Inside Dara
วู้ดดี้ รับรู้สึกไม่ดีกรณี เสี่ยอู๊ด ฆ่าตัวตาย!

"วู้ดดี้" เผยความในใจถึง "เสี่ยอู๊ด" รับนอนไม่หลับนับตั้งแต่รู้ข่าวฆ่าตัวตาย บอกรู้สึกผิดที่ไม่ได้ติดต่อกลับหลังอีกฝ่ายพยายามติดต่อและมาหาเหตุคิดว่าแค่เรียกร้องความสนใจ ลั่นไปร่วมงานศพที่ระยองวันศุกร์นี้

เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยสำหรับข่าวคราวการเสียชีวิตของอดีตนักสร้างพระชื่อดัง "สิทธิกร บุญฉิม" หรือ "เสี่ยอู๊ด" หลังเจ้าตัวตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายเมื่อสัปดาห์ผ่านมา

ล่าสุดทางด้านพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ที่เคยสัมภาษณ์เปิดใจอดีตนักสร้างพระคนดังเมื่อครั้งออกจากคุกใหม่ๆ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงกรณีการเสียชีวิตของเสี่ยอู๊ด ผ่านทางรายการ "ตื่นมาคุย" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีว่านับตั้งแต่รู้ข่าวว่าอีกฝ่ายเสียชีวิต ตนนอนไม่หลับมาตลอด เนื่องจากรู้สึกผิดที่ก่อนหน้านั้นทางเสี่ยอู๊ดเคยติดต่อมาและตนไม่ได้ตอบกลับไปเหตุคิดว่าอีกฝ่ายนั้นเพียงแค่เรียกร้องความสนใจนั่นเอง

"มันยังมีประเด็นที่มันยังค้างคาใจผมอยู่ในช่วง 3 วันที่ผ่านมานั้นก็คือเรานอนไม่หลับ แล้วเราก็รู้สึกผิดอย่างมาก เนื่องจาก 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง 3 เดือนที่แล้วก่อนผมบวช เสี่ยอู๊ดได้ส่งไลน์มาหาผู้จัดการส่วนตัวของผม เป็นภาพยานอนหลับประมาณ 100 เม็ด"

"แล้วก็เป็นข้อความตัดพ้อว่าไม่มีใครสนใจเขาเลย แล้วเขาจะเตรียมตัวในการฆ่าตัวตาย ผู้จัดการผมก็บอกว่าพี่วู้ดดี้ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก แกก็คงเรียกร้องความสนใจแบบที่แกเป็น แล้วแกก็คงส่งข้อความแบบนี้ให้กับทุกคนในวงการ ดังนั้นเดี๋ยวแกก็ดีขึ้นเองแหละ"

"หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และเมื่อที่ผมบวชอาทิตย์หนึ่งและผมก็ได้เดินทางไปอินเดีย ก็ทราบข่าวมาว่าเสี่ยอู๊ดไปหาผมที่ไร่เชิญตะวัน ที่จังหวัดเชียงรายแล้วไม่เจอ เขาก็ส่งข่าวไปทางอินเดีย ผมก็รับทราบว่าเสียอู๊ดมาหาแค่นั้นเองก็จบ แล้วพอสึกออกมาก็ไม่ได้ไปเจอพี่อู๊ดเลย"

"เพราะเรามีโอกาสได้สัมภาษณ์เสี่ยอู๊ดถึงสองครั้ง แล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาพอทราบข่าวว่าเขาฆ่าตัวตาย ผมนอนไม่หลับทุกคืน ผมและผู้จัดการส่วนตัวของผม นั้นก็คือคุณกิ๊กรู้สึกผิดมาก คือเขาส่งข้อความมาหาเรา แต่เรากลับนิ่งนอนใจ ไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้สนใจเขา ไม่ได้ไปช่วยเหลือเขาเลย จนถึงวันนี้ผมก็รู้สึกผิดมากว่าผมมีโอกาสที่จะช่วยเขาและผมไม่ได้ช่วยเขา"

บอกอยากให้เป็นอุทธาหรณ์กับคนที่เจอเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้

"ก็อยากจะบอกคุณผู้ชมว่าในชีวิตนี้ถ้าคุณได้รับข้อความ หรือว่ามีญาติพี่น้อง เพื่อนคุณ ที่คิดจะฆ่าตัวตาย เขาอยู่ในโลกนี้ไม่ไหวแล้ว ผมขอให้พวกคุณช่วยเขาอย่าคิดว่าเขาพูดเล่น อย่าคิดว่าเขาประชด เพราะไม่แน่วันต่อมาเขาอาจจะไม่อยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว"

"ซึ่งคุณจะรู้สึกเศร้าใจที่หลังที่คุณไม่สามารถช่วยเขาได้ เราก็ต้องช่วยกัน ซึ่งผมจะเดินทางไปร่วมงานศพของเสี่ยอู๊ดด้วยที่จังหวัดระยอง ในวันศุกร์นี้"