Inside Dara
‘แพนเค้ก’ ‘หมี’ คู่ชีวิตไม่ย้ายช่อง!

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสวยสะพรั่ง พึ่งสกอตช์เทป! เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องรู้ ผู้ชายควรดูไว้ เธอว่าที่เม้าท์กันว่า “ทำตาสองชั้น” เธอไม่ได้ทำจริง...จริ๊ง...ง

“คือตาสองข้างของแพนชั้นมันไม่เท่ากันค่ะ แพนก็เลยต้องใช้สติกเกอร์ติดชั้นตาเข้ามาช่วย ซึ่งแพนใช้ระยะเวลาติดอยู่เป็นปี ติดเช้า ติดเย็น จนอยู่ๆวันหนึ่งมันก็กลายเป็นสองชั้นขึ้นมาเอง” โห...อะเมซซิ่ง จิงกะเบลล์ม้าก...ก และ แพนเค้ก ยังตบท้ายอีกว่า “จนท้ายที่สุดมันก็เข้าที่กลายเป็นสองชั้นไปเอง”

แต่หากถาม แพนเค้ก อยากคิดไปเติมความสวยอีกหรือไม่? แพนเค้ก ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่ปิดประตูตาย “ปกติตาข้างซ้ายของ แพน จะมีแค่ชั้นเดียว ดังนั้น แพน ก็เลยต้องทดลองติดสติกเกอร์ดูก่อน เนื่องจากยังไม่กล้าทำศัลยกรรมเพราะว่ากลัวเจ็บ” แต่ยังไง แพนเค้ก ก็สวยสดทุกองศา น่ารักก็ได้ แบ๊วก็ดี เซ็กซี่ก็ได้ จบ นี่คือ “นางเอกตลาดต้องการ” ดูชัดๆในการโพสท่ากับ นิตยสาร VOLUME หนุ่มตะลึง สะพรึงสวย!

แต่ “คนดัง” หนีไม่พ้นถูกลือหึ่ง! จากนักสืบโลกออนไลน์-ไอจี ที่เห็นภาพ แพนเค้ก ไปสวัสดีปีใหม่ หน่อย-บุษกร นักแสดงและผู้จัดช่อง 3 ว่า แพนเค้ก จ่อย้ายจากช่อง 7 ไปอยู่วิก 3 ตาม หน่อย-บุษกร เจอข้อหาหนักๆแบบนี้ แพนเค้ก รีบพูด “ไม่ได้หนีไปไหนค่ะ ก็ยังทำงานกันอยู่เนี่ยค่ะ ยังไม่มีแพลนอะไร” สัญญากับช่อง 7 อาจจะยังเหลือไม่มาก แต่ตอนนี้ แพนเค้ก ยังไม่ไปไหน เธอยังเป็น “นางเอก” ชื่อน่าหม่ำ ตัวน่ากินของช่อง 7 สี ตามเดิม ละคร 2 เรื่องของช่อง 7 เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำไป และลือกันว่าช่อง 7 อยากให้อดีตคู่จิ้นในตำนานช่อง 7 อย่าง แพนเค้ก และเวียร์-ศุกลวัฒน์ กลับมาแสดงละครด้วยกันอีก

แต่ปลายปีจะหมดสัญญาแล้วจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า? แพนเค้ก บอก “อันนี้ก็คอยติดตามดีกว่าเนอะ ที่เห็นหายหน้าทางจอละคร คือละครเค้ามีคิวถ่ายอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่ได้ชมกัน ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรค่ะ เรื่องเรียนก็ยังดำเนินต่อไปก็เป็นกำลังใจกันค่ะ”

โลกของ แพนเค้ก มันสดใส แฟนแสนดี พี่หมี “พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” คือ สุดยอดชายไทย เค้าขับรถปาดหน้ามาคว้าหัวใจแพนเค้ก ไปได้อย่างสบาย โดยรู้กันทั่ว พี่หมี มี “คุณแม่หน่อย” แม่แพนเค้ก คอยดูต้นทางรัก ทำให้รักนี้ไร้อุปสรรค มีแต่วันเจริญงอกงาม มีแต่คนอิจฉา คนอาราย...ย สวยและรวย แฟนก็แสนดี เธอทำบุญด้วยอะไร อ๋อ...ตอบได้เลยตรงนี้ แพนเค้ก นางเอกใจบุญ เธอเคยควักเงิน 1 ล้านบาท ทำบุญแบบไม่เอาหน้า งานนักข่าว (งานฟรี) มีอะไร แพนเค้ก มาช่วยเสมอ เธอสวยใจดี บุญเยอะ เลยได้ “หมี” มหาเฮงมาครอบครอง!

รักกันมีแต่สิ่งดีๆ หวานสม่ำเสมอ ว่างจากงานราชการ พี่หมี ก็ควง แพนเค้ก ไปรับทรัพย์ แพนเค้ก ไปไหนกับ พี่หมี เธอมั่นใจ เคยซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ออกไปงานเพราะมั่นใจในตัวเธอ!! แพนเค้ก เลยจ่อคิว “คุณนายตำรวจ” สุดฮือฮา! อายุห่าง 10 ปี ไม่ใช่ปัญหา รักแล้วรักเลย รักแล้วรอหน่อย พี่หมี ตอบ รอได้เสมอ ทั้งชีวิตพี่ก็รอ แพนเค้กได้!

แต่หมอดูมาทัก! ปีนี้ทั้งคู่ มีดวงเลิกกันแน่นอน!!...แม่เจ้า ยังไม่เห็นแวว ดีซะอีก แพนเค้ก จะได้ทำเรื่องรักให้ดีที่สุดกว่าเก่า “ก็ต้องขอขอบคุณ ที่เป็นคำทำนายสำหรับปีนี้นะคะ แต่ว่าจริงๆแล้วเราก็ดูแลเรื่องราวของเราให้ดีที่สุด คือถ้ามันจะมีปัญหาถึงจุดจบแบบนั้น นั่นแปลว่าเราต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว รู้แบบนี้เราจะยิ่งดูแลกันและเตือนกันไว้ตลอดว่า อะไรที่เราแก้ได้ คุยได้ เราก็จะได้ก้าวผ่านจุดตรงนี้ไปได้ ซึ่งมันน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องเชื่อ เรื่องดวงนั้นก็ 50 50 นะคะ อะไรที่ดีเราก็ขอบคุณ อะไรที่ไม่ดีเราก็เดินหน้าแก้ไข ได้มีโอกาสทำบุญกันอยู่เรื่อยๆ ก็ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ”

หรือ หมอดู จะมองผิดว่าเป็น “ฤกษ์” เพราะ หวานขนาดนี้ วิวาห์พี่หมีคงอยู่ไม่ไกล!