Inside Dara
สัมผัสด้านโรแมนติกของ ซุป’ตาร์ คิมเบอร์ลี่

กำลังฮอตสุดติ่งกระดิ่งแมวเลยกับบทซุป’ตาร์ “พิมพ์ชนก” ในละคร “นางร้ายที่รัก” ที่จริงขอคิวตั้งแต่ละครยังไม่ลงจอ แต่สาวคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพิ่งจะมีเวลาว่างให้เข้าสิงตามติด 24 ชั่วโมงได้ก็เพิ่งจะไม่กี่วันนี้เอง

วันนี้เป็นวันว่างแต่ คิมมี่ ก็ยังตื่นแต่เช้าหาอะไรรองท้องนิดหน่อยก็นั่งรถตู้ออกจากบ้านย่านรามอินทราไปฟิตเนสแถวดินแดง ที่เซอร์ไพรส์ก็คือมาถึงก็เจอกับหนุ่มคนสนิท หมาก-ปริญ มารอ อยู่แล้ว อ๋อ ที่รอคิวนานเนี่ยก็เพราะรอคิว หมาก ด้วยนี่เอง ถ้างั้นนานแค่ไหนก็รอได้ค่ะ คริๆ...คิม เปลี่ยนเสื้อผ้ามาเป็นเสื้อกล้ามตัวสั้นเห็นเอวคอดหน้าท้องมีกล้ามน้อยๆเลยเพิ่งสังเกตว่าช่วงนี้ผอมลงนะเนี่ย ทีนี้ อนันดา หรือ พี่บอย-ปกรณ์ ที่ชอบกัดจิกว่าตัวหนักๆเนี่ยได้เหงาปากล่ะ หุหุ!

ช่วงออกกำลังกาย คิม กับ หมาก ต่างก็แยกย้ายไปเล่นอุปกรณ์ที่ชอบ อย่าง คิม จะเน้นเดินเอาเหงื่อ ส่วน หมาก ก็เป็นแนวบ้าพลังก็ไปพวกเวท อยู่ในนั้นชั่วโมงกว่าๆก่อนจะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่แล้วชวนกันไปกินชาบูที่ CDC จากนั้น หมาก ก็ขอแยกตัวไป คิม ก็แวะร้านดอกไม้ Gettava Crystal park ถึงได้รู้ว่างานอดิเรกของ คิม คือจัดดอกไม้ เมื่อกลับถึงบ้านจึงได้เห็นฝีมือของ คิม ว่าไม่ธรรมดาเลย คิม บอก “อย่างแรกมันช่วยฝึกให้เรามีสมาธิ และผลพลอยได้คือมีความสุข ทำให้รู้สึกว่าบ้านสวยโรแมนติก คิมเป็นคนโรแมนติกค่ะ” ว้าว หมากรู้ยัง?!

วันว่างทั้งที คิม ใช้เวลาให้คุ้ม ก่อนพระอาทิตย์ตกดินยังชวนออกไปว่ายน้ำที่สโมสรของหมู่บ้านอีก เปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำแบบเสื้อกล้ามท่อนล่างเป็นเลกกิ้งขายาวเสร็จก็กระโดดลงน้ำท่าอย่างสวย เห็นนางแหวกว่ายน้ำเล่นอย่างมีความสุขแล้วก็ทำให้นึกถึงภาพใน IG ที่เคยไปเที่ยวทะเลกับ หมาก อืมนะ ...เข้าใจละว่า ณ โมเมนต์นั้นจะมีความสุข ขนาดไหน.