Inside Dara
นี่สิ!! พิธีกรมือหนึ่ง เมื่อต้องถามแพท ณปภา ปมร้อนคดีเบนซ์

ยกให้เป็นทั้งคุณแม่ดีเด่นและดาราในวงการสุดสตรองสำหรับ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานที่ไหนมักพาลูกชายสุดที่รัก "น้องเรซซิ่ง" ไปด้วยทุกที่ตั้งแต่เล็กจนปัจจุบัน ในเวลาที่น้องเรซซิ่งไม่มีเรียน แม้ว่าเธอจะทำงานหนัก มีกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำมากมายแค่ไหน ก็ไม่เคยละเลยตัวเอง ยังคงดูแลตัวเองให้สวยปังตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้จากที่ทราบข่าวอดีตแฟนของเธอ "เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" เรื่องของการถูกดำเนินคดี ซึ่งสาวแพทก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปบ้างแล้วเกิดอะไรขึ้นบ้าง และจะทำอย่างไรต่อไป

ล่าสุด เมื่อพิธีกรมากความสามารถ "หนุ่ม กรรชัย" กล้าถามตรงๆแทนใจชาวบ้านที่สงสัย มาร่วมรายการตีสิบเดย์ สาวแพทก็ได้ทดลองให้ตั้งคำถามสัมภาษณ์เธอบ้าง ซึ่งแพทเผยว่าอยากรู้จะเป็นอย่างไร

เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนที่คุณเบนซ์ถูกเรื่องประเด็นตำรวจเข้ามาบุกค้น วันนั้นรู้สึกอย่างไร?

แพท : ช็อกพี่หนุ่ม เพราะวันนั้นแพทท้อง อีก 10 วันจะคลอดลูกอยู่แล้ว แพทอยู่คนเดียวในห้องมันช็อกก็ทำอะไรไม่ถูก สิ่งที่ทำได้คือ อยากทำอะไรก็ทำเราสามารถทำและให้ความร่วมมือได้เต็มที่ เท่าที่เราทำได้

วันนั้นกลัวมั้ย ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดขึ้นกับเบนซ์ มีการเช็คเรื่องบัญชี ต่างๆนาๆโดนอายัดเงินตรงนั้นไป วันนี้ได้คืนยัง ?

แพท : ยัง ทั้งหมด 1.5 ล้าน มันเกี่ยวพันกันเพราะเงินตรงนี้พี่เบนซ์ให้ไว้ เนื่องจากต้องดูแลเรากับลูก เขาก็เลยต้องการเอกสารอยู่แล้วว่าได้มาจากไหนตรงไหน พอไม่ได้เอกสารเขาเลยต้องอายัดไว้ ถ้าจะได้คืนก็ต่อเมื่อ พี่เบนซ์พ้นคดีเท่านั้น

วันนั้นคิดหรือเปล่าว่าผลจะออกมา 2 แบบ แบบหนึ่งอาจเป็นที่เป็นแพททุกวันนี้ กับอีกแบบทุกอย่างอาจเป็นหลักฐานบางอย่างมาพัวพันเรา อาจจะทำให้เราไม่อยู่ตรงนี้แล้ว ไปอยู่ข้างใน ถ้าเกิดวันนั้นเกิดขึ้นจะทำยังไง ?

แพท : โห แย่เลยพี่หนุ่ม วันนั้นแพทพยายามพิสูจน์ อยากได้อะไรแพทจะหาให้เพื่อพิสูจน์ว่าแพทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง