Inside Dara
น้ำตาล ปัดไม่ขอร่วมงานพร้อม แก้ม ย้ำยังเคารพอีกฝ่ายเป็นรุ่นพี่

ถูกจับตามองอีกครั้งสำหรับกระแสเม้าท์เกาเหลาระหว่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ แก้ม กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2008 หลังมีข่าวว่าผู้จัดงานอีเวนต์รวมนางงามงานหนึ่งได้ติดต่อน้ำตาลไปร่วมงานแต่สุดท้ายไม่มาหลังทราบว่าในงานดังกล่าวมีแก้มมาร่วมงานด้วย แถมยังมีกระแสว่าน้ำตาลเรียกค่าตัวสูงลิ่วจนทางงานไม่สามารถสู้ราคาค่าตัวได้ ได้เจอ น้ำตาล มาร่วมงาน "See You Soon Sale Party" ณ คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว

ซึ่ง น้ำตาล ชลิตา ชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานอีเวนต์รวมนางงามงานหนึ่งว่าเป็นเพราะตนติดถ่ายงานต่างจังหวัดเลยไม่ได้ไป รับมีคนติดต่อทาบทามให้ไปร่วมงานแต่ติดงานและบินกลับถึง กทม. 3-4 ทุ่มแล้ว ไม่รู้มีข่าวว่าทางงานไม่จ้างเพราะสู้ค่าตัวไม่ไหว บอกอยากไปแต่ติดงาน ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่ติดต่อผ่านพี่ๆ ที่กองประกวด

ปัดไม่อยากไปงานเพราะมีแก้ม กวินตรา ย้ำติดงานที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ไป บอกถ้าเจอหน้าก็คุยกันได้ไม่มีปัญหา ถามว่าแก้มบริสุทธิ์ใจที่จะเจอแล้วตนพร้อมจะเจอไหม ตนพร้อมและพร้อมทุกวันเพราะไม่มีอะไรอยู่แล้ว และไม่รู้สึกว่าเรื่องมันลุกลามอะไร ถามว่าพอไม่เคลียร์กลัวจะเป็นเกาเหลาไหม ก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไรเพราะตนไม่ได้สนิทกับพี่เขาขนาดนั้น ตัวตาลก็ตั้งใจทำงานอยู่แล้ว ไม่หนักใจที่คนถามเรื่องนี้ตลอด ยืนยันถ้ามีติดต่อให้ไปงานเดียวกันก็ได้ แต่ไม่รู้จะเคลียร์อะไร ถ้ามีโอกาสเจอก็คุย ตนก็เคารพอีกฝ่ายปกติเหมือนเป็นรุ่นพี่นางงามด้วยกัน

กับทริปเกาหลีที่เพิ่งไปมาเป็นทริปพักผ่อนกินเที่ยวช็อปปิ้ง ส่วนริชาร์ด นายแบบหนุ่มไฮโซชาวฟิลิปปินส์ที่ตกเป็นข่าวกับน้ำตาล ก็ไปเป็นเพื่อนกัน คือเขาก็ไปเที่ยวของเขา แล้วบังเอิญไปเที่ยวเกาหลีพอดีเลยเจอกัน ส่วนกระแสที่บอกว่าอีกฝ่ายไม่แมน จริงๆ เขาก็แมน ซึ่งตนก็บอกอีกฝ่ายว่ามีคนคิดว่าเขาเป็นเกย์ เขาก็บอกว่าจริงเหรอ แต่ก็ไม่อะไร ขำๆ มากกว่า

กับเรื่องที่ ออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์ไทยแลนด์ ไม่ได้ไปร่วมงานที่ตนไปรำแก้บนเป็นเพราะอีกฝ่ายไปต่างประเทศ ซึ่งตอนนั้นไปรำกัน 4 คนและจ้างนางรำเพิ่ม กับเรื่องที่คนมองว่าพอคุณออนไม่ไปยิ่งตอกย้ำว่าตนมีปัญหากับคุณออนนั้น จริงๆ ไม่หรอก คงเป็นเพราะคุณออนติดธุระไปต่างประเทศมากกว่า ถามว่ามีโทรบอกไหมก็คุยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะมีรำแก้บน ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่ามีบินไปต่างประเทศและบอกว่าไม่ต้องเลื่อน ส่วนชุดที่รำเป็นผ้าโบราณ ราคาหลักล้าน ทุกอย่างแพงมาก ซึ่งตนก็ได้ซ้อมรำแค่ช่วงเช้าเพราะเคยรำเมื่อครั้งที่แล้วเลยพอจำได้บ้าง ก็ดีใจที่ตนได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จแล้ว ส่วนสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ดีเพราะได้หยุด แจงไม่ได้ไปเยี่ยมร้านก๋วยเตี๋ยวของคุณแม่เพราะทำงานทุกวัน แต่วันหยุดก็มีไปบ้าง ซึ่งธุรกิจก็ไปได้ดีเรื่อยๆ.