Inside Dara
คอมเมนต์ปริศนา เพื่อนของ “ปุยนุ่น” ยุให้มีลูก จะได้เลี้ยงสบาย!

เอ๊ะยังไง เพื่อนของ “ปุยนุ่น” สาวที่ตกเป็นข่าวมือที่สาม “เอ๋-เจนี่” คอมเมนต์ปริศนาให้ปุยนุ่นมีลูกกับคนที่เป็นของเธอ แล้วจะเลี้ยงสบาย ด้านปุยนุ่นเอาหลักฐานมายันรถฮอนด้าซีวิคครอบครัวซื้อให้ ไม่ใช่เอ๋ซื้อให้

ยังคงเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไม่แพ้ตอนแต่งงานเลยทีเดียวสำหรับ “เจนี่ อัศวเหม” กับสามีนักการเมืองท้องถิ่นสุมทรปราการ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ที่อยู่กินกันแค่ 11 เดือน ก็มีข่าวว่า เจนี่หอบเสื้อผ้ากลับมาอยู่บ้านแม่เรียบร้อยแล้ว เพราะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม พริตตี้ที่ชื่อว่า “ปุยนุ่น” ช่อกาญจน์ ว่องการดี ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมแข่งรถของเอ๋เข้ามาแทรกกลาง

เข้าไปดูในอินสตาแกรมของปุยนุ่น ก็จะพบภาพที่ปุยนุ่นโพสต์ขึ้นนั้นก็จะมีอยู่ในสนามแข่งรถ ภาพรถแข่งเบอร์ 28 ซึ่งว่ากันว่าเป็นรถแข่งของเอ๋ ภาพปุยนุ่นขับเจ็ตสกีก็โดนเมาท์อีกว่าคล้ายกับคันที่เจนี่เคยขับ รวมไปถึงภาพที่ถูกถ่ายบนเรือยอชต์ ก็ถูกตั้งคำถามว่าเป็นเรือยอชต์ของใคร ใช่ของเอ๋หรือไม่ ขนาดภาพที่ปุยนุ่นใส่แว่นกันแดดนั่งยิ้มแป้นอยู่ในรถคันหรู ก็ยังมีการพยายามซูมภาพสะท้อนในแว่นกันแดดว่า คนที่ถ่ายให้ปุยนุ่นคือใคร

เรียกว่ากระแสโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กของปุยนุ่นกำลังร้อนแรงมาก ในอินสตาแกรมของปุยนุ่นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ากันกระหน่ำ เท่านั้นไม่พอยังมีอินสตาแกรมที่ทำออกมาแฉปุยนุ่น โดยมีการจับผิดการโพสต์ข้อความของปุยนุ่นก่อนหน้านี้ว่า

“อยากเจอ คนที่เขาอยากคุยกับเรา โดยที่เราไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย” เมื่อไหร่จะมีใคร ใครซักคนที่เป็นของเรา ?

ซึ่งข้อความดังกล่าวก็มีเพื่อนของปุยนุ่นเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีเพื่อนคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า annetttp โพสต์ตอบโต้กลับไปว่า

“มีลูกสิ....คนที่เป็นของเธอเลย เลี้ยงสบายเลย”

จากนั้นปุยนุ่นก็ตอบกลับว่า

“พักลูกก่อนนะ เธอนั่นแหละมีได้ละ ฉันอยากอุ้มหลาน”

ซึ่งข้อความปริศนาดังกล่าว สร้างความงุนงงว่าคนที่เพื่อนของปุยนุ่นบอกให้มีลูกด้วย แล้วจะเลี้ยงสบาย หมายถึงใคร ?

ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาอีกว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้ซื้อรถฮอนด้าแอคคอร์ดให้ปุยนุ่นเป็นของขวัญวันเกิดวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันพร้อมหลักฐานการเช่าซื้อว่าที่บ้านเป็นคนซื้อให้

“รถคันนี้ที่บ้านนุ่นซื้อให้ และรถคันนี้ก็ไม่ใช่รถฮอนด้า แอคคอร์ด ตามที่ข่าวเขียนนะคะ รถคันนี้คือ ฮอนด้า ซีวิค แค่รุ่นรถ ข่าวก็เขียนผิดแล้วค่ะ เห็นแค่รูปจากไอจีก็ไปเขียนต่อยอดต่างๆ นานา และรถคันนี้ที่เป็นทะเบียนสมุทรปราการ เพราะบ้านนุ่นอยู่ในเขตสมุทรปราการ นุ่นมีหลักฐานยืนยันความจริงหมดว่าเป็นของนุ่นเอง ไม่ได้มีคนซื้อให้ ขอความกรุณาเห็นใจนุ่นเถอะนะคะ ข่าวที่ออกไปมันคือข้อคิดเห็นของสื่อ มันไม่ใช่ข้อเท็จจริงเลย ซึ่งตอนนี้มันมีผลกระทบต่อจิตใจของครอบครัวของนุ่นเป็นอย่างมาก ขอความเห็นใจอย่างที่สุดเถอะนะคะ”