Inside Dara
เซ็กซี่ตัวแม่ 'ใบเตย' ซิงเกิลใหม่

โอ๊ยแม่เจ้า...มีใครให้แซ่บกว่ามะ?! ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน กลับมาทวงความปังแบบปั๊วะสุดอะไรสุดกับลีลาเซ็กซี่ตัวแม่ ปล่อยซิงเกิล “เอาไม่เสร็จ (Hold Down)” แค่ได้ยินชื่อก็ร้องจ๊าก...ก อยากฟังเนื้อเพลงข้างในกันเป็นแถว ชื่อสะท้านทรวงซะเหลือเกิ๊น! คอนเซปต์ Sexy Strong ที่ใครเห็นแล้วต้องตาลุกเป็นไฟ พร้อมเผยความเซ็กซี่ในตัวตนที่ชัดเจน งานนี้ ใบเตย ลุยเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดความเซ็กซี่ให้ชัดเจนในความเป็นเธอ สตรอง...สไตล์ ใบเตย

ซิงเกิลใหม่เพลง เอาไม่เสร็จ (Hold down) แนวเพลงสไตล์ไทยมิวสิกป๊อปแดนซ์ ที่มาพร้อมความเผ็ช!! ในชุดคอนเซปต์ “ชุดนอนไม่ได้นอน” ซึ่งครั้งนี้ ใบเตย ดูจะตั้งใจทำอย่างมาก ใช้เวลาการเตรียมตัวเกือบ 2 ปี กับซิงเกิลใหม่ชุดนี้ รับประกันความสนุกสนาน พร้อมผสมผสานความแปลกใหม่ในเรื่องของดนตรีสุดวาไรตี้ ทั้ง อีดีเอ็ม ฟังกี้ เร็กเก้ ฮิปฮอป และกลิ่นอายของเครื่องดนตรีไทยแทรกซึมอยู่ ไม่ว่าจะเป็น กลองยาว กลองทอม ฉิ่งฉาบ รวมแล้วเป็นความอินเตอร์ที่ไม่ทิ้งความเป็นไทยซึ่งตรงกับคอนเซปต์ดนตรีไร้ขอบของค่าย อาร์สยาม

ส่วนเนื้อหาของเพลงก็แรงได้ใจ หลายคนได้ฟังคงตกใจ นึกไปถึงเรื่องนั้นแน่ๆ แต่จริงๆแล้ว ใบเตย บอก อาจจะฟังดูสองแง่สามง่าม ด้วยความเป็นใบเตยทำให้คิดกันแบบนั้นได้ แต่เพลงนี้จะพูดถึงผู้หญิงที่พร้อมเทผู้ (ชาย) ที่ไม่เก่งเรื่องการเอาใจ หากมีแฟนเอาใจไม่เก่ง จะทนเซ็งอยู่ทำไม เทสิคะรออะไร ส่วนมิวสิกวิดีโอถ่ายทำกันเรียบร้อยแล้ว ที่ฮาวานาโซเชียลแถวสุขุมวิทซอย 5 มาลัยไทยรัฐ ตามไปแซะมาให้ชมชุดคอนเซปต์ที่ถ่ายทำมีทั้งหมด 4 ชุด ก็อย่างที่บอก ชุดนอนไม่ได้นอน จริงๆเป็นซีทรูลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ สีขาวดำ เรียบหรูดูแพง โชว์ทุกสัดส่วน เว้าโค้ง คัตสูง คล้ายชุดว่ายน้ำแต่โป๊มากกว่า แต่ละชุดเน้นโชว์เนินหน้าอก และก้น ให้ดูกลมกลึงงามงอน การแต่งหน้าก็ต้องมันวาว สีทองๆหน่อย การถ่ายทำทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอไปแนวอาร์ตๆ คลาสสิกหรูมีสไตล์

ในส่วนของพระเอกเอ็มวี ก็ได้พระเอกสุดฮอต “ไนกี้-นิธิดล” ที่เล่นละครด้วยกันจากเรื่อง “ซิ่นลายหงส์” ทางช่อง 8 ซึ่งใบเตยกับไนกี้เข้าฉากเลิฟซีนมาด้วยกันหลายฉากแล้ว ทั้งจูบ ทั้งกอด เลยไม่เกิดอาการขัดขืน เมื่อต้องกลับมาถ่ายเอ็มวีด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำได้แบบผ่านฉลุย ซึ่งครั้งนี้หนุ่มไนกี้ นั้น ที่พก ...อกซิกซ์แพ็ก มาเติมความระอุในซีนเต้นที่เข้าคู่กับใบเตยได้อย่างลงตัวแบบชนิดว่าจะถ่ายกันกี่เทก ก็เรียกเสียงซี้ด อู้ว โอ้ว กันทั้งกองไปเลย ที่สำคัญหลังจาก ใบเตย โพสต์รูปชุดคอนเซปต์ “เอาไม่เสร็จ” ลงไอจี ทำเอาแฟนหนุ่มตัวจริง อย่าง ดีเจ “แมน” ถึงกับอึ้ง ต้องออกมาคอมเมนต์ว่า “นี่คืองานใช่มั้ย” (ฮ่าฮ่า)

เรื่องความรักของ “ใบเตย” กับ ดีเจ “แมน” ที่คบหากันนานมากว่า 5 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 6 แล้ว มีข่าวรักๆ เลิกๆมาหลายรอบ แต่ก็ไปไหนไม่พ้นเพราะทั้งคู่ยังประคองความรักกันมาอย่างเหนียวแน่น ก็เรียกได้ว่าใกล้ลงตัว เพราะสาว ใบเตย ออกมาให้ข่าว เรื่องไปดูบ้านกันมาเรียบร้อยแล้ว แถวๆรามอินทรา อาจต้องใช้เวลาเพื่อปลูกบ้าน และหนุ่มแมนเองกำลังซุ่มทำงานเก็บเงินทุกเม็ดเพื่อปลูกบ้านและขอใบเตยแต่งงาน สินสอดต้องมีไม่น้อยกว่า 10 ล้านแน่ๆ และเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ดูๆแล้วคงอีกไม่นานแน่ๆ อาจจะเป็นปีหน้ากันเลยด้วยอีกต่างหาก เห็นช่วงนี้เอง หนุ่มแมนนั้นก็มาอัปสถานะคู่กับใบเตยในไอจีบ่อยๆ พร้อมโพสต์เรื่องราวสวีตหวานๆในอดีตด้วยกัน ทำเอาแฟนๆทั้งคู่ต่างลุ้นให้หนุ่ม แมน ขอแต่งงานกันไวๆ งานนี้คงต้องรอลุ้นกันอีกที เพราะทั้งคู่กำลังจะบินไปดูคอนเสิร์ตอีดีเอ็มที่ต่างประเทศ ครั้งนี้ แมน “สายป๋า และสายเปย์” จ่ายไม่ยั้ง พา ใบเตย เที่ยวหรู ระดับเฟิสต์คลาส เที่ยวยุโรป 14 วัน เป็นห้วงเวลาแห่งความเริ่ด!

ทั้งนี้ ใบเตย อาร์สยาม พูดถึงเรื่องราวการถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิลใหม่ในครั้งนี้ว่า “สำหรับเนื้อหาของเพลงและมิวสิกวิดีโอจะพูดถึงผู้หญิงที่มีอารมณ์เบื่อๆ นอยด์ๆ รำคาญแฟนตัวเอง ซึ่งมีนิสัยเอาใจไม่เก่งเลยสักอย่าง เลยนอนเบื่อๆ เซ็งๆ ทอดอารมณ์อยู่บนเตียง จนความเบื่อถึงขีดสุด เลยออกไปสนุกกับแก๊งเพื่อน ขณะที่กำลังสนุกสนานและหว่านเสน่ห์ให้หนุ่มๆแบบเต็มที่ แฟนก็ตามมาง้อถึงในผับ ซึ่งในฉากนี้จะเป็นซีนเต้นที่สุดเร่าร้อน ทั้งกลางฟลอร์ เก้าอี้ และซีนบาร์ แต่สุดท้ายแฟนจะง้อสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามใน MV เอาไม่เสร็จ (hold down) กันได้ที่ Youtube RsiamMusic ส.ค.นี้ ค่ะ รับรองแซ่บลืม!