Inside Dara
ลูกเกด เคลียร์ข่าวลือ! ทะเลาะจน มาช่า ถอน

ลูกเกด เคลียร์ข่าวลือ! ทะเลาะเดือดจน มาช่า ถอนตัวเมนเทอร์เดอะเฟซ 3 แซ่บจริงอะไรจริงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว สำหรับรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่ซีซั่นนี้ได้เมนเทอร์คนใหม่อย่าง มาช่า วัฒนพานิช มาร่วมเพิ่มความสนุกให้กับรายการ แต่ก็ตามมาพร้อมกระแสข่าวลือมากมาย ทั้งข่าวเมนเทอร์หวิดตบกลางรายการ ทะเลาะกันจนกระทั่งมีข่าวลือว่า สาวมาช่า ขอถอนตัวออกไปแล้ว

ล่าสุดเจอ เมนเทอร์ลูกเกด มาร่วมงาน "Numero Thailand Seminar on Best Beauty Brand Products 2016-17" จึงได้สอบถามถึงข่าวลือดังกล่าว งานนี้ เมนเทอร์ลูกเกด ออกตัวว่าอยากเล่าแต่พูดไม่ได้ ให้รอติดตามชมในรายการและฟังจากปาก มาช่า เอง ด้าน คุณเต้ กันตนา เจ้าของรายการประกาศชัด ใครสปอยล์ก่อนโดนฟ้องแน่!! "ที่คนสงสัยเดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น 3 พี่มาช่าหายไปไหนก็ต้องรอดูค่ะ อันนี้ก็ไม่รู้พี่ช่าจะตอบยังไงนะคะ ก็ต้องรอดูว่ารายการปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ข่าวว่าพี่ช่าถอนตัวเพราะหายไป 2 เทป อันนี้ก็บอกอะไรไม่ได้ เพราะเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ว่าอะไรมันเกิดขึ้น แต่รู้สึกว่าตอนนี้มีกระแสมากมาย แต่ขอบอกเลยว่าปีนี้มีดาราชื่อดังมาเยี่ยมมาร่วมในรายการเดอะเฟซฯ เยอะมาก มีเยอะแทบจะทุกสัปดาห์ทุกเทปเลย เพราะฉะนั้นรอดูค่ะ ก็เหมือนกับทุกปีที่เราจะมีกรุ๊ปไลน์ไว้ส่งข่าวตอบกันอะไรอย่างนี้ ส่วนกระแสที่บอกว่าจะตบกันกลางรายการ อันนั้นเราสัมภาษณ์แบบสนุกสนานขำๆ ก็ดุเดือด ซีซั่นที่แล้วก็ดุเดือด ก็มีทะเลาะกัน ปีนี้ก็ไม่น้อยค่ะ ก็สนุกเหมือนกัน"