Inside Dara
'ไอซ์ Sotus' ผันตัวเป็นไกด์ แจ้งความ บ.ทัวร์ เสียหายนับ 10 ล้านบาท

อดีตนักแสดงซีรีส์ดังเรื่อง "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" อย่าง "ไอซ์ อิทธิกร ไกรเจริญ" เดินทางแจ้งความหลังถูกบริษัททัวร์ยังไม่จ่ายค่าจ้าง ในฐานะไกด์ต่างประเทศ รวมข้อมูลผู้เสียหายแล้ว มูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท

สำหรับ"หนุ่มไอซ์" คือนักแสดงหนุ่มที่ถูกจับตามองและพูดถึงจากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง "Sotus The Series" ที่แจ้งเกิดคู่จิ้น "คริสสิง" ของบ้านแฟนคลับ "พีรญา" ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวผันตัวเองมาทำงานไกด์ นายแบบ เทรนด์เนอร์ เป็นต้น

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้นั้น "ไอซ์" รับบทเป็น รองเฮดว้ากเป็นหนุ่มร่างบึกหน้านิ่งที่ชื่อว่า "น็อต" นั่นเอง

โดย "ไอซ์ อิทธิกร" ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ถือเอกสารแจ้งความพร้อมเขียนข้อความแจ้งในพื้นที่สาธารณะของตนเองอย่าง อินสตาแกรม " @supericez" มีเนื่อหาว่า

"เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 ตัวไอซ์ ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันที่สน.ลาดพร้าวในกรณีที่ไปทำงานเป็นไกด์ พาลค.ออกทริป switzerland เมื่อวันที่ 19 - 26 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมานี้ครับ หลังจากที่กลับมาถึงไทย 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 ส่งลค.กรุ๊ป เรียบร้อยก็ไม่สามารถติดต่อทาง บริษัท ได้และไม่ได้รับค่าจ้างจากการทำงาน รวมถึงเงินส่วนที่ตัวเองได้ทำจ่ายไปก่อน ได้

จึงขอลงไว้เป็นหนึ่งในผู้เสียหายกรณีของบริษัท เช่นเดียวกับ ลค.ท่านอื่นๆที่ทำการจ่าย จองทริปท่องเที่ยวในช่วงเดือนเมษายน - พ.ค. 2567 ครับ สถานการณ์ตอนนี้ได้มีการรวมตัวผู้เสียหายทั้งหมด มูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาท ทำงานหาเงินกันมาลำบาก ทุกคน แทนที่จะมีเวลาดีๆกับครอบครัว ต้องมาเสียเวลาวุ่นวายครับ

สงสารทุกคนมากๆครับ บางคนเก็บเงินมาเป็นปีๆเพื่อจะไปเที่ยวครั้งแรกในชีวิตกับครอบครัว ไอซ์เข้าใจมากๆครับ ขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงเพื่อช่วยทุกท่านด้วยครับ 🥲 ขอขอบพระคุณสำหรับความเป็นห่วงและกำลังใจจากพี่ๆ เพื่อนๆทุกท่านด้วยครับ

ส่วนน้องๆในบริษัททำงานกันตามหน้าที่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้ทุกท่านเข้าใจด้วยนะครับ เขาก็โดนทิ้งกลางทางเช่นกันครับ"