Inside Dara
วิเคราะห์ดาราดัง ขาขึ้นจะลืมตัว ไม่ฟังใคร!!!

เดี๋ยวจะเข้าใจผิดเม้าท์มั่วกันเลยเถิด บอกไว้ก่อนว่า ภาพดาราที่เอามาประกอบข่าวนี้ นิสัยโอเคน่ารักกันทุกคนนะคะๆ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เป็นดาวดังใครๆ ก็ชื่นชมอยากชิดใกล้ เป็นดาวดังอยากจะได้อะไรก็ได้หมด ยกเว้นดาวกับเดือน เป็นดาวดังชีวิตช่างสุขสบายด้วยชื่อเสียง เงินทอง เกียรติยศ แต่ดาวดังก็มีวาระของมัน ถึงที่สุดก็ไม่มีใครจะดังทนดังนานจนวันตาย มีวันขาขึ้นก็ต้องมีวันขาลงเหมือนกัน ไม่ช้าก็เร็ว

จอย ดาวกระจาย หรือ นฤมล ไซมอนส์ อีกนักแสดงฝีมือไม่ธรรมดา จนได้รับฉายาว่าจอมขโมยซีนจากละครหลายเรื่อง อาทิ ระบำดวงดาว, คู่แค้นแสนรัก, รักออกอากาศ, ตะวันทอแสง, บ่วงบาป, เพื่อนรักเพื่อนริษยา ฯลฯ ตอนนี้จอยมีความสุขดี กับการเป็นโปรดิวเซอร์รายการฮิต ดาวกระจาย ที่ผลิตโดยค่ายคุณภาพโพลีพลัส

จอยแต่งงานมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ท้องสักที ตระเวนไปขอลูกหลายวัดแล้วก็ยังไม่ได้ จะทำยังไงต่อไปดีคะ? "จอยแต่งมาจะ 3 ปีแล้ว ไม่ท้องแต่ไม่ท้อค่ะ ชิลๆ สบายๆ ถ้าเครียดกับมันก็ยิ่งหนัก ช่วงนี้พอเราเริ่มจะเหนื่อยกับงานประจำที่ดาวกระจาย กับธุรกิจวาฟเฟิลที่เพิ่งเริ่มทำ พอว่างปุ๊บก็จะไปพักผ่อนรีแลกซ์จะไปเที่ยวกับคุณสามีทุกเดือน (หัวเราะ) แถบเอเชียเรานี่ล่ะ ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมจอย ก็จะเห็นว่าจอยจะไปต่างประเทศทุกเดือน ตุลาคมช่วงปลายก็จะไปอีก แต่ละทริปก็ไปสั้นๆ ใช้ช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่กระทบงานประจำนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งไปแต่ละทีก็ถ้ามีวัดที่ไหนให้พรเรื่องลูก ก็จะไปขอลูกปกติทั่วไป (หัวเราะ)"

อยากจะมีลูกแฝดเหมือนชมพู่ อารยา บ้างหรือไม่? "เห็นชมพู่ อารยา มีลูกแฝดชาย อิจฉานางนะ ก็แสดงความยินดีกับชมไปแล้ว บอกชมเหมือนกันว่า อิจฉานางมากได้แฝดผู้ชาย เพราะส่วนตัวอยากได้ลูกผู้ชายเหมือนกัน นางก็ตอบกลับมาว่า สู้ๆ ต่อไปอย่าไปเครียด ส่วนถามว่าจะทำกิ๊ฟมั้ย ถ้าอีก 1-2 ปีนี้ ยังไม่มีก็ไม่แน่อาจจะทำ แต่ตัวเราคงต้องแข็งแรงก่อนอันดับแรก สามีไม่ต้องพูดถึงยังฟิตค่ะ (หัวเราะ) ส่วนจะแฝดเลยมั้ย ไม่กะเกณฑ์คงต้องดูองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ว่าเราพร้อมเลี้ยงทีเดียว 2 คนเลยมั้ย หรือค่อยๆ มีทีละ 1 คน แต่ใจก็อยากได้แฝด เพราะจะได้ทีเดียวจบ โตพร้อมกันเลี้ยงพร้อมกัน

อยากให้จอยฝากเตือนดาราดัง และผู้จัดการบางคนที่ชอบเว่อร์ๆ เยอะๆ หยิ่งยโสหน่อยได้มั้ย? "จอยก็อยู่ในวงการข่าวบันเทิงมาจะ 14 ปีแล้ว ก็คงไม่กล้าไปฝากเตือนดารา ผู้จัดการดาราที่เยอะที่ชอบหยิ่งหรอกค่ะ เพราะคิดว่า ถึงเตือนไปก็ไม่ฟังเราแน่นอน เพราะเขาอยู่ในช่วงขาขึ้น เท่าที่เห็นมาช่วงขาขึ้นก็จะลืมตัว ไม่ฟังใครหน้าไหน เอาไว้ให้เขาลงแล้วค่อยบอก เพราะจอยคิดว่าเรามีเส้นแบ่งของดารากับนักข่าวอยู่ ถึงจอยจะเล่นละครด้วย แต่งานหลักคือทำข่าวดาวกระจาย ดาราดังคงไม่มาฟังเราหรอกค่ะ

"ขอฝากเป็นข้อคิดกว้างๆ ดีกว่าว่า ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง ดังวันนี้ดับพรุ่งนี้ก็มีมาให้เห็นเนอะ ฉะนั้นอยู่ให้ตัวเราเล็กที่สุด อย่าหยิ่งผยองว่าฉันคือซุป'ตาร์ อยู่น่ารักที่สุด มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ อย่าทำตัวให้เข้าถึงยากมากนัก ที่สำคัญคนที่เคยช่วยเหลือเรามา จนทำให้เรามีทุกวันนี้อย่าลืมเขา แต่ไม่ใช่ว่าต้องชดใช้ตลอดเวลานะคะ แค่ไม่ทิ้งขว้างก็เป็นพอ".