Inside Dara
แตกตื่นทั้งโซเชียล! ลิซ่า แรงเกินต้าน ปล่อยภาพโซโล่เดี่ยว พุ่งติดเทรนด์ทวิตโลก

ในที่สุดสิ้นสุดการรอคอย เมื่อต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ส่งสัญญาณถึงแฟนเพลงทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ด้วยการปล่อยภาพแรกโซโล่เดี่ยวของ ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ BLACKPINK ที่จะมีผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรก ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมในเร็วๆนี้

ในขณะที่อินสตาแกรมและไอจีสตอรี่ของ ลิซ่า ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการปล่อยภาพแรกโซโล่เดี่ยว เป็นภาพแบบเบลอๆ ซึ่งจะเห็นเป็นเงาของ สาวลิซ่า ที่มาพร้อมกับชุดและรองเท้าบูทส้นสูงสีแดง แถมยังมีอะไรบางอย่างอยู่บริเวณข้อมือ และแสงด้านหลังของเธอ พร้อมข้อความว่า “Coming soon Lisa”

แค่ปล่อยภาพแรกโซโล่เดี่ยวก็ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ส่งผลให้แฮชแท็ก #ArtisteLalisa พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทยและของโลกเพียงแค่ข้ามคืน แถมปังไกลไปอีกหลายประเทศก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกด้วย จน ณ ปัจจุบันนี้คว้าเกือบ 2 ล้านแท็กในทวิตไปแล้ว พร้อมกับคอมเมนต์พูดถึงถล่มทลาย

ทำเอาหลายคนตื่นเต้นแบบสุดๆ พร้อมนับวันตั้งตารอคอยการปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยว เนื่องจาก ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลกำหนดการของวันปล่อยอย่างเป็นทางการ เพียงแต่แฟนๆ คาดเดาว่า คือ วันที่ 27 สิงหาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของลิซ่าคือวันที่ 27 เช่นกัน แถมยังรอลุ้นว่า โซโล่เดี่ยว จะมีกี่เพลง แล้วจัดเต็มความปังขนาดไหน เรียกว่างานนี้แฟนๆต้องอดใจรอคอย