Inside Dara
จัสติน บีเบอร์เผย ไม่เคยมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน กับเฮลีย์ บอลด์วิน เพราะเหตุผลนี้

แม้ว่าทั้งโลกจะได้เห็นภาพนักร้องซุปตาร์จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) และนางแบบสาวหน้าเก๋เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) แสดงความรักในที่สาธารณะกันอย่างโจ่งแจ้ง ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แต่รู้หรือไม่ว่าจัสติน ไม่เคยมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน กับเฮลีย์ บอลด์วินเลย เพราะเหตุผลในความศรัทธาที่มีต่อพระเจ้าของจัสตินค่ะ

ปี 2018 ถือเป็นปีที่จัสติน บีเบอร์มีความสัมพันธ์แบบผาดโผนเป็นที่สุด เริ่มตั้งแต่เลิกรากับเซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ตอนกลางปี ก่อนที่จะเริ่มคบหากับเฮลีย์ บอลด์วินในเดือนมิถุนายน และแต่งงานอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกันยายนหรือเพียง 3 เดือนหลังจากนั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่าในช่วง 3 เดือนนั้น แม้จะมีภาพพวกเขาทั้งคู่กอดจูบแสดงความรักกันในที่สาธารณะมากเท่าใด ทั้งจัสตินและเฮลีย์ก็ไม่เคยมีเซ็กส์กันเลย เพราะจัสตินนั้นได้ให้สัตย์สาบานกับพระเจ้าไว้ในเรื่องนี้

จัสตินนั้นเป็นคริสตศาสนิกชนที่เลื่อมใสในคำสอนของพระผู้เป็นเจ้าเป็นอย่างมาก ก่อนหน้าที่เขาจะเริ่มคบหากับเฮลีย์เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018 เขาได้ให้คำสัตย์ปฏิญาณทางศาสนาที่เรียกว่า “Celibate” หรือการละเว้นจากกิจกรรมทางเพศเพื่อุทิศตนให้แก่พระเจ้าครบ 1 ปีพอดี และจัสตินยังได้บอกกับเฮลีย์ว่าเขาจะงดการมีเซ็กส์ต่อไปจนกว่าจะได้แต่งงานกับเธออย่างถูกกฎหมาย ซึ่งพวกเขาก็จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องในอีก 3 เดือนให้หลัง

จัสตินให้เหตุผลของการละเว้นเซ็กส์ไว้ว่า “ผมคิดว่าก่อนหน้านี้ตัวเองมีปัญหาด้านเซ็กส์อย่างรุนแรงครับ และผมมีอาการเสพย์ติดเซ็กส์อีกด้วย ผมคิดมาเสมอว่าบางครั้งเซ็กส์ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เหนี่ยวรั้งเราไม่ให้เข้าถึงพระผู้เป็นเจ้า พระองค์ไม่ได้ห้ามเรามีเซ็กส์ พระองค์จะทรงปกปักรักษาพวกเราเสมอจากสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวด และส่วนตัวผมคิดว่าเซ็กส์ทำให้เราเจ็บปวดครับ ผู้คนทั่วไปมักมีเซ็กส์เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ และไม่รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเป็นเหมือนกันหมดเลยครับ ดังนั้นผมจึงอยากอุทิศตนให้กับพระผู้เป็นเจ้าอีกครั้งหนึ่งด้วยการละเว้นเซ็กส์ ซึ่งมันส่งผลดีต่อจิตวิญญานของผมด้วยครับ”

จากนั้นจัสตินก็เผยว่าหลังจากละเว้นเซ็กส์ได้หนึ่งปี พระเจ้าก็ทรงมอบสิ่งที่วิเศษสุดมาให้เขา นั่นก็คือเฮลีย์ บอลด์วิน “ผมคิดว่าเฮลีย์คือของขวัญจากพระเจ้า ตอนที่ผมได้กลับมาคบหากับเฮลีย์อีกครั้ง ผมรู้สึกได้เลยว่าผมรักเธอมากแค่ไหน คิดถึงเธอมากแค่ไหน และการมีเธออยู่ในชีวิตมันช่างส่งผลดีต่อตัวมากเหลือเกิน นี่แหละคือผู้หญิงที่ผมตามหามาทั้งชีวิต ”

ภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นแบดบอยและไม่แคร์โลก จัสติน บีเบอร์ก็เป็นคนที่ศรัทธาในศาสนาอย่างจริงจัง นี่แหละค่ะที่เขาว่ากันว่า อย่าตัดสินคนจากภายนอก