Inside Dara
‘หมาก’ ลั่นไม่เกี่ยวเหตุรุม ‘ลูกนายพล’ ย้ำเข้าห้องน้ำแค่ 1-2 นาที ไม่มีเรื่องยามาเอี่ยว

ถูกตั้งข้อสังเกตว่า หมาก – ปริญ สุภารัตน์ เป็นชนวนเหตุที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน ถูกการ์ดร้านมาลินสกายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนายอิศราชนุวัฒภ์ได้ไปตำหนิการ์ด เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ให้คนทั่วไปใช้ห้องน้ำ เพราะอ้างว่าดาราใช้อยู่

ล่าสุด (5 ธันวาคม) หมาก – ปริญ ได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์เปิดตัวหนังสั้น 15 เรื่องจาก 15 ผู้กำกับ ในโปรเจ็กต์ ‘ฉันเกิดบนแผ่นดินรัชกาลที่ ๙’ ที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวไม่อยากให้มีใครเกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าตนไปที่นั่นจริง ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องราวดำเนินไปถึงไหนแล้ว แต่สำหรับตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย

“ตอนนั้นผมนั่งอยู่ที่โต๊ะ แล้วไปถามพี่คนหนึ่งว่าห้องน้ำอยู่ไหน พี่เขาบอกปุ๊บ ผมก็เดินไปด้วยตัวเองแล้วก็ไปกับพี่ที่กอง เข้าห้องน้ำปกติ ทุกอย่างปกติจนออกห้องน้ำมา ทุกอย่างปกติไม่มีอะไรเลย กลับมานั่งที่โต๊ะ (มีการ์ดไปเฝ้าไหม?) เรื่องการ์ดผมไม่ได้สังเกตจริงๆ แต่มีคนเข้าห้องน้ำเดียวกับผม มีพี่ที่กอง แล้วก็จำได้ว่ามีน้องคนหนึ่งทำธุระส่วนตัวอยู่ข้างผม ไม่ได้มีเฉพาะเราครับ” เขาว่าถึงเหตุการณ์

พร้อมกับย้ำว่า ขณะเข้าไปในห้องน้ำใช้เวลาเพียง 1-2 นาทีเท่านั้น เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จก็ล้างมือแล้วออกมาทันที ส่วนที่คนวิพากษ์วิจารณ์ก็ไม่ทราบว่ารู้เรื่องต่างๆ มาจากไหน ซึ่งเรื่องที่มีคนโยงเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

“เข้าใจครับว่าทุกคนคิดได้ ทุกคนพยายามหาข้อผิดพลาดต่างๆ นานา ผมยืนยันได้ว่าการที่ผมเข้าห้องน้ำเพื่อไปทำธุระส่วนตัว เพื่อไปปัสสาวะ แล้วก็ล้างมือ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น” หมากกล่าว

และบอกว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์รุมทำร้ายใดๆ เลย รวมถึงที่ บอล – กฤษณะ อมิตรสูญ ประกาศกร้าว ตนก็ไม่ทราบ เพิ่งมาทราบเรื่องตอนเช้าหลังเกิดเหตุ โดยตอนไปที่ร้านนั้นตนอยู่ไม่นานไปถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ พอเที่ยงคืนคุณพ่อคุณแม่ก็มารับ ซึ่งหลังมีข่าวคุณพ่อคุณแม่ก็เครียดมากที่มีชื่อไปเกี่ยวข้อง ตนเองก็เครียดเช่นกัน

“ถ้าพูดตรงๆก็เครียดครับ เป็นกังวลว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงมีชื่อเราในนั้น รับว่าไปจริง ในสถานที่นั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ เตือนทุกคนว่า ที่อย่างนั้นควรระมัดระวัง ส่วนเรื่องคดีมีหมายเรียกพยานครับ เพิ่งทราบมาเมื่อ 2-3 วันที่แล้วนี่เอง เสร็จงานวันนี้ผมจะบินไปเชียงใหม่เพราะต้องไปทำธุระ ที่นั้นอยู่แล้วและจะทำให้เรียบร้อยทุกอย่าง ซึ่งไม่กังวลเลยครับ ทุกอย่างที่ผมรู้คือความจริง ผมก็จะตอบแบบที่ผมพูดวันนี้ เขาไม่ได้ต้องการอะไรพิเศษ เป็นแค่หมายเรียกพยานมา เราก็ปฏิบัติตาม และสนับสนุนเต็มที่ จะสืบสวนสอบอย่างไรแล้วแต่เจ้าหน้าที่เลยครับ วันนี้ผมจะไปให้ปากคำ แต่ไม่ทราบว่ากี่โมง เพราะว่าผมไม่รู้ว่าผมจะออกจากกรุงเทพกี่โมงครับ”

อย่างไรก็ตามหมากว่า เข็ดกับการไปเที่ยวกลางคืน แต่บางครั้งก็เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งประสบการณ์คงจะสอน โดยหลังจากนี้อาจจะต้องไปทำบุญบ้างนิดหน่อย เพราะอยู่ดีๆ ก็มีชื่อไปเกี่ยว ส่วนกับอุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แฟนของบอล กฤษณะ ก็ได้มีการฝากมาขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนไม่มีไลน์ของอุ้ม เคยเจอกันแค่ 2 ครั้งจึงไม่สนิทกัน ถึงอย่างนั้นก็รู้สึกเป็นห่วงบอลที่ถูกดำเนินคดี

“ผมเห็นข่าวแล้วครับ รู้สึกเป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่าข่าวจะยาวแค่ไหน สำหรับพี่บอลผมเคยเจอเขาพร้อมกับพี่อุ้ม 2 ครั้ง เขาไปเยี่ยมที่กองถ่าย เขาสนิทกับผู้กำกับ เขาซื้อของกินไปฝาก ปกติไม่มีอะไรมาก” หมากว่า

และฝากถึงคนที่แสดงความเห็นด้านลบกับข่าวนี้ว่า “ผมขอฝากไปถึงครอบครัวของผู้เสียหายด้วย จริงๆ ทุกคนไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย อยากให้เสพข่าวสารกันอย่างมีสตินิดนึง เพราะว่าการที่เราอยู่ตรงนี้ อยู่ในที่สว่าง บางที่เราทำอะไรผิดจริงๆ เราก็เสียใจเราขอโทษ บางทีเราทำสิ่งที่มีคนชมเราก็ขอบคุณ แต่บางอย่างเราไม่ได่ทำแล้วโดนว่า มันต้องใช้สตินิดนึง” หมากกล่าวในที่สุด