Inside Dara
แหกกฎผัว “เอิน” สั่งเมียโป๊ ซื้อชุดนอนซีทรูให้ “จ๊ะ” ใส่ อ้างความเซ็กซี่มีอายุ!

เหมือนแก้ผ้า “จ๊ะ จิตตาภา” รับไม่ได้ผัวซื้อชุดนอนซีทรูมาให้ใส่ งงชอบให้เซ็กซี่ อีกฝ่ายบอกความเซ็กซี่มีอายุ เปิดใจไม่อยากมีลูก นึกภาพเป็นแม่ไม่ออก

ดีกรีแซบหลังจากแต่งงานเพิ่มทวีไปเลยทีเดียว แต่งงานนี้เบื้องหลังความแซบของนางเอก “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” คงไม่ใช่ใคร น่าจะเป็นคุณสามี “เอิน นิธิภัทร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่ก้อย ทาริกา” ผู้จัดคนดังแห่งค่ายมาสเตอร์วันฯ เพราะชอบให้เมียเซ็กซี่ซะเหลือเกิน

“ชีวิตหลังแต่งก็โอเค ปกติ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา หรือเปลี่ยนแปลงจากเดิมเท่าไหร่ มันคงเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่า เราถนัดแบบนี้แต่เขาถนัดอีกแบบหนึ่ง เราก็ต้องหาตรงกลางมากกว่าค่ะ เรื่องงอนไม่มีค่ะ มันไม่ได้ยากขนาดนั้นค่ะ เป็นเรื่องเราชอบหรือไม่ชอบ แล้วก็มาคุยกันหาจุด ที่มันลงตัวเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องเวลาตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันแทบจะ24 ชั่วโมง”

“เขาไม่ได้ขอให้เป็นแม่บ้าน เขาแล้วแต่เราเลย ถ้าอยากทำก็ทำ ถ้าไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ แพลนทายาทเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่องวัยแสบสาแหรกขาด 2 น่าจะใช้เวลาอีกเป็นปี ใจจ๊ะไม่ค่อยอยากมีเท่าไหร่ เรายิ่งทำละครพวกนี้ ยิ่งรู้สึกว่ามันลำบาก ด้วยสภาพสังคมไม่ได้อยากมี แต่เอินก็จะมีเหตุผลของเขา ว่าถ้าเราเลี้ยงให้ดี ให้ช่วยเหลือคนอื่นก็จะมีทรัพยากรดีๆ เพิ่ม ซึ่งเขาก็แล้วแต่จ๊ะ ไม่บังคับ จ๊ะก็สงสารเขาเหมือนกัน ช่วงนี้เราก็ค่อยๆ คิดตัดสินใจว่าสุดท้ายแล้วจะเอายังไง เด็กเวลาเล่นก็น่ารักแต่เราไม่ได้เลี้ยงไง พอร้องไห้เราก็คืนให้เขา แต่พอเป็นตัวเองเราก็นึกเหมือนกันว่าจะยังไงดี”

นึกภาพเป็นแม่ไม่ออก

“ด้วยความที่เป็นคนสนุกสนาน ก็นึกไม่ออกว่าถ้าต้องเลี้ยงลูกเป็นอาชีพเลยจะไหวมั้ย ทั้งสองบ้านคือแล้วแต่เราเลยค่ะ ตามใจเรามากคุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าถ้าต้องเลี้ยงลูกเองจะโอเคมั้ย หรือจะอยู่กันไปเรื่อยๆ สองคนก็ไม่เป็นไร ค่อนข้างสบายๆ”

บอกรูปเซ็กซี่ เอินถ่ายให้ ชื่นใจคนชอบก้นเด้ง

“จริงๆ จ๊ะเป็นอย่างนี้อยู่ แล้วจ๊ะไปสถานที่ไหนก็แต่งตามสถานที่นั้นๆ อยู่แล้ว เพียงแต่จ๊ะจะลงรูปหรือไม่ลงรูปก็อีกเรื่องนี้ แต่รูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง เป็นรูปเอินถ่ายโดยที่จ๊ะไม่รู้ ไม่ได้ตั้งใจ พอเราเห็นว่ามีรูปนี้ ก็สวย ฟ้าเป็นฟ้า คนโฟกัสก้น นี่ก็คือข้อดีของการออกกำลังกายค่ะ”

“เขาไม่หวงนะ จริงๆ เอินเป็นคนชอบให้ใช้ชีวิตเต็มที่ไป ถ้าแก่แล้วจะมาถ่ายแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ มันได้แค่ช่วงหนึ่ง ก็ไม่คิดว่าฟีดแบ็กจะขนาดนี้ เพราะใครๆ ก็ลงค่ะ ซึ่งก็มีคนเข้ามาชมเยอะเหมือนกัน เราก็ตกใจว่ามันมีคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะขนาดนี้เลยเหรอ อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยลงมุมแบบนี้”

“คิดว่าซัมเมอร์นี้จะไปทะเลค่ะ อาจจะต้องรอดูนะคะ ว่าจะได้ถ่ายมั้ย ถามว่าสนใจถ่ายแฟชั่นนิตยสารมั้ย ก็เกร็งไม่มั่นใจ ถ้าเราถ่ายเองก็จะเซฟตัวเองได้ เลือกรูปลงเองได้ ถ้ารูปไหนไม่ดีก็ไม่เอา”

แปลกใจ สามีชอบให้เซ็กซี่ อ้างความเซ็กซี่มีอายุ

“เอินเขาเป็นคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยชอบที่จะได้เห็นจ๊ะในลุคแบบนี้บ้าง ดังนั้นเขาก็จะคอยเชียร์ คอยซื้อเสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ให้ (หัวเราะ) ถามว่าแปลกใจมั้ยที่เขาไม่หวงเหมือนสามีคนอื่น เอาจริงๆ แปลกใจนะ เคยถามเขาเรื่องนี้เหมือนกันเพราะความเซ็กซี่มันก็มีอายุของมันเนอะ เราก็เลยไม่รู้ว่าเราจะแต่งได้อีกนานแค่ไหน แต่ถ้าตอนนี้ทำได้ก็จะทำไปก่อน”

รับไม่ได้ฝ่ายชายซื้อชุดนอนซีทรู เหมือนไม่ได้ใส่อะไร โชคดีไม่บังคับใส่

“เขาซื้อมาเซอร์ไพรส์ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือปกติจ๊ะจะชอบใส่ชุดนอนเก่าๆ แบบผ้าเปื่อยๆ แต่เอินเขารับไม่ได้เขาก็เลยซื้อชุดใหม่มาให้เป็นการเซอร์ไพรส์ แต่ปรากฏว่าพอจ๊ะได้เห็นชุดจ๊ะก็บ่นเลยค่ะ คือจะไม่มีวันใส่ชุดแบบนี้แน่นอนเพราะมันแย่มาก ผิดจากที่จ๊ะใส่มากๆ (หัวเราะ) มันเป็นชุดซีทรูหมดเลย เหมือนเราไม่ได้ใส่อะไรเลยจริงๆ แต่เอินเขาก็ไม่ได้บังคับให้ใส่นะคะ แค่พูดแซวๆ ประมาณว่าไม่ลองหน่อยเหรอมากกว่า ซึ่งเราไม่กล้าจริงๆ เราก็เอาใจใส่เขานะคะ จ๊ะก็ต้องคอยดูแลเขาในเรื่องเสื้อผ้าหรือเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาเองก็จะคอยอ้อนเราด้วยเหมือนกัน”