Inside Dara
แจ็ค แฟนฉัน ลาออกจากวงการเพลย์บอย เลิกเจ้าชู้ เผยทั้งใจให้ ใบหม่อน

เปิดใจซุป'ตาร์อารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ขอประกาศเปลี่ยนฉายาแล้ว จาก แจ็ค แฟนฉัน สู่ แจ็ค แฟนใบหม่อน เม้าท์แซ่บบนโต๊ะข่าวในรายการดังทัวร์มาลง

แกะหัวใจ แจ็ค แฟนฉัน หลังลาออกวงการเพลย์บอย เลิกเจ้าชู้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อสร้างชีวิตใหม่กับหวานใจ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี ที่เล่นซะมือทาบอกกันทั้งวงการ ทั้งเรื่องสวมแหวนเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ญี่ปุ่น และกระแสดราม่าเลิกเช้า-ดีเย็น

ซึ่งงานนี้แจ็คยืนยันว่าทิ้งสิ่งไม่ดีทั้งหมดแล้ว “เมื่อก่อนก็ตามที่เห็นแหละครับ แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว เพราะเขาทำให้เราโตขึ้น ใจเย็นขึ้น อารมณ์ไม่ร้อน คิดในมุมผู้ใหญ่มากขึ้น

ส่วนประเด็นดราม่าที่ทะเลาะกัน ความจริงดีกันตั้งนานแล้ว ฝ่ายหญิงเขาลงแค่ครึ่งชั่วโมงแล้วก็ลบออก แต่คนเขาแคปกันไว้แล้วไปแชร์ต่อเท่านั้นเอง “เราก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น ทุกคู่มีปัญหากันหมด แต่คุมอารมณ์กันให้ได้เท่านั้นเอง ถือเป็นบทเรียนที่เราโดนด่ากันทั้งคู่ แต่ใครเข้ามาด่า เราเข้าใจหมดครับ”

พิธีกร นิกกี้ ณฉัตร เพื่อนซี้ก็ยิงคำถามอุทาหรณ์ในอดีตที่เคยเกิดขึ้น หนุ่มแจ็คแชร์ว่า ฝ่ายหญิงก็รับรู้ว่าเป็นผู้ชายมีอดีต “เขารู้ เขาก็ด่าในหลายๆ เรื่องครับ แต่เขาไม่คิดอะไร เพราะอดีตมีพลาดกันได้” จากประสบการณ์ในทำงานในวงการกว่า 20 ปี ไม่แปลกที่เขาจะรู้ว่าเราแบดบอย โอ้โหยอมรับแมนๆ แบบนี้ก็สบายใจกันทุกฝ่าย ขอเป็นกำลังใจให้มีข่าวดีในเร็ววันจ้า.