Inside Dara
แคทรียา อิงลิช ตำนานเอว 22 ใส่ชุดบิกินีเซ็กซี่ อวดหุ่น

สวยหุ่นแซ่บเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนักร้องนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช เรียกว่าโด่งดังมาตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันอายุ 45 ปีแล้ว มีผลงานทั้งงานเพลงและงานแสดงมามากมาย แต่ยังคงความสวยเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน แถมยังคงรักษาหุ่นสวยเป๊ะปังไม่ต่างจากวันวาน ยังเป็นนักร้องสาวขาแดนซ์เอว 22 เหมือนเดิม

แคทรียา อิงลิช ทำไอจีลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองในสระว่ายน้ำระหว่างไปพักผ่อนที่พัทยา จ.ชลบุรี มาในชุดว่ายน้ำบิกินีลายสวยๆ หลายชุด ส่วนท่าโพสบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ มาหมดทั้งความสดใส ความเซ็กซี่ เผยให้เห็นความอึ๋มอกอึ๋มใจ หุ่นสวยแซ่บ เอวบาง โชว์กล้ามท้อง เรียกว่าเผ็ดพริกยกสวนเลยจ้า

และที่พีกกว่านั้น เมื่อไอจีค่ายโพลีพลัสได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “เกิดทันกันละป่าว แม่คือตำนานเอว 22 ยังแซ่บเหมือนตอนร้องเพลง จีนี่จ๊ะ จีนี่จ๋าา...ออกมา ฮะ ฮะ ฮ๊า ฮา @katreeya_e #แคทรียาอิงลิช #ไอดอล90”

งานนี้ หญิง รฐา โพธิ์งาม เพื่อนรุ่นน้องหนึ่งในสมาชิกวง 2002 ราตรี ก็ได้คอมเมนต์เผยถึงที่มาหุ่นสุดปังของรุ่นพี่อย่างแคทไว้ว่า “sit up วันละพันอะแม่ งงมากตอนก่อนขึ้นคอน” ทำเอาแคทตอบกลับด้วยอีโมจิหัวเราะน้ำตาไหล จากนั้นหญิงยังเม้าท์รุ่นพี่อีกว่า “งงมาก ตีลังกาในห้องนอน งงงงงงงงง” แถมด้วยแฟนๆ ที่เข้ามาคอนเฟิร์มความปังอีกว่า “และก็ยัง 22 เท่าเดิมด้วยนี่แหละประเด็น” เรียกว่ายอมใจให้กับการดูแลตัวเองของสาวแคทจริงๆ จ้า.

อากาศที่ว่าร้อนในช่วงนี้ ยังฮอตสู้ความสวยแซ่บ ของเธอไม่ได้เลย ลุคนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ สำหรับนักร้องมากความสามารถ "แคทรียา อิงลิช" ศิลปินตัวแม่ยุค 90 ขวัญใจหนุ่มๆ ที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังวัยรุ่นนอกจากความสามารถในวงการบันเทิงที่เหลือล้น การดูแลรูปร่างยังดีสม่ำเสมอ เพราะดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุดสาวแคทโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ใส่ชุดว่ายน้ำ ทูพีชสุดแซ่บ อวดหุ่นฟิตเฟิร์มมาก แฟนๆต่างก็ตะลึงในความสวยเป๊ะของรูปร่าง ที่ไม่ว่าจะกี่ปีต่อกี่ปีผ่านไป สาวแคทก็ยังคงเป็นสาวสวยที่รักษาหุ่นได้ดีเสมอมา นานๆโชว์สักที ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเรียกยอดกดไลก์ได้อย่างมากมาย แม่ก็คือแม่ไม่น่าเชื่อว่าอายุจะก้าวสู่ 45 ปีเต็มแล้ว ตามไปส่องหุ่นฟิตเฟิร์ม ความสวยของเธอกันได้เลย