Inside Dara
ปู ไปรยา คว้าเซ็กซี่ 3 ปีรวด!

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก กวาดเรียบ รางวัลแห่งความเซ็กซี่ คว้า “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014” ของเมืองไทย แคมเปญดังระดับโลก ประกาศผล “ออนไลน์ เรียลไทม์ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014” ด้วยคะแนนโหวตที่มีเข้ามาทั้งทาง SMS และเว็บไซต์ www.fhm.in.th อย่างท่วมท้น ปู เอาเต้ากวาดเรียบ ครองรางวัลเป็นเรื่องมหัศจรรย์ทางการเซ็กซี่ ที่ ปู–ไปรยา ถูกบันทึกไว้ เพราะเธอคงเซ็กซี่ตลอดกาลและตลอดไป!

ถ้าไม่เซ็กซี่จะทำได้ไหม?! ถามจริงเหอะ ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ใครได้มาก็ภูมิใจ เพราะต้องมีทรวดทรง ไซส์ที่สะดุดตา ไม่ใช่ใหญ่นำหน้า องค์ประกอบต้องครบ อย่าง ปู–ไปรยา ออร่าเซ็กซี่เปล่งประกาย ปู เองก็รู้ตัวว่าเธอย่างกรายไปงานที่ไหน คนจะเลือกมองรูปร่างเธอมากกว่าหน้าตา และความคาดหวังว่า ปู จะต้องสวมชุดโป๊ๆ ออกงาน คนไม่มอง หน้า จ้องแต่ “อกตูม” อันนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ใครจ้องมองลองไปถาม ปู รู้สึกอย่างไร เธอเป็นสาวลูกครึ่งอกตูม แต่ก็ยอมรับว่าอาย แต่ ปู ไม่ได้โชว์พร่ำเพรื่อ อาชีพเธอต้องโชว์ เหตุผลข้อนี้ทำให้ โน้ต–วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ยังต้องยอมให้ “แฟนโชว์” ปู เองก็เป็นคนไม่ลืมบุญคุณคนโหวต โหวตให้เธอจนชนะสาวคนอื่น ปู เลยตอบแทนคะแนนโหวต แชะเซ็กซี่ โชว์หวิวใน นิตยสาร “FHM” แถมสาวเซ็กซี่ต้องมีวินัย ก่อนจะถ่ายเซ็กซี่ ปู ต้อง ฟิตหุ่น อย่างหนักหน่วง และควบคุมอาหารโดยนักโภชนาการ เพื่อผลงานที่ดีที่สุดให้แฟนๆชม!

รีบๆดูกันซะนะ เพราะ ปู เซ็กซี่มีลิมิต ขอทำเซ็กซี่อีกแค่ 2 ปี ต่อจากนั้นคงไม่มีแล้ว แต่พอถามจี้ๆ โน้ต ว่าไงเรื่อง เซ็กซี่ ปู บอก “เราคบกันมาหลายปีแล้ว เขาไม่ต้องพูด เราก็รู้ลิมิตของเรา แล้วก็ 25 แล้ว ปูคงจะเซ็กซี่อีกปีสองปี” เข้าใจตรงกันนะ!

ปู ฉลาด เธอเลือกแขวน “เต้า” ในวันที่พร้อม ดีกว่าหย่อนยาน กลายเป็นนมหมดอายุ ให้คนร้องยี้ ทำแบบนี้มีแต่เรื่องน่าจดจำ ภาพที่ ปู ใส่ชุด Hot pants สั้นเสมอหูถ่ายหวิว คนอื่นมองโป๊ แต่ ปู บอกชอบ สำหรับเธอคืออยากให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พอ ปูถ่ายเซ็กซี่ คนมองถึงค่าตัว แต่ ปูมองที่ผลงาน เธอถ่ายเพียงปีละเล่มสองเล่ม ไม่ได้ทำเพราะค่าตัว แต่ทำเพราะใจอยากจะถ่าย น่ารักแบบนี้ ไม่แปลกที่ได้เป็น ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีไป 3 ปีซ้อน เพราะ สมอง เธอ เธอคิดได้เซ็กซี่ เหมือนรูปร่างของเธอเลย

เมื่อเร็วๆนี้ มีคนส่งอัญมณีเครื่องประดับมาให้ ปู ถึงบ้าน ตามหากันแทบแย่ว่าบุคคลนิรนามที่ส่งมาคือใคร สุดท้าย หญิงแม้น เพื่อนสนิทส่งมาให้ ไม่มีหนุ่มปริศนาในชีวิตปูทั้งนั้น!

มีแค่ หนุ่มโน้ต แฟนหนุ่ม (อดีตแฟน อั้ม–พัชราภา) แต่ ปู คบกันมา 3 ปีกว่า มีแต่เรื่องดีๆ แต่ไม่ค่อยมีรูปคู่ลงอินสตาแกรมสักเท่าไหร่ เพราะ ปู มีความคิดว่า “คือมันมีเหตุผลนะ เพราะเราถือว่ารูปคู่มันมีความสำคัญและมีความหมายพิเศษสำหรับเราสองคนมาก ดังนั้นปูจึงอยากเก็บเอาไว้ให้มัน เป็นเรื่องส่วนตัว อะไรก็ตามที่มันเป็นความทรงจำดีๆ ปูอยากเก็บไว้ค่ะ ตอนนี้ก็เปิดมากขึ้น เพราะเชื่อใจพี่เขามากขึ้น ปูไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดู ชีวิตนี้เราลิขิตเอง”

แต่ดูเหมือน วิวาห์ยังอีกไกล หรือยังไง ต้องรอ ชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต ผู้รั้งตำแหน่ง สะใภ้ใหญ่ เพราะเป็นแฟน น็อต–วิศรุต พี่ชาย โน้ต ก็ยังไม่แต่ง แต่ ปู ไม่แคร์ (จริงเหรอ)...ไม่แคร์ เพราะในเมื่อรักครั้งนี้หนักหนา โน้ต เวลาโรแมนติกก็หวานสุดๆ ขนาด ปู เองก็ยังบอก โน้ตเอาปูอยู่ เรื่องดีๆโรแมนติกก็ตราตรึงหัวใจ โน้ต ก็เลยได้เป็น “ยอดชาย” ที่อยู่บน ยอดอก ยอดหัวใจปู แค่เพียงคนเดียวมานาน 3 ปีกว่า รักที่ลงล็อก มั่นใจว่า ปูแอบฝันถึง งานวิวาห์ แต่ฝันไปก่อน วิวาห์ ปู คงต้องเป็น สอง รองวิวาห์ชมพู่ ถ้ารักกันจริงก็รอได้ นานแค่ไหนก็จะรอ!