Inside Dara
“ญาญ่า” ยก “ณเดชน์” พิเศษที่สุด เขินใกล้ชิดกันจนขนลุก

“ญาญ่า อุรัสยา” เขินอาย ใกล้ชิด “ณเดชน์” มากขึ้นจนขนลุก! ยอมให้ฝ่ายชายวางมือบนไหล่เพราะเป็นคนพิเศษ สนิทที่สุด ฟุ้งได้ช่อกุหลาบราคาแพงวันวาเลนไทน์ เก็บไว้ช่อเดียวในบ้านอย่างดี

แฟนคลับตื่นตาตื่นใจอยู่ไม่น้อย หลังจากเห็นภาพ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในโฟโต้บุ๊กสไตล์อาร์ตกึ่งนู้ด ฝีมือ “จอร์จ ธาดา วาริช” ช่างภาพแนวหน้าเมืองไทย โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดและสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง โดยเจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมงานมีพลัส สีลมคอมเพล็กซ์ ยืนยันว่า ตอนถ่ายตนไม่ได้ถอดเสื้อผ้าจริง แต่ไม่รู้เสื้อผ้าหายไปไหน!

“พี่จอร์จ ธาดาเป็นคนถ่ายค่ะ เขาเลยบอกว่าญาญ่าพี่ขอถ่ายได้ไหม ก็โอเคค่ะ เสื้อหนูหายไปไหนไม่รู้ (หัวเราะ) เชื่อใจพี่จอร์จอยู่แล้วค่ะ เป็นคนถ่ายได้อารมณ์มาก ๆ ก็สวยค่ะ แต่เรารู้ก่อนหน้านี้แล้วค่ะ เลยเอาผมลงมาให้เยอะที่สุด วันนั้นไม่ได้ตั้งใจถ่ายโฟโต้บุ๊กค่ะ เราถ่ายงานอื่น ไม่ได้ถอดจริงค่ะ คอนเฟิร์มแน่นอน ใส่เสื้อผ้าเต็มเลย”

“เราถ่ายงานไปเรื่อย ๆ อยากมีบางชิ้นเป็นของเราจริง ๆ ติดบนผนัง ก็บอกพี่จอร์จให้เอามาให้หน่อยหนูจะเอาไปติดที่บ้าน หนูว่าต้องไปขอคนอื่นให้ถ่าย ถ้าเป็นโฟโต้บุ๊กของเรา (หัวเราะ) อยากให้บ่งบอกความเป็นตัวตนของเราให้มีอะไรที่แปลกกว่าถ่ายหนังสือปกติ เซ็กซี่ก็ได้ เก็บไว้ดูเอง อันนี้เป็นการกุศลด้วยค่ะ ไปดูรายละเอียดไอจีของพี่จอร์จเลยค่ะ”

เขินแฟนคลับแชร์ภาพใกล้ชิด “ณเดชน์” จนขนลุก ยอมให้วางมือบนไหล่เพราะเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด

“โห ในงาน TV3 FANCLUB AWARD 2015 แต่ละอย่างที่ให้ทำ (หัวเราะ) สนุกดีค่ะ กลุ่มนี้เป็นแฟนคลับที่อยู่ด้วยกัน 6 - 7 ปีแล้ว เราได้รับรางวัลมา 5 ปีแล้ว ก็ไม่มีสคริปต์ค่ะ รูปก็ไม่รู้ว่าต้อง โอ้โห ขนาดนั้น ภาพที่เขาแชร์ ๆ ก็ขนลุกดีค่ะ น่ารักดี (ยิ้ม) หนูก็เขินค่ะ คนมันเยอะก็เลยเขิน แต่ก็สนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้เขินมากขนาดนั้น”

“ที่เขาเอามือวางบนไหล่หนู หนูก็จำไม่ได้ว่าตอนนั้นดูอะไรอยู่ พี่ณเดชน์เมื่อยมั้งคะ เลยไม่มีที่วางแขน (หัวเราะ) เป็นแบบนี้ดีแล้วค่ะ จริง ๆ ก็สนิทที่สุดค่ะ ถ้าคนอื่นมาวางมือบนไหล่ก็คงไม่แบบนี้ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงเป็นพี่ณเดชน์ค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำงานกับคนอื่นบ่อยกว่าพี่ณเดชน์ แม่ไม่คอมเมนต์อะไรค่ะ แม่ไว้ใจ หนูรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ (เปิดตัวมากขึ้น?) แบบนี้ดีแล้วค่ะ (ยิ้ม) แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก ๆ ไม่มีอะไรเลย”

ยก “ณเดชน์” คนพิเศษ เก็บช่อกุหลาบไว้ในบ้านอย่างดี

“ได้มาจากหลาย ๆ คนค่ะ ถ้าบอกว่าเป็นความลับโอเคไหมคะ (หัวเราะ) เป็นคนพิเศษค่ะ พี่ณเดชน์ก็ได้ค่ะ หนูเพิ่งมารู้ในแฮชแท็กว่าเป็นกุหลาบที่แพงมาก ๆ เขาก็ใส่ใจทุกคนในกลุ่ม หนูก็ส่งให้เพื่อน ๆ ทุกคนเหมือนกันค่ะ ถามว่าเลื่อนสถานะ หรือยังก็เป็นคนที่พิเศษที่สุดค่ะ เก็บไว้เพราะแพงมากค่ะ เอาห้อยลงให้มันแห้ง ตอนนี้กำลังแห้ง ในบ้านก็เก็บไว้แค่ช่อเดียวค่ะ (ยิ้ม)”