Inside Dara
“เจเจ กฤษณภูมิ” ลุยงานบริหารเปิดค่ายดูแลศิลปิน ดีใจคนชม “ต้าเหนิง” สวยขึ้น

ออกมาเปิดบริษัทดูแลศิลปิน ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารร่วมกับแฟนสาว “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” ในชื่อค่าย QOW Entertainment พอเจอหนุ่มฮอต “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ไปร่วมงาน “THE MALL SUMMER-CATION” ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เลยได้พูดคุยอัปเดตบทบาทใหม่

เจเจ เล่าว่า “ตอนนี้ผมสังกัดค่ายตัวเองที่ผมบริหารอยู่ เป็นผู้บริหารฝึกหัดครับ ก็โอเคครับ ด้วยเราไม่ได้ทำคนเดียว เรามีต้าเหนิง มีพี่วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ที่มาช่วยดูแล ถามว่ามันยากมั้ย มันก็ยาก เรารู้สึกว่าก่อนที่เราจะเปิดบริษัท เราก็เหมือนเตรียมตัวกันมาประมาณนึง แต่พอเริ่มทำจริงๆมันเจอปัญหาเล็กๆน้อยๆ จุกจิกให้ต้องตามแก้กันไป”

แบ่งกันเมเนจยังไงบ้าง?

“งานที่เป็นงานส่วนตัวเราก็จะรับผิดชอบในส่วนของเราเลย แต่ในส่วนของบริษัทเราก็จะประชุมกันอยู่เรื่อยๆ”

ตอนที่ตัดสินใจออกมาคือตั้งใจเป็นผู้บริหารบริษัทแบบนี้เลยมั้ย?

“จริงๆผมรู้สึกว่าผมอยากลองดู ไหนๆก็ไหนๆ เราจะออกจากคอมฟอร์ตโซนของเราอยู่แล้ว ก็อยากจะลองอะไรที่คิดว่าตัวเองทำไม่ได้ดู อีกอย่างที่ผมตัดสินใจเปิดค่ายเพราะมีต้าเหนิง มีพี่วุธด้วยที่คอยซัพพอร์ต คือถ้าเป็นผมคนเดียวผมก็ไม่กล้าเปิด”

มีความสับสนมั้ยเป็นทั้งผู้บริหาร ศิลปินและทุกอย่าง?

“ไม่สับสน สนุกครับ ผมรู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ใหม่ แล้วก็สนุกดีครับ ตอนนี้เอนจอยมาก”

ทำงานร่วมกับต้าเหนิง ซึ่งเป็นแฟนเราด้วย ทะเลาะกันบ้างมั้ย?

“ไม่ครับ ตัวผมกับเหนิงเราแยกพาร์ตการทำงานกับเรื่องส่วนตัว เราพยายามจะไม่เอามาปนกัน สุดท้ายแล้วผมไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น เราก็เอาผลประโยชน์ของบริษัทเป็นหลัก มันไม่ใช่เรื่องของเราสองคนแล้ว มันเป็นเรื่องของบริษัทด้วย เรามีคนที่ต้องดูแลแล้ว”

เตรียมปั้นศิลปินคนอื่นๆรึยัง?

“ก็มีแพลนในอนาคต ผมไม่กล้าดึงใครหรอกครับ แต่ถามในอนาคตมันก็คงจะมีแน่นอน”

แบ่งงานกันยังไง?

“ผม เหนิง พี่วุธ เราอยู่ในพาร์ตของการบริหารมันก็จะไม่ถึงกับต้องมาแบ่งกันทำงาน เราจะประชุมและตัดสินใจร่วมกันในแต่ละเรื่อง จะมีบางเรื่องที่แต่ละคนต่างตัดสินใจด้วย ก็ช่วยๆกัน ถามว่ามีทะเลาะกันมั้ย มันก็มีครับ มันไม่เชิงทะเลาะแต่มันเป็นการเถียงกันเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดแค่นั้น ส่วนในฐานะศิลปินสำหรับผมอยู่ในกระบวนการเตรียมตัวอยู่ น่าจะไม่เกินไตรมาสที่ 3 แต่ส่วนของหนังและซีรีส์ที่ถ่ายทำไปก็เตรียมตัวจะออกอากาศอยู่”

ถามถึง ต้าเหนิงช่วงนี้ดูสวยขึ้นจนหลายคนชม?

“ผมเห็นต้าเหนิงสวยตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วแล้วครับ ถามว่าสวยขึ้นมั้ย สวยอยู่แล้ว”

เค้าแต่งตัวเยอะขึ้นเราหวงมั้ย?

“ผมไม่หวงครับ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ควรจะไปห้ามว่าอย่าแต่งตัวอย่างนั้นอย่างนี้ ผมรู้สึกว่าในสิ่งที่เค้าชอบก็ปล่อยเค้าไป”

แล้วอย่างความเซ็กซี่ล่ะ?

“อย่างที่ผมบอก ผมอยากให้เขาได้แต่งตัวในสิ่งที่เค้าชอบ อาจจะมีแซวกันมากกว่าว่าแต่งตัวโป๊นะ แต่เราก็ไม่ได้ไปห้ามอะไร ถามว่าเค้ามีเคล็ดลับดูแลตัวเองยังไง ผมก็ไม่เห็นเค้าจะไปทำอะไรนะ สวยเฉยๆ (ยิ้ม)”.