Inside Dara
‘เจมส์จิ’ตื่นเต้นสัมผัสงานอินเตอร์

“เจมส์จิ”เผยเตรียมบินไปเดินแฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศสครั้งแรก รับตื่นเต้นจะได้สัมผัสบรรยากาศงานอินเตอร์หลังกลับจากฝรั่งเศสบินไปญี่ปุ่นถ่ายรายการและทำเพลงต่อ

เรียกว่าเป็นซุปตาร์ที่บินไปทำงานและเทรนด์ที่ต่างประเทศตลอด สำหรับ “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข ล่าสุดเห็นว่าจะมีการไปเดินแฟชั่นวีคที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นการเดินพรมแดงร่วมกับดาราต่างประเทศ มีโอกาสเจอตัวซุปตาร์หนุ่มในงานแถลงข่าวเปิดตัว “โยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย” สอบถามได้ความดังนี้

“ผมจะไปเดินแบบที่ ”ปารีส แฟชั่นวีค“ เรียกว่าไปในนามของ โยจิ ยามาโมโต้ ผมไปเป็นคนไทยคนเดียว ไปเดินแบบหน้านิ่งๆ (หัวเราะ) ถามว่าตื่นเต้นมั้ย น่าจะตื่นเต้น ผมยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง ต้องรอไปถึงที่โน่นก่อน เราถึงจะเห็นภาพ ถามว่าไปวันที่เท่าไหร่ ผมไปวันที่ 18 ม.ค. หลังบินกลับมาจากญี่ปุ่นก็ไปเลย ถามว่าผมต้องซ้อมเดินแบบมั้ย คือเราเคยเรียนมาแล้ว พี่ปิ๊ก (ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการส่วนตัว) เคยให้ผมเรียน ตอนเป็นนักแสดงฝึกหัด (คิดว่าจะสู้นายแบบฝรั่งได้มั้ย) ไม่รู้เหมือนกัน ผมยังจินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่าจะเป็นยังไง ไปครั้งนี้ ผมจะไปอยู่ที่ฝรั่งเศส 3 วัน แต่ทำงานแค่วันเดียว ที่เหลือก็เดินทางกลับ เพราะผมต้องบินไปญี่ปุ่นอีกรอบ หลังกลับจากฝรั่งเศส เพื่อไปถ่ายรายการต่อ และทำเพลงด้วย เป็นโปรเจ็กท์เพลงที่ผมเคยบอกไว้ว่าผมจะทำ” เจมส์กล่าว

ถามต่อว่าทุกครั้งที่ไป ญี่ปุ่น เจมส์ มีเวลาส่วนตัว ไปเดินเที่ยวหรือช้อปปิ้ง บ้างหรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่มีเวลาช้อปปิ้งเลย เพราะเมืองที่ไปจะเป็นต่างจังหวัด

“ตอนไปญี่ปุ่นไม่มีเวลาช้อปปิ้งเลย เพราะส่วนใหญ่เมืองที่ผมไป จะเป็นต่างจังหวัด ไม่ใช่โตเกียว จะไปนอกเมือง ลุยป่า ลุยเขา อารมณ์แบบนั้นมากกว่า ไปตามสารธาร เป็นแนวอยู่กับธรรมชาติมากๆ”เจมส์จิกล่าวสรุป