Inside Dara
ดาราสาวโดนกันถ้วนหน้า ตม.โหดกักตัว เพราะสงสัยเป็นโสเภณี-อาชญากร!!

มีข่าวเรื่องสาวไทยเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแล้วโดนเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือที่หลายๆ คนเรียกจนติดปากว่า ตม. ของประเทศนั้นๆ กักตัวเอาไว้เพื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการเดินทางไปประเทศนั้นๆ นานหลายชั่วโมง

ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีแต่ประชาชนคนธรรมดาทั่วไปเท่านั้นที่โดนเรียกตัวเข้าห้องเย็น เพราะเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็โดนเรียกตัวเข้าไปในห้องเย็นเช่นกัน ซึ่งจะมีดาราคนไหนกันบ้าง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกัน

ผัดไท ดีใจ ดีดีดี ด้วยความที่เป็นผู้หญิงลุยๆ ชอบไปไหนมาไหนคนเดียวมาโดยตลอด และงานนี้สาวผัดไทจึงโดนดีเข้าให้เมื่อไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องว่าจะต้องมีการต่อเครื่องหรือต้องผ่าน ตม. จึงได้เดินออกไปเลย ทำให้โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัวและถูกตราหน้าว่าเป็นโสเภณี งานนี้ร้อนถึงสถานทูตไทยต้องมาช่วยเหลือยืนยันให้ว่าสาวผัดไทไม่ได้เป็นโสเภณีอย่างที่ถูกกล่าวหา และเป็นคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในประเทศไทย เพราะเหตุนี้จึงทำให้ผัดไทรอดพ้นและกลับมาประเทศไทย

มาต่อกันที่นักแสดงสาว แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของฮ่องกง กักตัวไม่ให้สาวแพมผ่านเข้าประเทศนานกว่า 1 ชั่วโมง และเรียกเข้าไปสอบสวน ซึ่งการโดยกักตัวของสาวแพมนั้นโดนข้อหาว่าเป็นโสเภณี งานนี้ทำสาวแพมถึงกับปรี๊ดแตกกับข้อหาดังกล่าว และยืนยันว่าตนไม่ได้ประกอบอาชีพดังกล่าวอย่างแน่นอน จนสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองก็ยอมปล่อยตัวนางเอกสาวออกมาในที่สุด

นักแสดงสาวชื่อดัง หวานใจนักฟุตบอลหนุ่มอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็เป็นอีกคนที่เคยโดนเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ประเทศจีนกักตัวเอาไว้เป็นโมงเช่นกัน และเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้ให้เหตุผลในการกักตัวนักแสดงสาวว่า เพราะหน้าตาของสาวเมย์เหมือนอาชญากรข้ามชาติของที่นั่น จนทำให้สาวเมย์ไม่พอใจถึงกับต้องทวีตข้อความว่าเหตุผลที่โดนกักตัวเป็นเรื่องที่ปัญญาอ่อนมาก และหลังจากสอบสวนกันอยู่พักใหญ่ สาวเมย์ก็ถูกปล่อยตัวออกมา เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำของสาวเมย์อีกหนึ่งเรื่องก็ว่าได้

ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวระดับตัวแม่ของวงการ อย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เป็นอีกคนที่โดนเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเกาหลี กักตัวเอาไว้สดๆ ร้อนๆ โดยสาวนุ่นถูกเจ้าหน้าที่เชิญเข้าห้องเย็นเพื่อสอบปากคำอยู่นานหลายชั่วโมง โดยเจ้าหน้าไม่ได้แจ้งว่าสงสัยอะไรในตัวนางเอกสาว นอกจากการเปลี่ยนนามสกุลเท่านั้น และเมื่อสอบถามจนมั่นใจจึงได้ปล่อยตัวสาวนุ่นออกมาและผ่านเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ถูกส่งตัวกลับประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนุ่นก็เพิ่งจะโดน ตม.ที่มาเก๊าโดนกักตัวเมื่อครั้งไปถ่ายละครเรื่องระเริงไฟด้วยเช่นกัน