Inside Dara
'ชมพู่'อยากหุ่นเซียะทุ่มจ้างเทรนเนอร์

"ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" รับอายุมากขึ้นทำให้ต้องดูแลร่างกาย ตัดสินใจจ้างเทรนเนอร์ทั้งเล่นโยคะและต่อยมวยถึงที่บ้าน เหตุไม่มีเวลาไปตามสถานที่ต่างๆ โวเห็นผล เพราะร่างกายเผาพลาญขึ้น

เห็นหุ่นดีอยู่แล้ว แต่นางเอกสาว "ชมพู่-อารยา" ถึงกับขาดความมั่นใจในตัวเอง เพราะไม่ได้ออกกำลังกายมานาน แถมแว่วๆ ว่าแฟนหนุ่ม "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" เป็นห่วงถึงขนาดหาเทรนเนอร์ต่อยมวยให้สาวชมพู่ เมื่อเจอนางเอกชื่อดังเลยขอถามถึงเรื่องดังกล่าว นักแสดงสาวเผยให้ฟังดังนี้

"ต่อยมวยกับเล่นโยคะ คือที่เล่นเพราะชมไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย ตั้งใจว่าจะออกกำลังกายมาหลายปีแล้ว แต่ชมไม่สามารถเอาตัวเองไปฟิตเนสเข้าคอร์สได้ แล้วเราแก่ลงทุกวันๆ รูปร่างเราก็พังลงๆ ฉะนั้นเราไม่ได้ออกกำลังกายสักที เลยคิดว่าเราต้องมีคนฝึกมาที่บ้าน คือจ้างพีทีมาที่บ้าน อย่างมวยต่อย 1 ชั่วโมงก็ตายเลยนะ เพราะมันเหนื่อยมาก (ทำไมต้องเป็นมวย) ชมว่ามันเผาพลาญเยอะ หัวใจจะเต้นต่อเนื่อง วันแรกที่ต่อยชมกรี๊ดเลย เพราะมันหอบมาก คือไม่ใช่ต่อยอย่างเดียว ให้เดิน ให้วิ่ง ให้ทำท่าโน้นท่านี้" ชมพู่กล่าวอย่างอารมณ์ดี

นางเอกสาวเผยต่อว่า ฝึกต่อยมวยมาได้เพียงอาทิตย์เดียวรู้สึกว่าร่างกายเผาพลาญเร็ว อีกทั้งสามารถทำที่บ้านได้ นอกจากนี้ยังเล่นโยคะ เพราะมี "อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" เป็นคนแนะนำให้เล่น ที่ผ่านมาผัดวันประกันพรุ่งตลอด ไม่มีโอกาสได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่

"เราจะไปเล่นที่อื่นเราต้องเผื่อเวลาเยอะ อย่างโยคะถ้าเข้าช้าเกิน 5 นาที ก็ไม่ทันเขาแล้ว และโดยมารยาทก็ไม่ได้ด้วย เราเลยเอาแบบนี้ดีกว่ามีคนมาสอนที่บ้านเลย เราต้องการแบบนี้แบบไหนก็บอกครูได้ (ที่ผ่านมาเห็นผลหรือยัง) ยังไม่พอใจ อยากจะเล่นไปเรื่อยๆ แต่คนก็ทักนะ อยากให้ขาแขนกระชับ หน้าท้องกระชับ อยากให้กระชับไปทั้งตัว รู้สึกแก่ (ยิ้ม) คือเราอยู่กับตัวเองทุกวัน เลยรู้ว่าร่างกายเราเปลี่ยนแปลงไปยังไง แต่พอเราออกกำลังกายเรารู้สึกเราอึดขึ้น" ชมพู่กล่าวทิ้งท้าย