Inside Dara
เสียวสะท้าน! ดาราฮอต! หวิว-โป๊ ส่งท้ายซัมเมอร์ 2557

อำลาหน้าร้อน 2557 บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมภาพเด็ดจากนิตยสารดัง มาให้ชมกันจะจะอีกครั้ง อวดอึ๋ม-โชว์หุ่นล่ำ ขยี้ใจกันไปแล้ว มองให้เป็นศิลปะหรืองานแฟชั่นเฟี้ยวๆ ก็มองได้ หรือจะมองว่าโป๊เกินเหตุก็ตามแต่จะคิดกันไป จะเม้าท์มอยว่าเงินมาผ้าหลุดก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะคำว่าแฟชั่นเปรี้ยวๆ มันก้ำกึ่งมีเส้นบางๆ ขีดเอาไว้อยู่ ดาราดังส่วนใหญ่มักจะสะดวก-สบายใจ ที่จะถ่ายแบบแนวระเบิดเซ็กซี่ กับนิตยสารชื่อดัง เพราะมั่นใจว่าในทีมงานที่ทำมานาน เชื่อใจว่าถ่ายภาพออกมาแล้วจะสวยหล่อ สะท้อนความเป็นแฟชั่น และที่สำคัญจะไม่ส่อไปทางอนาจารจนเกินงาม

ส่งท้ายซัมเมอร์สุดร้อนฉ่านี้ กี้ ภคมน (รฐกร) สถิรบุตร ชวนหวาดเสียวเป็นที่สุด เกินจะจินตนาการถึง ส่วนกิฟท์ซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แซบไม่แพ้ใคร เป็นคนเปิดเผยอ้าแบบนี้ คนดูใจคอไม่ดีซะเลย กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ กับใบเตย อาร์สยาม ปะทะกันบอกเลยคู่นี้แซบจัดอย่างมาดมัั่น ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ งานเพลงกับวงซีควินท์ยังไม่โดดเด่นมากนัก แต่พอแก้ผ้านุ่งชุดว่ายน้ำก็ทำให้แฟนเพลงอึ้ง ตะลึงไม่น้อย

ไม่เสียแรงที่ซุ่มฟิตมานาน เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ฟิตทุกสัดส่วนทำเอาสาวๆ ละลายตายคาแผงไปเลย ด้าน 3 หล่อขาดบาดจิต บี้ ,ฮั่น เดอะสตร์ และหนุ่มไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ สลัดผ้าอวดหุ่นแน่นอกได้สุดซี๊ดทะลุตับ ปิดท้ายด้วย เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่ได้โป๊ไม่ได้เปลือยสักนิ๊ด แต่อารมณ์ฟินพุ่งทะยานของแท้ นัวเนียเสมือนว่าเป็นคู่รัก ได้สุดจี๊ดใจจริงๆ.