Inside Dara
แฟนๆตื่นตาตื่นใจ"อู๋เชี่ยนอวี่"ไลฟ์สดโชว์หุ่นแซ่บแถมเคล็ดลับรักษาเชพ

อวดความผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวอยู่เนืองๆ แล้ว คราวนี้เธอขออวดเคล็ดลับหุ่นดีของตัวเองกันบ้าง! อู๋ เชี่ยนอวี่ (คารีน่า อู๋) ดารานางแบบสาวฮ่องกง ไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นวิธีการดูแลผิวพรรณและชีวิตประจำวันของเธอ ตั้งแต่การออกกำลังกายที่บ้านไปจนกระทั่งการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวดเพื่อรักษาทรวดทรงองค์เอวของเธอ

อู๋ เชี่ยนอวี่ ที่เกิดที่ หางโจว เมืองหลวงของมณฑลเจ้อเจียง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เริ่มวันของเธอ ณ เวลา 08.00 น. ด้วยการล้างและนวดหน้า ก่อนเปลี่ยนมาสวมชุดกีฬาเพื่อเล่นโยคะ 3 ยก สำหรับอาหารเช้าเธอยกซดเพียงสมูทตี้ผลไม้ 1 ถ้วยเท่านั้นเอง

ภายหลังรับประทานอาหารกลางวัน นักแสดงหญิงวัย 26 ปี เน้นออกกำลังกายมากขึ้น พอถึงเวลา 16.30 น. ของว่างของเธอก็คือขนมขบเคี้้ยว หรือ "เวลาน้ำชา" ที่เป็นผงโปรตีนผสมน้ำ

ส่วนมื้อเย็น แม่นาง อู๋ จะดื่มผงฟักทองผสมกับข้าวโอ๊ตและน้ำ ทำเอาแฟนๆ สงสัยว่าพอเพียงสำหรับวิถีชีวิตที่มีกิจกรรมมากมายของเธอแล้วหรือ? แถมบางคนยังฟันธงว่าพวกเขาคงจะอดอาหารแย่เลยถ้าทำตามแนวทางของเธอ ก่อนที่เธอจะตอบว่าปกติแล้วเธอรับประทานอาหารกลางวัน และอาจจะหม่ำดินเนอร์แบบเต็มที่ด้วยหากวันนั้นเธอต้องทำงาน