Inside Dara
"คู่ร้าง" อยากเป็น "คู่รัก" รู้สึกดีๆที่มีเธออยู่ข้างๆ

อร๊ายยยยย...ทำไม ไม่กลับมารักกัน?! เป็นคำถามที่ทุกคนก็คิดล่ะซี้ เมื่อได้เห็นภาพ “คนรัก (เก่า)” ในโมเมนต์หวานๆ คำว่า ทำไม... ทำไม...ทำไม ลอยมาเป็นล้านๆคำ

กัน เดอะสตาร์ หรือ กัน–นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กับ สาวฐิสา นางเอกคนสวย วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กำลังตกอยู่ในวังวนแห่งรัก ที่แม้จะตัดสัมพันธ์ จบรัก 5 ปี แต่บัดนี้เหมือนมีลุ้น!! ตึ่งๆๆ กัน ไม่ได้โม้ เขาเปรยไว้แล้วว่าจะชวน ฐิสา มางานรับปริญญา คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ฐิสา ก็คนจริง ชวนฉันหรา...า ฉันก็มาสิจ๊ะ

กับ “แก๊งอสรพิษ” และ “แก๊งเดอะสตาร์” เน้นเฮฮามาร่วมยินดี แต่สำหรับ ฐิสา แล้ว กัน ยกให้เป็น “ผู้หญิงที่อยากให้มามากที่สุด” อัพรูปไอจี ที่ ฐิสา มาร่วมยินดีในวันสำเร็จ พร้อมข้อความ “ขอบคุณนะที่มา เป็นทั้งกำลังใจและเป็นทั้งคนที่เคยติวให้ ดีใจ

ที่ได้มาเห็นวันนี้ของกันนะครับ” ฐิสา ก็โพสต์รับลูก หวานเชียว “ยินดีด้วยน๊า ในที่สุดก็ทำได้แล้วเนอะ” มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่า “ทั้งคู่” รู้สึกดีที่มีเธออยู่?! กัน กับ ฐิสา อยากให้ต่างคนมีความรักใหม่จริงหรา?! ไม่หรอกมั้ง!! แววตามันบอก มองออกว่า คู่นี้ลุ้นว่ารอฤกษ์ดี...จังหวะดีๆ น่าจะ...ชวนกันมารักกัน แต่จะนับ 1 กันใหม่เมื่อไหร่...ปล่อยให้เป็นเรื่องของ “หัวใจ” สองดวง

อีกคู่ที่แปลก...รู้ทั้งรู้ว่า เจย์–ศุภกาญจน์ ปลอดภัย “ไม่ใช่” ชายในฝัน แต่ พ้อย–พรวรา สิทธิประศาสน์ ศิลปินสาว ยังกล้าบอกว่า ซิงเกิ้ลใหม่ “รักหมดใจ (All Of Me)” เป็นโมเมนต์นึงที่เคยเกิดขึ้นจริง ที่ พ้อย “มองว่าสมัยนี้ สาวๆคบใคร ผู้ชายคนนั้นต้องเพียบพร้อม แต่พ้อยอยากให้ใช้ใจมอง ถึงคนอื่นจะมองว่าไม่เหมาะสม จบลงไม่สวย แต่ฉันดีใจ ว่ายังดีกว่า มานั่งเสียดายที่ไม่ได้รู้จักเธอ” ไม่บอกตรงๆ ก็รู้ว่าคงเป็น เจย์ เพราะเลิกกันมา 3 ปี ยังตัดกันไม่ขาด ขนาดจบแบบคนรักไม่สวย แต่ยังอยู่ในชีวิต ต๊าย... ตาย เคลียร์คนเก่าไม่ได้ แล้ว “คนใหม่” จะแทรกมาได้ไง ช่วยตอบที?!!

มาถึงคู่ที่ถูกลุ้น!อยากให้รีเทิร์นมารักกันเยอะมากๆ “เต๋อ–พีค” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับ ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ปล่อยโฮ!เลิกกัน ข่าวนี้โอ๊ย...สะเทือนใจมากๆ ทั้งคู่เป็นคู่รักที่น่ารัก เหมาะสม แต่กลับตัดสินใจ เลิกรา ทำให้อาถรรพณ์รัก 7 ปี แม่นไปอีก

แต่เลิกกันไป ก็ตัดกันไม่ขาด ทั้งคู่ยังมีภาพคู่ ทำงานร่วมกันได้อย่างสบาย แต่ละคนโพสต์อวยพรวันเกิดในไอจี เรียกกระแสซึ้งจากแฟนคลับ เต๋อ บอก “Happy birthday ขอให้คุณศยามีความสุขมากๆ มีแต่คนรักคนเอ็นดู ร่างกายแข็งแรงๆนะ...อองฟองน้อยช่วยดูแลอาพีคด้วยนะคะ” สัมผัสได้ว่าทั้งคู่...รู้สึกดีๆแก่กัน

ในเมื่อทุกคู่...ต่างคนก็ต่างยังไม่มีใคร ถ้าเดินหน้าแล้ว...ไม่ชัวร์ ใส่เกียร์ถอยหลัง...มารักกันมั้ย–– เก๋ๆไปอีกแบบ.