Inside Dara
ชมภาพ ‘อินดี้ – วาววา’ ที่ดูยังไงก็มากกว่าเพื่อน

เป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับ วาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด และ อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่ดูสนิทสนมกันม๊ากมาก และมักจะมีภาพสวีทที่ดูยังไงก็สนิทเกินเพื่อนมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาบอกว่าที่เป็นเช่นนั้นเพราะทั้งเขาและเธอเล่นละครเรื่อง “ลูบคมกามเทพ” คู่กัน ซึ่งคาแร็คเตอร์ของตัวละครก็ใกล้เคียงกับตัวจริงเลยเลยทำให้สนิทกันนั่นเอง

แต่ล่าสุด วาววา ก็เพิ่งจะออกมาประกาศตัวว่าโสดแล้วจ้า เพราะทำงานหนัก 7 วันจนไม่มีเวลาให้หนุ่มนอกวงการที่เคยคุยกันอยู่ หลายคนเลยพาลคิดไปว่า หรือพระเอกคู่หวานคนนี้จะเป็นมือที่สาม พอได้เจอ อินดี้ ในงานบวงสรวงละคร ลิขิตรัก ที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดเรื่องหัวใจ โดยยอมรับว่ากำลังคุยกับวาววาอยู่จริงแต่ยังไม่เรียกว่าแฟน และยังไม่ได้ถือเป็นการจีบ แต่อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ มากกว่า เนื่องจากฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับแฟน ตนจึงไม่อยากกดดัน และขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม หรือเป็นสาเหตุที่ทำให้วาววาต้องเลิกกับแฟน

“ผมกับวาเราก็มีขีดจำกัดนะครับ ด้วยความที่เราทำงานด้วยกัน ก็มีส่วนที่จะทำให้คนมองครับ แต่ผมบอกก่อนว่าผมไม่ได้ไปกดดันเขา หรือไม่ได้ไปบอกเขาว่าเราจีบนะ ผมไม่ได้ไปรับไปส่งเขาตลอดเวลา คือบางทีเราก็ไปส่งเขาที่ห้าง และมีคนที่ดูแลคิวเขามารับต่อ เราไม่ได้อาสาไปส่งบ้าน และก็ไม่เคยนัดกันกลางดึกเลยครับ ดึกสุดก็สองทุ่ม จะไปแฮงค์เอ้าท์กันบ้างหลังจากที่ถ่ายละครเสร็จ”

“ผมรู้สึกดีนะ รู้สึกดีมากๆ เวลาได้ทำงานกับเขา เพราะมันไม่มีปัญหาอะไรเลยกับการทำงาน รู้สึกพิเศษครับ ผมก็บอกเขาเหมือนกันว่าไม่ต้องซีเรียสเรื่องพื้นที่ในโทรศัพท์ผมเลยที่มีแต่รูปเขา เพราะบางทีเขาก็หยิบโทรศัพท์ผมไปถ่ายบ้าง แต่อย่างที่ผมบอกผมไม่อยากกดดันเขา บางทีเขาอาจจะมีโมเม้นต์อยากอยู่คนเดียวบ้าง แต่เราไม่ได้ไปถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ผมจะปล่อยให้เขาเล่าเองครับ”

“ผมบอกเลยว่ารู้สึกดีอ่ะ ถ้าถามว่าอยากจีบไหม อยากครับ แต่เราไม่อยากกดดันเขา ด้วยอะไรที่มันดูเร็วไป แต่ถ้าเขาโอเคผมก็พร้อมเลย เพราะผมโอเคอยู่แล้ว ผมว่าเขารู้นะว่าผมรู้สึกพิเศษกับเขา แต่เขาไม่พูดอ่ะ ซึ่งผมก็ไม่ได้ไปยืนยันกับตัวเขาว่ารู้สึกดีนะ เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า เขาจะรู้ได้ด้วยการกระทำของผมเอง” อินดี้ กล่าว

พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ที่ลงภาพคู่บ่อยๆ ไม่ใช่เป็นการทำคะแนนล่วงหน้า และไม่กล้าพูดว่าฝ่ายหญิงจะมีใจให้หรือไม่ แต่ก็คิดว่าความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้นจากตอนแรก ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่กล้าเดินหน้าจีบจริงจังเพราะไม่อยากกดดันวาววา “เคยบอกว่ารู้สึกดีครับ ผมจะใช้แต่คำว่ารู้สึกดี ไม่ได้ใช้คำว่าชอบนะ เขาฟังแล้วก็ยิ้มๆ ครับ เขาจะไม่ค่อยพูดออกมา ต้องสังเกตท่าทางเขา หนุ่มจีบเยอะไหมผมก็ไม่ทราบ แต่ผมก็เป็นแบบนี้ รู้สึกดีแบบนี้” อินดี้ กล่าวในที่สุด