Inside Dara
'กัสจัง' ขอโทษด่า 'ใหม่' โง่! รับคลิปคุย 'โดม' จริง ท้าชน

ปล่อยให้คลิปเสียงฮือฮาอยู่ได้แค่วันเดียว กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ก็ออกโรงเคลียร์เรื่องราวคาใจ พร้อมๆ กับที่ หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ออกมายอมรับว่าเป็นคลิปเสียงของตนกับกัสจังจริง แต่ตนไม่ได้เป็นคนปล่อย แถมล่าสุดยังมีไลน์หลุด กัสจัง เม้าท์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ว่า โง่ อีก

งานนี้สงสัยเพื่อกันไม่ให้เรื่องลุกลามไปไกล กัสจัง ตัดสินใจลุกขึ้นมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขอบคุณทุกคนนะคะสำหรับคอมเม้นท์ที่ดีและไม่ดี สำหรับคลิปที่เกิดขึ้นเป็นเสียงหนูจริง แต่เป็นคลิปที่ผ่านไปเป็นปีแล้ว สำหรับเรื่องนี้หนูจะชี้แจงอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน เรื่องไหนผิดว่าไปตามผิด เรื่องไหนไม่ใช่ก็ต้องว่าตามความถูกต้องไม่ใช่บิดเบือนให้มันดูผิด หนูแมนพอค่ะ สำหรับเรื่องไลน์ที่หลุดที่เหมือนด่าใหม่ เป็นไลน์ของหนูจริง 100% เป็นคำพูดของหนูเองซึ่งเป็นการคุยกับเพื่อนในกรุ๊ป เพราะ ณ ตอนนั้นมันมีเรื่องที่บาดหมางใจกันมาก่อน และก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอและเคลียร์กัน เลยทำให้การเจอครั้งนั้นเราพิมพ์ไปหาเพื่อนๆ จริง และอยากเข้าไปคุยจริงๆ เพราะที่ผ่านมาเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็อึดอัด ทั้งนี้ทั้งนั้น ณ ตอนที่หนูมีวุฒิภาวะมากขึ้นแล้ว เรื่องเหล่านั้นไม่ได้ทำให้หนูร้อนรนหรือทุกข์ทรมานใจแล้ว ยังไงกับเรื่องใหม่และพี่เก้าก็ต้องขอโทษด้วยที่เอาเข้ามาเกี่ยวข้องนะคะ เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว แต่สำหรับเรื่องคลิปหนูจะออกมาพูดทีเดียวเลยนะคะ ชัดเจนชี้ชัดให้ตรงประเด็น ไม่มีการบ่ายเบี่ยงค่ะ สุดท้ายขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำต่อว่า ไม่ได้ประชดนะคะ รู้สึกอย่างงั้นจริงๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้หนูมีสติขึ้นมากๆ ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ"

เรื่องใหม่ ดาวิกา จบแล้ว แต่อีกเรื่องดูแววแล้วว่านี้มีเคลียร์กันยาว สุดท้ายจะถึงขั้น ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ หรือเปล่าต้องติดตามห้ามกะพริบตา.