Inside Dara
ฉายาดาราประจำปีมาแล้ว "อั้ม พัชราภา" รับฉายา "ซุปตาร์เกษียณเต้า"

เมื่อเวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) สมาคมนักข่าวบันเทิงร่วมประชุมตั้งฉายาประจำปี 2555 ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 มีตัวแทนนักข่าวจาก 18 สำนัก เสนอฉายากว่า 160 ฉายา ครอบคลุมดารา 42 คนจากทั้งวงการ สำหรับฉายาประจำปี 2555 มีดังนี้

1.อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ฉายา ซุปตาร์เกษียณเต้า

ที่ผ่านมาถือว่าอั้ม-พัชราภา เป็นตัวแม่สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิง แถมยังเดินสายกวาดรางวัลเซ็กซี่จากหลายเวที ล่าสุด อั้มประกาศงดรับรางวัลแนวนี้จากทุกเวที ทำเอาหนุ่มๆ แอบเสียดาย

2.แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ฉายา หมีทำมึน

ปกตินางเอกสาวแพนเค้กถือว่าเป็นขวัญใจนักข่าว เพราะให้สัมภาษณ์ทุกคน แต่จะมีลักษณะแอบตีมึน ตอบเลี่ยงโดยเฉพาะเรื่องความรักกับสารวัตรหมี จนเป็นที่มาของฉายานี้

3. ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ฉายา อึ๋มหมื่นล้าน

ถือว่าเป็นนางเอกสาวที่ได้ฉายามาเกือบทุกปี อย่างที่ผ่านมาได้ฉายา "อึ๋มผ่าซาก" แต่มาปีนี้ด้วยความที่เธอประกาศหมั้นกับเจ้าสัวบุญชัยที่รวยระดับหมื่นล้านเธอจึงได้ฉายานี้ไปครองแบบไร้คู่แข่ง

4. พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ

จากวีรกรรมของนางเอกหน้าสวย หน้าเป๊ะ แต่ในปีที่ผ่านมาเธอกลับมีข่าวฉาว และแรงในการใช้คำพูดโดยไม่คิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลี่ยงภาษี เหวี่ยงสื่อ มีปัญหากับออแกไนเซอร์ แม้แต่เด็กเสิร์ฟ พลอยก็ฉะมาแล้วกับทุกคน

5. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉายา สวยชิ่งสื่อ

เป็นนางเอกอีกคนที่มีงานอีเว้นท์รุมตลอดปี แต่เมื่อนักข่าวจะขอสัมภาษณ์ เรื่องข่าวที่เป็นประเด็นและเรื่องความรัก เจนี่มักเอ่ยปากบอกตั้งแต่ต้นว่า "สัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงานนะคะ" ก่อนจะแหวกวงนักข่าวหายไปแบบเชิด

6. โดม ปกรณ์ ลัม ฉายา เสียเหลี่ยมหล่อ

เป็นหล่อขั้นเทพ ที่ไม่เคยเสียเหลี่ยมให้ใคร แต่ล่าสุดต้องจนมุมยอมง้อแฟนสาวกัสจัง จนหลายคนมองว่าหล่อระดับเทพกลับเสียหน้าให้แฟนสาวสุดแบ๊ว

7. มิน-พิชญา วัฒนามนตรี ฉายา คาสโนวี่ปากเปื่อย

นางเอกรุ่นใหม่มาแรง ที่มีข่าวฮอตกับหนุ่มๆ หนุ่มร่วมช่อง ต่างช่อง และศิลปินนักร้อง รวมถึงผลงานละครที่ผ่านมาหลายๆ เรื่องที่ใจถึงยอมจูบจริง เธอจึงได้รับฉายานี้ไปครอง

8. วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ฉายา จำอวดหน้าม่าน

เป็นเจ้าของรายการและพิธีกรที่เปิดโอกาสให้คนบันเทิงที่มีข่าวร้อนๆ มาแก้ต่างในรายการแม้กระทั้งคู่กรณีของตัวเอง อย่างพลอย เฌอมาลย์ / มดดำ คชาภา ฯลฯ จนหลายคนวิจารณ์เหมือนดูละครมากกว่าเรื่องจริง

9. บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ฉายา โล้นดีแตก

ลักษณะที่หลายคนจำได้ก็คือเป็นนักแสดงหัวโล้น อารมณ์ดี รักครอบครัว แต่ข่าวที่ผ่านมาก็ทำเอาหลายคนช็อกกับการประกาศหย่ากับตุ๊ก ชนกวนันท์ ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้แค่ 2 เดือน แถมก่อนหน้านั้นยังมีข่าวกับสาวอื่น กลายเป็นนักแสดงดีแตกของวงการ

10. ใบเตย อาร์สยาม ฉายา สั้นเสมอหู

ใบเตยเป็นลูกทุ่งสาวยุคใหม่ ที่ขยันโชว์เรียวขาให้เป็นข่าว ไม่ว่าจะออกงานที่ไหน ก็นุ่งสั้นจนเห็นกางเกงใน กลายเป็นสัญลักษณะประจำตัว