Inside Dara
ดราม่า…เพื่อนข้าใครห้ามแตะ "อั้ม-หนิง-ชมพู่"

ช่วงนี้กระแส เพื่อนรัก กำลังร้อนแรง ร้อนระอุไม่แพ้ลงสมรภูมิรบ?! เพราะคำว่าเพื่อน มีความหมายลึกซึ้ง มีอิทธิพลและสำคัญในชีวิตเราไม่น้อย ยามสุข ยามทุกข์ ได้ผองเพื่อนคอยปลอบใจบ้าง เพื่อนรักบางคนเดือดร้อนเป็นฟืนไฟ ประหนึ่งเพื่อนเจ็บฉัน (ก็) เจ็บ โดดปกป้องเพื่อนกัน ไม่สนใครจะมองดีร้ายเช่นใด วงการบันเทิงเห็นเด่นชัดมาก ถือโอกาสรวบรวมเหล่าเพื่อนรักคนดังมาบางส่วน เพื่อให้เห็นว่า วงการมายา ที่ใครๆ ต่อใครๆ มองว่าเฟก สวมหน้ากากใส่กันจนยากจะคาดเดา ก็มีเรื่องราวดีๆให้เห็น

วีรกรรมรักเพื่อนของเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงแม้จะผ่านไปหลายปีแต่ก็ยังจดจำกันได้ไม่ลืม หลังจากนักแสดงรุ่นพี่ เมย์ เฟื่องอารมณ์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับปัญหารักไม่รู้จบเพราะแฟนหนุ่มอย่าง หนุ่ม-กรรชัย ขยันโปรยเสน่ห์ให้พริตตี้ โคโยตี้ ทำให้อั้มเมย์บุกบ้านสาวหวังเคลียร์ปัญหา “รักสามเส้า” แม้แต่ศึกรถมินิฯ กับ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร อดีตพิธีกรรายการตีสิบ นำไปใช้เพราะฝ่ายชายให้ยืมขับแต่ไม่บอกเมย์ พอคู่เพื่อนซี้ เมย์อั้ม ไปเจอของกลางแบบนี้ ก็งานเข้ากันล่ะสิ ลานจอดรถห้างฯแทบแตก เพราะ อั้มตามจิกไม่ปล่อย โดยไม่ห่วงชื่อเสียง มาเต็มขนาดนี้ต้องยอมล่ะ

สาวหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ (ธรรมวัฒนะ) เป็นสาวนักบู๊ตัวแม่ที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก จนแฟนๆต่างรับรู้กันดี หนิงกับ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ (ภิรมย์ภักดี) คู่หูเพื่อนซี้ นุ่นหนิงคอยดูแลกัน และกัน ยิ่งช่วงนุ่นมีปัญหาปวดขมับเพราะรักไม่ลงล็อก หนิงคอยเป็นบอดี้การ์ด พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ จนไม่แคร์ใครจะมองเป็นนางร้ายทั้งในจอและนอกจอเพราะความรักเพื่อน

ช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หมิว สิริลภัส โดนแฉเป็นมือที่สามทำให้ เป้ วงมายด์ กับแฟนสาวนอกวงการเลิกกัน สาวหมิวตกเป็นจำเลยของสังคมเก็บตัวเงียบ ซึ่งในช่วงเวลานั้นกลับมี แก้ม กวินตา โพสต์อินสตาแกรมรูปที่ถ่ายคู่กับหมิวพร้อมแคปชั่น “คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคนบางคนทำไมถึงเลือกทางตันทั้งที่รู้ว่ามันไม่มีทางออกและยังรู้อีกว่าหากเลือกอีกทางจะสวยกว่านี้เป็นล้านเท่าแต่เพราะเหตุผลบางอย่างไม่สามารถบอกใครและคงไม่มีใครเข้าใจฯ” ปกป้องเพื่อนโดยไม่สนใครจะคอมเมนต์โจมตีอะไรยังไง ก็เพื่อนทั้งคน

ล่าสุดที่ ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กันมาก ยกให้ของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต โพสต์รูปสตรอว์เบอร์รี่กับแคปชั่น “พาพวกมาเยอะ#จะรุม...?” งานนี้หลายๆคนต่างพุ่งเป้าไปที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคยมีข่าวเกาเหลากันมาก่อน แต่ครั้งนี้คนจับสังเกตเหตุเพื่อนสนิท ไอซ์ อภิษฎา เกิดโป๊ะแตกใส่ชุดราตรีหรูไปอัดรายการทอล์กโชว์ชื่อดังแต่หลุดธีมของแก๊งสามสาว JYJ (นึกว่าเป็นศิลปินเกาหลีซะอีก) เลยเป็นต้นเหตุให้ชมพู่ไม่พอใจแทนเพื่อนรึเปล่า? เป็นที่รู้กันว่าเธอเป็นคนหนึ่งรักเพื่อนไม่เบา แต่สุดท้ายชมพู่สยบดราม่าสตรอว์เบอร์รี่ ด้วยการอ้างต้องการคุยกับผลไม้ไม่ได้พาดพิงใคร เอาที่สบายใจก็แล้วกันนะ.