Inside Dara
เท่ง จัดวันเกิดให้ลูกสาว แต่ลูกไม่ปลื้ม ปล่อยโฮใส่

เป็นนักแสดงตลกคนหนึ่งที่ได้ขึ้นชื่อว่า รักครอบครัวมาก สำหรับ เท่ง เถิดเทิง พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ โดยเมื่อวานเป็นวันเกิดลูกสาวคนเล็ก น้องพอยท์ ซึ่งพ่อเท่งติดงานต่างจังหวัด เมื่อเสร็จงานก็รีบตีรถกลับเพื่อมาจัดงานวันเกิดให้ลูกสาวสุดที่รักทันที

แต่จัดงานวันเกิดให้ลูกทั้งที พ่อเท่งจะจัดเหมือนคนอื่นได้อย่างไร พาลูกและครอบครัวไปกินข้าวที่ร้านลาบ แต่สุดท้ายพ่อเท่งเจอเซอร์ไพรส์กว่า เมื่อน้องพอยท์ร้องไห้ใส่ งอนอย่างแรง งานนี้พ่อต้องรีบเข้ามาโอ๋ และปลอบใจอย่างเร่งด่วน ส่วนแม่ก็บอกว่า เดี๋ยววันเสาร์จะพาไปจัดเต็มกว่านี้ กินอันนี้ไปก่อน

ซึ่งพ่อเท่งก็ได้โพสต์คลิป พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบขำๆ ว่า "จัดวันเกิดที่ร้านลาบ.ลูกไม่ปลื้ม..." , "ตีรถมาจากนครนายก.เพื่อมาจัดวันเกิดไห้ลูก.ก็ไม่บอกว่าไม่อยากจัดร้านลาบ555.นางงองแง.งุ้งงิ้ง.ร้องไห้ไม่เลิก55"

งานนี้ก็มีคนที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ปลอบใจน้องพอยท์ ว่าไม่ร้องไห้นะ เดี๋ยววันเสาร์ค่อยไปกินกับเพื่อน วันนี้ทานกับครอบครัวไปก่อนนะลูก, ยังไงน้องพ๊อยท์ มีคุณพ่อที่น่ารักอยู่เคียงข้างนะคะ อย่าร้องน๊า อีกทั้งยังมีคนที่มองว่า ดีแค่ไหนแล้ว ที่มีพ่อแม่จัดงานวันเกิดให้ ดูอย่างพี่สิ ตั้งแต่โตมา ไม่เคยได้เป่าเค้กเลย

จากนั้น น้องพอยท์ ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ พร้อมกับชี้แจงว่า "ไม่ได้อยากจัดร้านหรูค่ะ ยังไม่พูดสักคำเลย พอยท์อยากจัดกินเลี้ยงกันเองที่บ้านค่ะ อย่าเพิ่งดราม่านะคะ".