Inside Dara
“ไอซ์ พาริส” หรือ อาฉี นักแสดงหนุ่มผู้สูญเสียคุณพ่อทั้งในจอและนอกจอ

ทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มน่าจับตามอง “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” หรือ อาฉี จากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”

เรียกว่าขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อตแล้วสำหรับ อาฉี หรือ “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ซึ่งรับบทเป็นลูกชายของ “ประเสริฐ จิระอนันต์” ผู้ที่เสียชีวิตจุดเริ่มต้นของปมฆาตกรรมในเรื่องนี้ โด่งดังแบบนี้ก็เลยอยากถือโอกาสพาทุกคนทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้เสียหน่อย กับ 5 ข้อ รู้จัก “ไอซ์-พาริส”

1. ประวัติหนุ่มหล่อเซอร์ : “ไอซ์” ชื่อจริง “พาริส อินทรโกมาลย์สุต” เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2541 ปัจจุบันอยู่กับ คุณแม่, พี่สาว “ไอริส อินทรโกมาลย์สุต”ซึ่งเพิ่งจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนคุณพ่อ “มาริส อินทรโกมาลย์สุต” ได้เสียชีวิตลงเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และทำให้เขาได้เรียนรู้ว่า “ชีวิตมันสั้นนัก”

2. หน้าตาดียกบ้าน : หากใครได้เห็นโฉมหน้าของบ้านนี้แล้วก็จะเห็นได้ว่า หน้าตาดียกบ้านเลยล่ะ โดยเฉพาะคุณแม่มีความสวยไม่สร่าง บอกตรงๆ เห็นทีแรกก็นึกว่าเป็นพี่สาวของหนุ่มคนนี้ซะอีก

3. หนุ่มหล่อผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ : ก่อนที่จะโด่งดังจากเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” เขาเคยแสดงเป็นตัวประกอบใน Project S The Series | SOS skate ซึม ซ่า ไม่ใช่แค่งานแสดงเท่านั้นแต่เขายังเป็น 1 ในโปรเจกต์ไอดอลของ 4NOLOGUE ศิลปิน 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ร้อง เต้น แถมยังเล่นกีตาร์ได้ครบ ทั้งในในเดือนพฤศจิกายนนี้เขากำลังจะออกอัลบั้มอีกด้วย

4. ไม่ได้มีแค่พรสวรรค์แต่ยังมีพรแสวงด้วย : “ไอซ์” เคยให้สัมภาษณ์ว่าส่วนตัวชอบการเต้นอยู่แล้ว เริ่มหัดเต้นจากการดูภาพยนตร์ Step Up และรู้สึกว่าทำได้ดีจึงเริ่มฝึกฝนหน้ากระจก ส่วนการร้องเพลงนั้น หนุ่มคนนี้บอกว่าไม่เคยมีพื้นฐานเลย แต่พอได้ร่วมโปรเจกต์ไนน์ บาย นาย ก็เลยต้องเรียนจนกลายเป็นชื่นชอบอย่างจริงจัง

5. ไอดอลตัวอย่าง : “ไอซ์” เคยเปิดใจว่า 3 สิ่งที่ทำให้ทุกวันนี้เขามีความสุขก็คือ การเดินตามความฝันของตัวเอง, ครอบครัว และ การได้ช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งต้นแบบนั้นไม่ได้มาจากใครที่ไหนแต่เขาเห็นตัวอย่างจากคุณพ่อของเขานั่นเอง