Inside Dara
พลอย เฌอมาลย์ เผยถึงความในใจ คอมเมนต์ภาพงานแต่ง โดม-เมทัล

พลอย เฌอมาลย์ / หลังจูงมือเข้าพิธีหมั้นแบบไทยภายใต้บรรยากาศสุดอบอุ่นกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับ แฟนสาว เมทัล สุขขาว ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 7 ปี

โดยถือฤกษ์งามยามดี เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ผ่านมา ทำพิธีหมั้นที่ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี ซึ่งเป็นวิลล่าของคุณแม่ฝ่ายชาย ภายในงานมีแต่ญาติสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน

ทั้งคู่แต่งกายมาในชุดไทยเรียบง่ายแต่สวยงาม พิธีเริ่มขึ้นเวลา 09.30 น. บ่าว-สาว ได้ทำพิธีกราบคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายและเปิดสินสอด ซึ่งมีรถยนต์ 1 คัน โฉนดที่ดิน เงินสด เครื่องเพชรและทอง

โดยพิธีหมั้นครั้งนี้ ถือเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนที่บ่าวสาวป้ายแดงจะฉลองพิธีมงคลสมรส ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ Helix Garden At Emquartier ในธีมงาน Beyond the stars ที่บ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่

นอกจากนี้หนุ่มโดมยังโพสต์ภาพงานหมั้นคงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคำยินดี ขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้กับเราสองคนนะครับ” ก่อนมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก

ในจำนวนนี้รวมถึงอดีตคนรักเก่าอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับโดมและเมทัลด้วยเช่นกัน พร้อมกับส่งรูปหัวใจสีแดงหลายดวงและข้อความว่า

“ขอแสดงความยินดีกับเพ่โดมและน้องเมทัลด้วยนะจ๊ะ คู่นี้น่ารักที่สุดดด รักทั้งสองคนนะจ้าาา”