Inside Dara
ตลกดัง 'ตาหวาน' ปั่นสุด! โพสต์ภาพคู่ปลาร้า พร้อมจวกคนอีสานไม่หยุด

โดนด่าจนร้องไห้ห่มร้องไห้ไปแจ้งความมาแล้ว สำหรับนักแสดงตลกสาว "ตาหวาน สาลินี แกล้วทนงค์" หรือ "ตาหวาน ดอกกระโดน" หลังอ้างว่าถูกมือดีแฮกเฟซบุ๊กไปด่าคนอีสาน แต่เข้าแจ้งความได้ไม่กี่วัน เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ยอมรับว่าไม่มีใครแฮ็ก โพสต์เอง เพื่อต้องการเรียกกระแสให้กับตัวเอง

"สวัสดีค่ะพี่ตาหวานขอออกมาชี้แจงกรณีได้เข้าไปแจ้งความทาง ปอท ว่าโดนปลอมเฟซบุ๊กและมีการหลอกโอนเงิน และด่าคนอีสาน เรื่องทั้งหมดพี่ตาหวานเป็นคนทำเอง พี่ตาหวานปั่นกระแสให้ตัวเองเพราะพี่ตาหวานอยากมีงาน ตอนนี้พี่ตาหวานเดือดร้อนมากแม่ก็ไม่สบาย พี่ตาหวานจำเป็นต้องทำจริงๆ

ในเมื่อเอฟซีจับได้แล้วว่าพี่ตาหวานเป็นคนทำพี่ตาหวานขอโทษและขอโอกาสอีกสักครั้งได้ไหมคะ พี่ตาหวานสัญญาจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว เรื่องกรณีการแจ้งความพี่ตาหวานเองได้แจ้งความเท็จเพราะว่าบัญชีนั้นพี่ตาหวานเป็นคนทำเอง

พี่ตาหวานขอถอนแจ้งความนะคะ เพราะเฟซบุ๊กตัวนี้พี่ตาหวานเป็นคนเล่นจริงๆโดยการปลอมเป็นพี่ตาหวานเอง เพราะอยากมีกระแสอีกครั้ง พี่ตาหวานต้องกราบขอโทษทางผู้ใหญ่ด้วยนะคะที่ทำให้ผิดหวังพี่ตาหวานเองก็ไม่คิดว่าเรื่องบานปลายขนาดนี้ ในเมื่อทุกคนรู้แล้ว พี่ตาหวานเองก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องปิดบังอีกต่อไป

ขอให้สื่อเพจข่าวต่างๆที่เขียนข่าวลงข่าวพี่ตาหวานขอโทษจริงๆค่ะที่พี่ตาหวานให้การเท็จไปหลังจากนี้ทุกคนจะมองพี่ตาหวานยังไงก็ได้ พี่ตาหวานจะปรับปรุงให้ดีขึ้น ขอบคุณค่ะ"

ซึ่งจากข้อความนี้คิดว่าเจ้าตัวรู้ซึ้งแล้ว แต่ผ่านไปแค่ไม่นาน เฟซบุ๊กดังกล่าวก็โพสต์ข้อความที่ดูหมิ่นคนอีสานอย่างเปิดเผย อาทิ "พี่เป็นนักแสดงตลกเบอร์1ของประเทศไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเป็นตลกที่ดังระดับโลกนะจ๊ะ , พี่ไม่ได้ดูถูกเหยียดหยามนะจ๊ะ แต่พี่สงสัยพวกอีสานมันกอนเข้าไปได้ยังไงของเน่ากลิ่นไม่ต้องพูดต้องให้ดูสีหน้าพี่เอาเองละกัน , อย่าให้พี่เจอใครกินปลาร้าในกรุงเทพนะจ๊ะ พี่จะจัดการให้หมดอย่าว่าพี่ไม่เตือน , พี่เกลียดคนอีสานแล้วมันทำไมล่ะ , พี่คือร่างประทับขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า เพราะฉะนั้นกราบไหว้พี่ซะฯลฯ" พร้อมโพสต์ภาพของ "ตาหวาน" ลงไปด้วย

โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เป็น ตาหวาน จริงๆ หรือแค่คนที่เข้ามาปั่นกันแน่