Inside Dara
ไม่เห็นโป๊ “ใบเตย อาร์สยาม” เผยไม่เห็นต้องดราม่าหลังโชว์หุ่น ฮอตถึงขั้น “วี-วีรภาพ” มาคอมเม้นต์แรก

ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาว มาร่วมซ้อมคอนเสิร์ตงาน “ไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 18” ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโพสต์รูปสุดเซ็กซี่ลงในไอจีส่วนตัว ถึงขั้นคาสโนวาตัวพ่อ วี-วีรภาพ มาคอมเม้นต์เป็นคนแรกเลย

โดย ใบเตย เผยว่า เราก็ลงรูปปกติ ไม่มีอะไรลงก็เลยลงรูปนี้ ก่อนหน้านี้ที่เคยถ่ายของเพลย์บอยโป๊กว่านี้อีก แต่รูปนี้แค่เป็นรูปเซลฟี่ เราไม่ได้ซีเรียสว่าโป๊หรืออะไร เราลงเพราะนึกถึงหุ่นตอนนั้นของเรา ซึ่งเป็นรูปตอนถ่ายแบบใบเตยได้ถ่ายหุ่นไว้ ตอนนั้นพอรู้ว่าจะได้ถ่ายแมกกาซีน เราก็ลดน้ำหนักเยอะมาก แต่ตอนนี้อ้วนขึ้นมาก เลยรู้สึกอยากได้หุ่นนั่นคืนมา”

ได้อ่านฟีดแบกที่คนเขาดราม่ากันไหม

“ไม่ค่ะ ในอินสตาแกรมใบเตยโอเค แต่ดราม่าตามข่าวหนูไม่เห็นเลย เอาจริงๆ ไม่ต้องดราม่ากันก็ได้ เพราะใบเตยก็มีรูปแบบนี้หลายชุดในไอจี ถามว่าโพสต์รูปโชว์แบบนี้เป็นการขายของหรือเปล่า ไม่ได้ขายเลยค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะขาย เราลงเพราะมันคือพื้นที่ส่วนตัว รูปไหนสวยงามเราก็ลงเป็นปกติ”

แอบน้อยใจไหม มีดราม่ามาหาเราตลอด

“ไม่หรอกค่ะ คนที่ไม่ชอบก็จะบอกว่าโป๊ไป เราก็เฉยๆ แล้วรูปนี้ก็เป็นงาน เราก็รู้สึกว่าช่วงนั้นเราผอมกว่าตอนนี้เยอะมาก ก็คิดถึงช่วงนั้น ส่วนที่คนมองว่าเป็นชุดชั้นใน ก็มีทั้งถุงน่องด้วยนะ ปกติที่ถ่ายชุดว่ายน้ำโป๊กว่านี้เยอะ เราก็สายนี้อยู่แล้ว แต่ใบเตยไม่ได้ชินกับดราม่าหรอก เราแค่ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เราอยู่กับความเป็นตัวเรา และเราก็ไม่ได้ใส่ชุดนั้นทุกวันซะหน่อย”

หลายคนก็มองว่า ไอจีเรามีเด็กและเยาวชนติดตามเยอะ

“ก็มีบ้างที่บอกว่าเกี่ยวกับการข่มขืน อันนี้ต้องขออภัยด้วย เราไม่ได้เจตนาอย่างนั้น ใบเตยมองว่าอันนี้ให้ดูเป็นศิลปะเป็นภาพถ่ายที่สวยงามจากเรา”

แบบนี้จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสทำชุดชั้นในขายเลยไหม

“ตอนนี้ทำอะไรไม่ไหวแล้ว แค่ทำแป้งอย่างเดียวก็เหนื่อยมาก ถามว่ายังมีรูปเด็ดๆ ที่ยังไม่ได้ลงอีกไหม มีเยอะมากค่ะ ใบเตยจะลงก็ต่อเมื่อไม่มีรูปอะไรลง หรือบางคืนที่เรารู้สึกคิดถึงโมเมนต์การทำงานในช่วงนั้นมากกว่า”

พอรูปลงแล้วพี่แมนว่าอย่างไรบ้าง

“พี่แมนก็คงชิน เขารู้อยู่แล้วว่าแฟนเป็นแบบนี้(หัวเราะ) เขาก็ไม่ได้ห้ามอะไร เอาจริงๆ ณ วันนี้เวลาอยู่ต่อหน้าเขา เราก็แต่งตัวเรียบร้อยขึ้นมากเหมือนกันนะ”

แต่ก็แอบเห็นในคอมเม้นต์ พี่วี-วีรภาพ มาคอมเม้นต์เป็นคนแรกเลย

“ขาประจำค่ะ(หัวเราะ) พี่วีเขาก็มาเม้นต์ทุกคน เขาก็รักน้องๆ ทุกคน ส่วนจะกลับมาแต่งตัวเซ็กซี่แบบเมื่อก่อนไหม ก็แล้วแต่ช่วงงาน ช่วงนี้เป็นซัมเมอร์ก็ได้มากกว่าช่วงอื่นๆ นิดนึง ก็แต่งปกติ ดูตามกาลเทศะไป อย่างงานนี้ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเขาไม่ให้ใส่โป๊ขึ้นเวที เราก็ต้องแต่งเรียบร้อย แต่ก็คงได้เห็นชุดเซ็กซี่กันเรื่อยๆ อย่างไปทะเลก็เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แค่ใบเตยหรอก คนอื่นๆ ไปทะเลก็เต็มที่ในการโชว์สรีระ เป็นภาพถ่ายสวยงาม เดี๋ยวนี้กล้องดีๆ มีเยอะ ทุกคนทยอยซื้อกล้องมาถ่ายภาพสวยๆ เป็นธรรมดา”

กับพี่วี-วีรภาพ เคยมีข่าวกับเรามาก่อน กลัวจะเป็นข่าวด้วยกันอีกไหม

“ไม่หรอกค่ะ เราสนิทกัน เป็นพี่ๆน้องๆ กัน ส่วนพี่แมนเขาก็เข้าใจค่ะ(หัวเราะ) เราลงรูปตามใจเรา น้อยมากที่จะอ่านว่าใครมาเม้นต์บ้าง เพราะคอมเม้นต์มันเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณที่ชื่นชมและสนใจ เราก็มีหลายรูปแบบในความเป็นใบเตย ก็อยากให้ชื่นชอบทุกมุมของเราค่ะ”

ช่วงนี้มีแมกกาซีนติดต่อเข้ามาบ้างไหม

“ทุกครั้งที่ลงรูปแบบนี้จะมีแมกกาซีนติดต่อมา(หัวเราะ) ก็เดี๋ยวต้องลองเลือกดูว่ามันเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ไหม และตอนนี้เราก็อ้วนขึ้นหลายกิโลอย่างที่บอก จากน้ำหนัก 39 กก. ตอนนี้ขึ้นมา 43 กก. เรามีความสุขกับการกินมาก ตั้งแต่สงกรานต์มาทำงานทุกวันด้วย ฉะนั้นเราก็จะกินดึกเยอะ ด้วยความที่เราเคยหนัก 39 กก. พอมันขึ้นมาขนาดนี้เราก็ค่อนข้างเป็นกังวล เพราะมีหลายๆ ส่วนค่อนข้างเพิ่มมากขึ้น และก็มีคนทักด้วย เราเสียใจมากกว่าไม่เสียเซลฟ์ ทำไมเรากลายเป็นอ้วนขึ้นขนาดนี้ จากเมื่อก่อนใบเตยผอมมาก”

เวลาแต่งชุดออกงาน ทำให้ความมั่นใจเราลดลงไหม

“มีนิดนึงค่ะ แบบทำไมชุดนี้ใส่ไม่ได้แล้ว หลังจากนี้ก็ตั้งใจมากจะเอาน้ำหนักลงให้เหลือ 38-39 กก.เลย แต่ขอรอผ่านช่วงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นไปก่อนแล้วกัน ขอไปกินให้เต็มที่ก่อนค่ะ”โดย ใบเตย เผยว่า เราก็ลงรูปปกติ ไม่มีอะไรลงก็เลยลงรูปนี้ ก่อนหน้านี้ที่เคยถ่ายของเพลย์บอยโป๊กว่านี้อีก แต่รูปนี้แค่เป็นรูปเซลฟี่ เราไม่ได้ซีเรียสว่าโป๊หรืออะไร เราลงเพราะนึกถึงหุ่นตอนนั้นของเรา ซึ่งเป็นรูปตอนถ่ายแบบใบเตยได้ถ่ายหุ่นไว้ ตอนนั้นพอรู้ว่าจะได้ถ่ายแมกกาซีน เราก็ลดน้ำหนักเยอะมาก แต่ตอนนี้อ้วนขึ้นมาก เลยรู้สึกอยากได้หุ่นนั่นคืนมา”