Inside Dara
"เบนซ์ พรชิตา" ใส่ชุดว่ายน้ำสวยหุ่นแซ่บ แต่ "น้องปริม" โกรธสุดๆ บอกแม่โป๊เกินไป

ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลกระบี่กันพร้อมหน้า สำหรับ เบนซ์ พรชิตา กับสามี มิค บรมวุฒิ และลูกๆ ทั้งสาม น้องปริม-น้องปราง และ น้องเปรม ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นที่ปิดทริปกันไปแล้ว แต่คุณแม่ลูกสาม เบนซ์ พรชิตา เพิ่งๆได้โพสต์รูป

กับภาพที่ เบนซ์ ใส่ชุดว่ายน้ำโพสท่าถ่ายรูปบนเรือ แอบเซ็กซี่เล็กๆ และหุ่นที่ดูผอมสวยจนมีแต่คนทัก ซึ่งสามีเป็นคนถ่ายรูปให้ แต่ น้องปริม ลูกสาวคนโตโกรธสุดๆ บอกว่าแม่โป๊เกินไป จะลงรูปก็เลยต้อขออนุญาติลูกสาวก่อน

"ตอนพ่อมิคถ่ายรูปนี้ ปริมโกรธสุดๆ บอกว่าแม่โป๊เกินไป จะลงรูปก็ต้องบอกปริมก่อนนะ ขอเช็คด้วยว่าโอเคไม๊ กว่าจะได้ลง กลับมา2อาทิตย์แล้วเนี่ย เฮ้ออออ!! ตอนยังไม่แต่งงานยายก็เป็นแบบนี้ ตอนมีลูก ลูกก็เป็นเหมือนยายเลยยยย #ฉันมีแม่2คน"

ก็แม่สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ลูกสาวจะไม่หวงได้ยังไง มีแต่คนเข้ามาคอมเมนต์ เช่น แม่ sexy มากสวยมากกกกกกกแม่กลับมาแล้วววว,แม่!!!เสียงปริมลอยมา นึกออกเลย,เป๊ะปังขนาดนี้ น้องปริมต้องหวงแทนคุณยายคุณพ่อเเล้ว,แม่สวยยยปริมหวงงง,ได้ลูกเป็นแม่ อีกคนน่าเอ็นดู เค้าหวงของเค้าอะเนอะ,สวยเซ็กซี่มาก,ทะเลเดือดมากค่ะคุณแม่กระบี่ต้องลุกเป็นไฟ,แม่สวยมากค่ะ,โคตระxมากเลยครับแม่พรชิตา,แม่คิอเเซ่บเหมือนเดิมสวยมากค่ะ,มีความหวงแม่