Inside Dara
'ปุยฝ้าย'สุดเซ็กซี่ หนุ่มตะลึง!

ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ชื่อเบาหวิว แต่ผลงานช่วงนี้หนักแน่นเน้นหนักเรื่องเซ็กซี่ ส่งท้ายปี 58 ปุยฝ้าย สาว เอเอฟ 4 จัดหนัก เธอคือ “ผู้กล้า” หุ่นสวย มาในชุดชั้นในวาบหวิวสุดร้อนแรง ถ่ายแบบเช็กเรตติ้ง...ทำเอาชื่อเสียง ปุยฝ้าย เบียดมาแรงแซงนางเอกดังที่ใส่เสื้อคอเต่ากันหนาว ปุยฝ้าย กลายเป็น “สาวเซ็กซี่แถวหน้า” เหมือนนั่งรถไฟความเร็วสูง “ชินคันเซ็น” มาทีปาดแซงหน้าทีเดียวเชียว!

ด้วยสายตาอันแหลมคมของ “Playboy Thailand” นิตยสาร เพลย์บอย ไทยแลนด์ ชำนาญเรื่อง สาวเซ็กซี่ มองปราดก็ดูออก ปุยฝ้าย ปั้นขึ้น ก็เรียกว่า แซ่บหลาย!! หนุ่มๆเห็นภาพงานนี้มีน้ำลายสอ หาที่ซับน้ำลายเป็นการด่วน!

เพราะ ปุยฝ้าย เป็น “สาวโสด” ภาพเซ็กซี่ของเธอ ดูแล้ว หนุ่มๆอิมเมจิ้น ฟินได้ไกล เพราะ ปุยฝ้าย ไร้เจ้าของ เธอเอง ก็ลองกระแสด้วยการโพสต์ภาพเซตนี้อุ่นเครื่องใน ไอจี–อินสตาแกรม ของตัวเอง หุ่นที่ แซ่บ ภาพที่เป๊ะ แม้ ลมหนาวจะโชยมา แต่ แฟชั่นหวิว ของ ปุยฝ้าย ทำเอา แผงหนังสือร้อนฉ่า คอมเมนต์ต่างๆนานา ชื่นชม ผสมความหวือหวา จน ปุยฝ้าย ต้องโพสต์ความรู้สึกว่า

“ขอบพระคุณสำหรับคำติชม นะคะ บางท่านตกใจ ฝ้ายเองก็ตกใจตัวเอง มองเป็น ศิลปะและความสวยงามกันนะคะ ยังมีอีกหลายๆ ผลงานหลายๆแขนงให้ชมกัน ขอบคุณกำลังใจ จากเพื่อนรุ่น 4 ที่บอกว่าพวกเรา Strong และทำงานได้ทุกๆแนว ฝากผลงานไว้ในใจทุกคนด้วยค่า”

ปุยฝ้าย ยังมีอีกหลายก๊อกให้ชื่นชมผลงาน ความสามารถหลากหลาย ร้องเพลงได้ดี มีดีกรีมาจากเวที เอเอฟ รุ่นที่ 4 จากนั้น ปุยฝ้าย ก็พัฒนามาเป็นนักแสดง เล่นได้ทั้ง นางร้าย และ นางดี ไปได้ทุกช่องขอให้บทถูกใจและมีคนจ้าง เธอไม่ติดอะไร พร้อมร่วมงาน!

ส่วนเรื่อง “หัวใจ” หลัง แม็ค–วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล สละตำแหน่ง “เจ้าของหัวใจ” เหลือแค่ “อดีตแฟน” ปิดตำนาน คู่รักบ้านเอเอฟ ลงไป เพราะ แม็ค แอ่นอกรับว่า มีตกทางไปหลงสาวอื่น เล่นเอา ปุยฝ้าย เจ็บอกเพราะ “มือที่สาม” ยอกใจ ปุยฝ้าย สาวใจเด็ด รู้ตอนเช้าเย็นก็เลิกเลย และยอมรับว่าตรอมใจหนัก หันหน้าเข้าปฏิบัติธรรมดีกว่า แม็ค ไม่แถลงต่อหน้าสื่อ เขาแอ่นอกรับผิดเอง ตอนนี้ “แผลใจ” หายสนิท มีสิทธิ์ลุ้น! รีเทิร์น!

ปุยฝ้าย สวย แซ่บ ซ่าส์! ไม่รู้ว่าป่านนี้ แม็ค จะกุมขมับ แล้วลั่นกับตัวเองว่า “ไม่น่า เลยตู ปล่อยให้หลุดมือไปได้” หรือเปล่า?! เพราะผู้ชายยังไงร้อยทั้งร้อยก็ ชอบ อยากมี แฟนสวย โดยเฉพาะ แฟนเซ็กซี่ เหมือนถูก ลอตเตอรี่รางวัล ใหญ่ พกไปไหน...มีแต่คนอยากครอบครอง!

ช่วง ปุยฝ้าย ลอยลม เป็น “สาวโสด” เธอก็เนื้อหอม มีข่าวกับ บาส วง Better Weather แต่ ปุยฝ้าย สวมหัวใจ “สาวเลือกได้” หลังลองคุยแล้วไม่ใช่ ก็ห่างหาย เคลียร์จบกันไป!

เหลือแต่ แม็ค ที่ยังค้างคาอยู่ในใจ เพราะถึงแม้จะเลิกกันไปก็มีภาพ ปุยฝ้าย และ แม็ค ควงไปเดินห้างด้วยกัน ข่าวนี้ทำแฟนคลับที่รักทั้งคู่เชียร์อยากให้รีเทิร์นกลับมาคบกัน ปุยฝ้าย ก็คนจริง เธอยอมรับ “กับ แม็ค ยังคงมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เดินเที่ยวห้างกับ หนุ่มแม็ค เป็นความจริง แต่แค่ไปซื้อคอนแทกเลนส์ด้วยกัน ช่วงเวลาที่เลิกรากันไปทำให้รู้สึกรู้ใจตัวเองมากขึ้น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปรับจูนกันอยู่ และทั้งสองคนยังไม่มีใครใหม่ ปุยฝ้าย อยากให้โอกาส แม็ค ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง” เรื่องรีเทิร์น แม้วันนี้ ปุยฝ้าย กับ แม็ค ยังไม่ฟันธง! แต่ทั้งคู่ก็ไม่กล้าปล่อยมือจากกัน!

ความสัมพันธ์ที่มีอุปสรรค แต่รักยังอยู่ มักวนเวียน ตัดไม่ขาด ลืมไม่ลงง่ายๆ เพราะเรื่องอนาคต หมอดูที่ไหนก็บอกไม่ได้ ปุยฝ้าย เองก็ไม่มั่นใจ จะเจอใครที่ดี และรักได้อย่าง แม็ค หรือไม่ เลยจดๆจ้องๆ แทงกั๊กรัก แบบนี้กันไปก่อน หรือไม่ ปุยฝ้าย ก็รอดู เผื่อแฟชั่นเซตนี้ออกไป “หนุ่ม” หลากหลายสไตล์ ที่มีสตางค์ จะมาให้เลือกสรร!

หาก ปุยฝ้าย จะเปลี่ยนตัวเองได้แซ่บ เซ็กซี่ขนาดนี้ เผลอๆเธออาจจะได้รู้ตัวว่า เพราะ “รักแท้” ไม่ได้มีแค่แม็คคนเดียวก็ได้ อยู่ที่ใครจะกล้าทำลายกำแพงหัวใจเธอ!