Inside Dara
“เฟย์-พรปวีณ์” รับทราบ “แม่งามทิพย์” อยากอุ้มหลาน ยอมรับเคยคุยกับ “บอย” แล้ว

ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต Kamikaze party reunion 2023 ให้หายคิดถึง 3 สาว “FFK-เฟย์ ฟาง แก้ว” มีแฟนๆมาให้กำลังใจเพียบ หนึ่งในสมาชิกสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระ สิงห์ มีกำลังใจจากแฟนหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดีเยี่ยม พร้อมเปย์เงินสดให้แฟนสาวอีกแล้ว หวานขึ้นทุกวัน แถมล่าสุด คุณแม่งาม ทิพย์ คุณแม่ของ บอย แซวผ่านสื่อว่าอยากอุ้มหลานแล้ว เจอ เฟย์ มาร่วมงาน BEAUTRIUM 12th Anniversary ภายใต้คอนเซปต์ 12Years of Beautiful Success ที่ BEAUTRIUM Siam Square ยังสังเกตเห็นหนุ่ม บอย ก็แวะมาหาด้วยเป็นภาพมุ้งมิ้งสุดๆ จนต้องอัปเดตความรักไปจนถึงแววมีข่าวดี

เริ่มจาก บอยให้เงินสดแทนกำลังใจทุกคอนเสิร์ต?

“ใช่ ไปให้กำลังใจทุกคอนเสิร์ตเลย น่ารักมาก”

ให้ม้วนเงินด้วย?

“ใช่ค่ะ ให้แบบแอดวานซ์ขึ้นเรื่อยๆ ก็ถามเหมือนกันว่าครั้งหน้าจะเป็นยังไง เพราะว่ารอบที่แล้วที่มาในซอง เค้าบอกว่าทำเป็นพวงมาลัยไม่ทัน รอบนี้ก็มาแบบไล่สี แบบนี้ก็ดีค่ะ ชอบกว่าดอกไม้ค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกคิดว่ามาในเวอร์ชันแบงก์ 20 ตลอดทั้งพวง ก็บอกว่า ฮู้ เดี๋ยวจะขึ้นแล้วนะ เดี๋ยวจะดึงไม่ทัน ครั้งหน้าเลยบอกโอเคโอนได้ มาเป็นปึกเลยแบบจบๆจะได้ไม่ต้องคอยมาดึง จริงๆแค่มาให้กำลังใจก็ดีใจมากแล้วค่ะ เขาเองก็เพิ่งกลับมาจากทริปญี่ปุ่น มาถึงก็ตรงมาหาเลย คือเขาเลื่อนตั๋วเพื่อที่จะกลับมาดู”

คิดมั้ยว่าเค้าจะให้เงินอีก?

“จริงๆก็ไม่ได้คิด เหมือนเพิ่งจะคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอสผ่านมาเดือนเดียวเอง ก็คิดว่าครั้งนี้คงไม่มีเวลาเตรียมตัว คงแค่มาให้กำลังใจ เพราะว่าเค้าอาจจะไม่ใช้วิธีเดิมแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ใช้ แล้วเราก็ชอบเหมือนเดิม (หัวเราะ) พี่ฟางบอกตลอดว่าไม่บรีฟทางพี่ฟางบ้างเลย (หัวเราะ)”

เค้าเป็นแฟนที่ชอบเปย์มั้ย?

“คือปกติเค้าดูแลดีอยู่แล้ว ไม่ได้เปย์แต่ให้เป็นโอกาส มากกว่าครั้งไหนที่ควรจะให้เป็นกำลังใจ เค้าก็มีมาแบบ เล็กๆน้อยๆ ประมาณนี้ แต่ว่าปกติก็ดูแลอย่างดี”

ล่าสุดคุณแม่งามทิพย์ แซวผ่านสื่อว่าอยากจะอุ้มหลานแล้ว บอยบอกรับเรื่อง แต่ทำหน้าตาแบบเกรงใจ?

“เกรงใจคุณแม่หรือว่าเกรงใจเฟย์ (หัวเราะ) ก็รับเรื่องต่อเหมือนกันแล้วกันค่ะ ก็คิดว่าด้วยวัย แล้วก็ด้วยอะไรต่างๆ ก็คิดว่าคุณแม่ก็คงอยากจะอุ้มหลาน แต่เรื่องพวกนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ก็อาจต้องรอนิดนึง เราสองคนยังไม่เคย คุยเรื่องนี้เลยค่ะ แล้วเราเป็นฝ่ายผู้หญิง อยู่ดีๆจะไปเกริ่นกับครอบครัวหรือจะไปเริ่มพูดอะไรก่อน ก็รู้สึกว่ารอให้มันถึงวันนั้นก่อน ให้มันมีเหตุการณ์จริงๆ ก่อน ค่อยปรึกษาก็ได้”

มีภาพงานแต่งงานมีครอบครัวรึยัง?

“เฟย์เป็นคนที่ไม่ได้มีขนาดนั้น แต่ก็รู้สึกว่าถ้าเราจะมีครอบครัว ก็อาจต้องอยู่ในวัยที่วิ่งไล่จับลูกทันอยู่ แต่ว่าสมัยนี้เราอายุเลขสาม แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเราเลขสามนะ ด้วยมีตัวช่วยอะไรหลายๆอย่าง ก็เลยทำให้รู้สึกว่าอยู่ในช่วงวัยรุ่นได้อยู่”

เคยคุยเรื่องแต่งจริงจังมั้ย?

“ก็ไม่เคยจริงๆจังๆ แต่เขาบอกให้รู้แต่แรกอยู่แล้วว่าด้วยอะไรหลายๆอย่าง ก็คือจริงจังอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องพวกนี้ก็ไม่มีใครสามารถกำหนดได้ เป็นเรื่องของระยะเวลาและความพร้อมหลายๆอย่าง คือถ้ามันยังไม่ถึงวันนั้นเราอาจจะยังไม่ได้คิดถึงภาพเท่าไหร่ คือเฟย์เป็นคนที่ค่อนข้างติดบ้าน อุ้ย พูดถึงแล้วเค้ามานะนั่นน่ะ (เห็นบอยโผล่มา) คือเราค่อนข้างติดครอบครัว อาจจะกังวลว่าถ้าอนาคตมีครอบครัวตัวเอง มันนึกภาพไม่ออก แต่คิดว่าวันหนึ่งมันก็ต้องมาถึง”

ถึงจุดนี้บอยเป็นพลังใจให้เฟย์ยังไงบ้าง?

“หนึ่งเลยเค้าเป็นคน positive อยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มีเอเนอร์จีเยอะ เผื่อแผ่มาถึงเราด้วย แล้วก็เป็นคนที่พูดให้กำลังใจเชียร์อัปเราตลอด และทุกครั้งที่เราถามหาคำปรึกษาอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ เราก็จะได้คำตอบ ที่รู้สึกสบายใจขึ้น คือเค้ามีมุมซีเรียสเยอะกว่าก่อนที่เรารู้จักเขามากๆ จริงๆเค้าเป็นคนร่าเริง แต่เค้าก็เป็นคนจริงจังด้วยในเวลาเดียวกันค่ะ”

วันนี้เค้ามาเซอร์ไพรส์มั้ย?

“คือเค้าทำงานที่สยามเหมือนกันค่ะ แล้วเค้าบอกเราว่าจะมาหาตอนเราอยู่ห้องแต่งตัว แต่ตอนนี้เราก็ลงมาแล้ว”.