Inside Dara
เลิกแล้ว! รักจบ...แต่คนไม่จบ

“มีรักก็มีเลิก” ยิ่งในวงการบันเทิงรักๆเลิกๆถือเป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ว่าจะเลิกกันแบบมองหน้ากันได้หรือไม่เท่านั้น บางคู่เลิกกันดี แต่ก็มีบางคู่ที่จบกันไม่สวยตามมาด้วยเรื่องราวกวนใจให้เพลีย!

ถึงเลิกกันแล้วแต่แตงโมยังอาลัยความรักเก่าๆไม่จบ

อย่างอดีตคู่สามีภรรเมียละเหี่ยใจอย่าง โตโน่–ภาคิน กับ แตงโม–ภัทรธิดา แม้ว่าความรักจะมาถึงทางตันและจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนฝ่ายหญิงยังอาลัยอาวรณ์ถึงความรักเก่าๆไม่จบไม่สิ้น อย่างวันแม่ก็ลงภาพตอนที่กราบตัก คุณแม่โตโน่ ในไอจีบอกว่ารักและระลึกถึงเสมอ หรือว่าวันเกิดของ โตโน่ ที่ผ่านมา แตงโม ก็ลงภาพกำลังเล่นอูคูเลเล่ พร้อมพร่ำพรรณนาถึงวันเกิดเมื่อปีที่แล้วว่าเคยซ้อมเพื่อจะเล่นให้ โตโน่ ฟัง และยังบอกอีกว่าคิดถึงมากจริงๆจากคู่รักคู่มันส์กลับกลายเป็นคู่รักคู่มึน!

เลิกกันแบบให้เหตุผลเหมือนหนังคนละม้วน

เมื่อ แทค–ภรัณยู กับ ดีเจต้นหอม–ศกุนตลา เลิกกันไปแบบไม่โสภา เมื่อฝ่ายชายบอกว่าสาเหตุที่เลิกเพราะปรับจูนกันไม่ได้ และไม่มีมือที่สาม แต่กลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อ ต้นหอม ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ามีผู้หญิงอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องเหมือนจะจบแต่ก็ยังไม่จบ เพราะทุกครั้งที่ ต้นหอม ลงข้อความโดนๆในไอจีต้องมีดราม่าตามมาว่ากัดจิกเหน็บแนมแฟนเก่าทุกครั้ง เจตนาเป็นเช่นไรใจของตัวเองเท่านั้นที่รู้?!...

ดีใจไม่ทันไรก็ประกาศเลิกกันซะแล้ว

สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงานเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานจนเป็นข่าวหน้า 1 แต่ดีใจได้ไม่ทันไร เมย์–พิชญ์นาฏ ก็ประกาศจบกับ สารวัตรโจ้ จนฝ่ายชายทำใจไม่ได้หนีไปบวชเงียบๆ แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะ สารวัตรโจ้ ไม่ยอมถอดใจง่ายๆ ถึงกับส่งคนสะกดรอยตาม เมย์ ไปตามที่ต่างๆ และในวันเกิด เมย์ ก็ยังทำเซอร์ไพรส์ทำบิลบอร์ดยักษ์อวยพร จน เมย์ ใจอ่อนยวบ แต่ถามว่าจะกลับไปรักเหมือนเดิม เธอบอกเลยว่าไม่!...เมื่อตอนที่ความรักของพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม–ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จบลง ปากแม้บอกจบกันด้วยดี แต่ต่อมากัสจัง กลับลงไอจีชวนให้สงสัยว่า โดม แอบซุ่มคบสาว จากนั้นยังมีไอจีที่สร้างขึ้นมาเพื่อถล่ม เมทัล อีก จนเมื่อมีคลิปเสียงสนทนา โดม เค้นถาม กัสจัง จนยอมรับว่าเป็นไอจีของเพื่อนทำขึ้นหลุดออกมา จึงทำให้ทุกคนเข้าใจกระจ่าง!

คู่เราไปด้วยกันไมไ่ด้

รักที่อึมครึมจบลงหลังจากที่ วีเจจ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ประกาศชัดเจนว่า “โสด” เพราะกับไฮโซกึ้ง–เฉลิมชัย มีหลายเรื่องที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้! แต่ก็มีควันหลงหลังจากนั้นเพราะหลายครั้งที่ จ๋า มักลงข้อความที่ทำให้ตีความว่ากระทบชิ่งถึงแฟนเก่า...

เลิกกัน เอ๊ะ!! หรือว่ายังไม่เลิก

เลิกกันแบบน่ากังขาระหว่าง กัน–นภัทร กับนางเอกสาว ฐิสา–วริฏฐิสา ว่าไม่น่าเลิกกันเลย เพราะหลังจากประกาศยุติความสัมพันธ์ ก็ยังเห็นทั้งคู่ยังแอบส่องดูความเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย และให้กำลังใจกันตลอด แถมทั้งคู่ต่างยังไม่ยอมมีแฟนใหม่ เหมือนจะรอกันและกันยังไงไม่รู้ จริงป๊ะ.