Inside Dara
“บุ๋ม” โวยลั่น ฉันเป็นคนจ้างค่ะ! ถูกแฟนนางงามซัดเดือด เรียกป้า ข้อหาปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ “น้ำตาล”

“บุ๋ม ปนัดดา” แจงข่าวดรามาปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์ “น้ำตาล” ลั่นฉันเป็นผู้บริหารค่ะ จิ้มเลือกพรีเซ็นเตอร์เองกับมือ มึนถูกด่าแรง “ป้า” แจงไม่คิดทำร้ายน้อง บอกตอนแรกติดต่อ “มารีญา” มาร่วมงานด้วย แต่อีกฝ่ายติดสัญญา

เจ้าแม่ดรามาจริงๆ สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ทำอะไรก็เป็นข่าวไปซะหมดจริงๆ ล่าสุดมีดรามาว่าปาดหน้าพรีเซ็นเตอร์รุ่นน้อง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ยันตนเป็นผู้บริหาร เลือกน้ำตาลมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่มีทางทำร้ายแน่นอน

“เป็นดรามาจากเรื่องธุรกิจ จริงๆ แล้วเริ่มจากที่บุ๋มตั้งใจจะออกมาเป็นผู้บริหารเอง และจ้างดาราหรือนางงามมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยที่ให้ตัวเราเองเป็นคนเบื้องหลัง แต่ปรากฏว่ามาเฉลยว่าบุ๋มเป็นผู้บริหาร มันก็เลยทำให้คนคิดว่าบุ๋มปาดหน้าน้องน้ำตาล แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ บุ๋มไม่มีทางทำร้ายน้องแน่นอน น้องเป็นผู้หญิงไทยที่หน้าสวยและหุ่นสวยมาก เราก็เลยอยากจะให้เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบสวยๆ ไป ส่วนเรื่องเทคนิคการขายมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของเรา เพราะน้องเขาเรียบร้อย”

บอกเลือกเอง แต่อีกใจก็อยากได้ “มารีญา พูลเลิศลาภ”

“บุ๋มเป็นคนเลือกเอง เพราะถ้าพูดถึงผู้หญิงไทยที่สวยก็สุดก็คงต้องเป็นน้อง แต่อีกใจเราก็อยากได้มารีญา มาร่วมงานด้วย คืออยากได้ทั้งสองคนเลยด้วยซ้ำ แต่บังเอิญว่ามารีญาเขายังมีสัญญาอยู่ ก็เลยทำให้ได้น้องน้ำตาลมาแค่คนเดียว”

ถูกเรียก “ป้า” ปาดหน้าน้อง

“คนเข้าใจผิดเยอะเหมือนกันค่ะ ตอนแรกคนจะเข้าใจว่าทำไมน้องน้ำตาลมาก่อนและพี่เสียบทีหลัง พี่เข้ามาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์น้องเขาหรือเปล่า แต่บุ๋มอยากจะบอกว่าธุรกิจนี้บุ๋มคือผู้บริหาร บุ๋มไม่มีทางปาดหน้าน้องแน่นอน อีกอย่างเราก็มีงานพรีเซ็นเตอร์อื่นๆ เยอะอยู่แล้วด้วย แต่ตอนนี้ไม่ว่าบุ๋มจะทำอะไรก็กลายเป็นดรามาง่ายมากเลย ถามว่ามีคำพูดที่แรงๆ เข้ามาหาบุ๋มบ้างมั้ย ตอนนี้ยังไม่มีค่ะเพราะบุ๋มออกมาเคลียร์เร็ว โชคดีที่ข่าวในโซเชียลมาเร็วบุ๋มเลยสามารถอธิบายได้ว่าบุ๋มไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้นแน่นอน แต่แฟนนางงามบางคนที่รักน้องก็พูดแรงไปนิดหนึ่ง บอกว่าป้าคนนี้อีกแล้วเหรอที่ปาดหน้าน้อง คือบุ๋มอยากจะบอกว่าบุ๋มเป็นคนจ้างน้องนะคะ ไม่ได้ปาดหน้า และก็ไม่มีทางทำร้ายน้องด้วย”

“เราได้โทร.คุยกันแล้วค่ะเพราะอยากให้สบายใจ บุ๋มรู้สึกว่าเราพยายามมาก นี่คือธุรกิจที่บุ๋มลงทุนเอง และบุ๋มก็ไม่อยากให้มีข่าวด้านลบหรือข่าวเสียๆ มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้บุ๋มต้องออกมาเคลียร์โดยเร็วที่สุด และก็ดีใจด้วยที่น้องเข้าใจค่ะ”