Inside Dara
หนักมากๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่! คริส โชคดีได้เข้าวงการบันเทิง

หล่อดีเด่นแรงด้วยฝีมือ ครบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาความสามารถ บอกเลยมีแววรุ่งแรงได้อีกหลายปี คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พระเอกขาวใสน่ารับประทานให้หมดทั้งตัว อดีตมีเรื่องราวชีวิตดราม่าต้องสู้ของครอบครัว ปัจจุบันหล่อแรงทิ่มแทงใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับคริสสุดหล่อกันหน่อย คริสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว กะจะต่อปริญญาโทต่อเลยมั้ย? "ยังไม่ได้แพลนครับ ขอทำงานเต็มที่ก่อนครับ เพราะคริสดูแลคนที่บ้านด้วยครับ (ยิ้มอ่อน)" คริสดูแลคนในครอบครัวทั้งหมดเลย? "ใช่ครับ (ยิ้มน่ารัก) ดูแลหมดเลยครับ"

ถามได้เนอะ คุณพ่อคุณแม่คริสทำงานอะไรอยู่? "คุณพ่อเป็นพ่อบ้านครับ คือจะมีช่วงสะดุดนิดหน่อย ช่วงที่ลงมา" คุณพ่อรีบลงบันไดสะดุดล้ม เกิดอุบัติเหตุเลยทำให้ทำงานต่อไม่ได้? "ไม่ได้สะดุดบันไดครับ (ยิ้มนิดหน่อย) คือเอาเป็นว่า ที่บ้านไม่ค่อยมีสภาพคล่องเท่าไหร่ ในช่วงที่คริสก่อนจะเข้าวงการครับ แล้วมันก็มาจุดไคลล์แม็กซ์ (climax) มันหนักมากๆ (เน้นเสียง)

"คุณแม่ก็เป็นพนักงานธนาคารธรรมดาครับ คุณแม่คนเดียวไม่สามารถเลี้ยงคนทั้งครอบครัวได้ เพราะคริสมีพี่น้องสามคน แล้วช่วงนั้นสามคนเรียนที่แพงทุกคนเลย (ยิ้ม) ค่าเทอมแพงมาก!!! คริสโชคดีได้เข้ามาในวงการบันเทิงก่อน ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ไปกว่านี้ พอคริสได้มาทำงานตรงนี้ ก็เลยช่วยซัพพอร์ตทุกคนเลย" เป็นเด็กดีส่งเงินเลี้ยงดูแลครอบครัวหมดเลย? "ประมาณนั้นครับ (ยิ้มน่าหยิก)".