Inside Dara
“บุ๋ม ปนัดดา”แง้มงานแต่งครั้งใหม่ เผย “อันดา” เข้าขาพ่อม่ายลูกสาม

“บุ๋ม ปนัดดา” ดารา พิธีกร และนางงามคนดัง ปลื้มปริ่ม “ก็อต” คือเนื้อคู่ที่ตามหาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ แง้มงานแต่งครั้งใหม่ เผยใจ “อันดา” ลูกสาวเข้าขาพ่อม่ายลูกสาม

จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยและปังมากนาทีนี้ ซึ่งไม่มีใครเทียบได้ทีเดียว สำหรับตัวแม่คนดัง บุ๋ม-ปนัดดา กับแฟนหนุ่มกล้ามโต ก็อต-อธิป ดีกรีนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ขยันรับบทสายเปย์ซี้อที่ดินให้ทุกวันครบรอบวันสำคัญ ล่าสุดก็ถอยรถบีเอ็มป้ายแดงให้สาวบุ๋มขับชิลชิลไว้ไปเที่ยวสวน งานนี้แว่วว่าอาจมีข่าวดีงานแต่งครั้งใหม่ด้วยเพราะสาวบุ๋มฟันธงตามหมอดูที่เคยทำนายไว้ว่าคนนี้แหละเนื้อคู่ตัวจริงเสียงจริง แถมยังแง้มเรื่องลับๆ ของพ่อม่ายลูกติด 3 คน ให้รับทราบผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทางสะดวกไฟเขียวสุดๆ จากลูกรัก น้องอันดา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนนั่นเอง

บุ๋ม เผยว่า “เรื่องผู้ชายให้รถหรูไม่ได้ขยันเป็นข่าวเลย แต่บ้างอย่างถ้าเราไปแคร์ขี้ปากคนมากๆเข้า เราแคร์คนที่เขาให้เราดีกว่านะ ถ้าไปแคร์คนที่เขาว่าเราอวดหรือเปล่า จริงไม่ได้อวดเลยที่อยากลงเพราะอยากให้รู้ว่าเขาก็ทำอะไรดีๆให้เรานะ ซึ่งขอโทษนะคะมีแฟนคลับซื้อตามทะเบียนรถแล้วถูก 02 เขาก็มาขอบคุณเรานะ ขอบคุณกันเต็มเลย แล้วหนูไม่ได้ซื้อเสียใจ ที่เป็นรถบีเอ็มคือหนูอยากได้รถที่จะขับไปที่สวนแล้วขอนิ่มๆ แต่หนูไม่มีรถ ปกติบุ๋มเป็นคนขับ แต่จะรบกวนพี่เขาเวลาไปซื้อเอง ธุระส่วนตัวเอง มันก็ไม่ใช่ เขาก็เลยเห็นว่าหารถอะไรที่มันปลอดภัย และเร็ว เพราะบุ๋มเป็นคนขับรถเร็ว เรื่องข่าวเมาท์ว่าจะแต่งอีกรอบคือรุ่นนี้แล้วอ่ะ คือที่ให้ยืนรับแขกเอ็นร้อยหวายคือเมื่อยเลยนะ แล้วเนี่ยรู้จักคนเยอะมากเลย อยู่กี่วงการนับดูแล้วกัน แขกจะมากันกี่คน ขี้เกียจ ไม่ไหวหรอก”

“ถ้าให้รีวิวหนุ่มคนนี้เขาชื่อพี่ก็อตค่ะ อายุมากกว่าบุ๋มค่ะ แต่บุ๋มเคยเข้าใจว่าเขาอายุมากกว่าบุ๋มค่ะ คือจริงๆเขาเป็นนักกีฬายิงปืนนะคะ ไม่ใช่นักกล้าม เขาเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธค่ะติดทีมชาติค่ะ เขาเล่นกีฬาเยอะค่ะ บุ๋มเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์เขาตอนเป็นนักกีฬาระดับโลกเพาะกาย คือเป็นนักกีฬายิงปืนที่อยากไปสู้กับฝรั่งเลยต้องไปลงเพาะกายเพื่อสร้างบอดี้ขึ้น ตอนนี้ทำอาชีพอสังหาค่ะ ที่หมอดูทักว่าคนนี้เป็นคู่แท้ คือต้องบอกเลยว่าบุ๋มเคยดูหมอตั้งแต่อายุ 11-12 เลย มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้านเลย แถวแฮปปี้แลนด์เขาก็บอกว่า เนื้อคู่บุ๋มอ่ะจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม เป็นพ่อม่าย หนูก็บอกว่าไม่ บุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาจะไม่มีใครกำหนดได้ หนูไม่เชื่อหมอดู แต่ ณ วันนี้ถ้าพี่ฟังอยู่ติดต่อบุ๋มมาเลยนะคะ เพราะว่าพี่แม่นมาก เขาบอกว่าบุ๋มอายุ 24 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้นางสาวไทย ซึ่ง 8 ปีที่แล้วบุ๋มเจอก็อต หนูแค่ได้สัมภาษณ์เขาเป็นแขกรับเชิญ วันนั้นไม่ได้ปิ๊ง เราไม่ได้ผิดจรรยาบรรณการทำงาน วันนั้นก็ถามเขาในรายการว่าคุณอายุเท่าไร เขาก็บอกว่า 30กว่าๆ หนูก็คิดว่าเขาอายุน้อย วันนั้นไม่ได้สนใจ เพราะเรามีคนคบอยู่ มีวันหนึ่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนเขาติดต่อบุ๋มมา บอกว่าเพื่อนเขาโสด และปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าคุยกันก่อน แล้วช่วงนั้นบุ๋มก็ล้างปืน มีปืนอยู่ที่บ้าน เพราะเรามีปืนไง แล้วจู่ๆอันดาลูกบุ๋มก็บอกว่าหนูอยากเรียนยิงปืน แล้วมันไม่ใช่ว่าบุ๋มจะสอนลูกได้ เขาอยู่ภูเก็ตตอนนั้น เขาก็บอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาให้ วีไอพีมากเลย แล้วเขาไม่เคยสอนใครด้วย ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น พอคบกันแล้วเขาก็ให้ที่ดินบุ๋มตามที่เป็นข่าว แล้วบุ๋มดูบัตรประชาชนเขา ตรงทุกอย่าง”

บุ๋ม เล่าต่อว่า “น้องอันดา ลูกสาวเขารู้จักในฐานะที่เป็นครูสอนกันมาก่อน เขาโอเคค่ะ (แล้วเรากับลูกๆ เขาโอเคกันไหม) โอเคกันหมดค่ะ ตอนนี้มาอยู่กรุงเทพฯ กันหมด บุ๋มดูแลเองเลย ไปไหนไปกันหลายคน ของเขา 3 ของหนู 1 เป็นผู้หญิงหมดเลย แล้วอีกสองคนวัยใกล้อันดา ก็เลยเป็นเพื่อนปาร์ตี้กันสุด เท่ากับตอนนี้มีลูกทั้งหมด 4 สาว”..