Inside Dara
‘แกรมมี่ โกลด์’ทำบุญ ครบรอบ 25 ปี ศิลปินเข้าร่วมคับคั่ง

ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2538 วันนี้ “สังกัดแกรมมี่โกลด์” ค่ายเพลงลูกทุ่งอันดับ 1 ก็มีอายุครบ 25 ปี กริช ทอมมัส ผู้ก่อตั้ง“แกรมมี่ โกลด์” ได้เป็นประธานจัดทำบุญครบรอบ 25 ปี

โดยมีศิลปินเข้าร่วมมากมาย นำโดย แช่ม แช่มรัมย์, เปาวลี-พรพิมล, เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, ก้านตองทุ่งเงิน, เอิ้นขวัญ วรัญญา, มิ้วส์-อรภัสญาน์,เน็ค-นฤพล, มีนตรา อินทิรา, แป้งร่ำ-ศิวนารี นอกจากนี้ มีศิลปินที่ติดภารกิจก็ส่งปัจจัยมาและชุดสังฆทานร่วมทำบุญ ไม่ว่าจะเป็น ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร และวง ไม้เมือง

“กริช ทอมมัส” เปิดเผยว่า“แกรมมี่ โกลด์ เดินทางมา 25 ปี แล้วเราทำอะไรกันมาเยอะมากๆ เพื่อทำให้วงการเพลงลูกทุ่งมีสีสัน ปีนี้หนักหน่อย แต่เราก็รอดมาได้ เพราะเราต้องรู้จักปรับตัววันนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้มาทำบุญร่วมกัน25 ปี ถ้านับเป็นคน ก็กำลังดี กำลังโตและก้าวย่างไปข้างหน้า

สำหรับกิจกรรมที่เราจะมีเพื่อเฉลิมฉลอง 25 ปี ก็คือ เราจะมีอัลบั้มพิเศษ ที่เรานำเอาเพลงดังๆ ของเรามาทำใหม่ที่พิเศษก็คือเราได้เชิญศิลปินรุ่นพี่สายเลือดแกรมมี่ โกลด์ ที่หมดสัญญาไปแล้ว กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และช่วงเดือนตุลาคม เราจะมีทัวร์คอนเสิร์ต 8 ครั้ง ตระเวนไปขอบคุณแฟนๆ เพลงที่ดูแลกันมาตลอดเวลา 25 ปีครับ”