Inside Dara
เปิดโผ ตัวละครแบ๊ว ซ่อนร้าย พระเอกไม่รู้ แต่คนดูหมั่นไส้เพียบ

ตัวละครต่างๆ เป็นสีสันที่ทำให้ละครสนุกขึ้น และจะยิ่งทำให้คนดูอินยิ่งขึ้นไปอีก ถ้ามีตัวละครแนวแอ๊บใส แต่จริงๆ ร้ายสุดๆ แล้วพระเอกก็จะไม่รู้ด้วยนะว่านางแอ๊บ แต่คนดูอย่างเราแทบจะปาหมอนใส่ เพราะหมั่นไส้มากๆ ไปดู ตัวละครแบ๊ว แต่ซ่อนความร้ายลึกกัน ว่ามีเรื่องไหนบ้าง

ตัวละครแบ๊ว แต่จริงๆ แล้วร้าย

ละมุล จากเรื่อง สายธารหัวใจ ด้วยความที่ถูกคุณหญิงกดขี่ข่มเหง รังแกมาโดยตลอด และมีความรักให้กับพระเอกแบบสุดหัวใจ จึงทำให้เธอซ่อนมารยาไว้หลายร้อยเล่มเกวียน ทั้งแกล้งทำตัวอ่อนแอต่อหน้าพระเอก ให้ดูน่าสงสาร ทำตัวเรียบร้อย ดูน่าทะนุถนอมดูแล แต่กลับแสดงกิริยาปั้นปึ่งใส่นางเอกสารพัด บอกเลยว่าดูแลมีความหมั่นไส้แรงเว่อร์ ทั้งที่เธอไม่ใช่ตัวละครที่ร้ายที่สุด และตอนหลังเธอก็มีคู่เป็นของตัวเองก็เถอะ

พิณ จากเรื่อง รักลองใจ TO BE CONTINUED ทำเอาคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองกับความสตรอว์เบอร์รี่ยกไร่ของนาง มีความแอ๊บใสต่อหน้าผู้ชาย แต่พออยู่กับผู้หญิงด้วยกันคือดีกรีความร้ายมาเต็มพิกัด แถมยังขโมยแฟนของรุ่นพี่ตัวเองอีกต่างหาก ร้ายจนชาวเน็ตเติมสรรพนามข้างหน้าว่า “Eพิณ” ให้ด้วยความหมั่นไส้เลยทีเดียว จนเจ้าตัวต้องโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบขำๆ ว่า “เกลียดกันขนาดนี้เลยเหรอ” ก็แหม ร้ายจะน่าหมั่นไส้จริงๆ นี่นา

เจ้าละอองคำ จากเรื่อง รากนครา ดีกรีความแอ๊บบอกเลยว่าเล่นเอาคนดุหมั่นไส้ไปตามๆ กัน ด้วยความที่เธอหลงรักเจ้าน้อยมาตั้งแต่เด็ก พอรู้ว่าเจ้าน้อยแต่งงานแล้ว เธอเลยยอมไม่ได้ ตั้งท่าอ่อยสุดฤทธิ์ ทั้งทำขนมมาให้ ออดอ้อนขอติดตามไปเที่ยว แกล้งตกม้า แกล้งลื่นเซถลาไปซบ เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดเจ้าน้อยให้มากที่สุด แต่ละฉากบอกเลยว่าถึงกับต้องกัดฟันกรอด เพราะเจ้าน้อยก็ไม่รู้ตัวสักที แต่ตอนหลังเธอจะกลับตัวกลับใจ แต่คนดูก็หมั่นไส้ไปแล้ว

นุดี จากเรื่อง เมียหลวง น่าหมั่นไส้กับความร้ายลึกของนางมากจ้า เพราะภาพลักษณ์ที่เห็นคือเด็กสาวเรียบร้อย ใสซื่อ ไม่ทันคน แต่จริงๆ แล้วเธออยากแย่งสามีของ ดร.วิกานดา จนตัวสั่น ทั้งที่ดร.วิกานดามีพระคุณกับเธอ ประกอบกับเวอร์ชั่นล่าสุดที่เธอมีปมจากการถูกลุงของเธอข่มเหง ทำให้เธอดูจะมีความจิตนิดๆ ตอนที่เห็นเธอแอ๊บใสบอกเลยว่า หมั่นไส้สุดๆ

รัชนก จากเรื่อง แรงเงา ขอยกให้ “น้องนก” เป็นตัวละครสุดแอ๊บที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว เพราะตอนนี้ประโยค “นกอยู่ข้างพี่ตานะคะ” ยังคงเอามาใช้กันอยู่เลยจ้า ก็เธอทำตัวเป็นสาวใส ที่บ้านเข้มงวด อ่อนต่อโลก เรียบร้อย อ่อนหวาน แต่ธาตุแท้จริงๆ ของเธอนั่นอ่อยแบบเนียนๆ จนได้ผู้มาหลายคนเลยล่ะจ้า แถมยังเป็นนกสองหัวอีกต่างหาก ตอนนี้เรื่อง แรงเงา 2 กำลังจะมาแล้วด้วย อยากรู้เลยว่าสกิลแอ๊บของน้องนกจะสุดยิ่งกว่าเดิมมั้ย