Inside Dara
พีค ภัทรศยา โพสต์ภาพนั่งรับแดดยามเช้า แต่คนโฟกัสที่เสื้อตัวจิ๋ว

สวยก่อนหน้านี้ พีค ภัทรศยา เคยปล่อยชอตเด็ดกับภาพชุดว่ายน้ำบิกินีหลากสีสัน ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นกันเป็นแถวมาแล้ว ล่าสุดพีคก็จัดเต็มความเซ็กซี่อีกรอบ กับภาพนั่งรับแดดยามเช้า ใส่แคปชั่น “มอร์นิ่งค่ามอร์นิ่งง”แซ่บเซ็กซี่ไม่มีแผ่วเลยจ้า สำหรับนางเอกสาว

พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่นอกจากจะมีมุมหวานๆ น่ารักๆ แล้ว เรื่องความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ก็ไม่แพ้ใครนะจ๊ะ ดูได้จากภาพในอินสตาแกรมที่เผยให้เห็นมุมเซ็กซี่อยู่เรื่อยๆ

แต่งานนี้แฟนๆ หลุดโฟกัสไปที่เสื้อตัวจิ๋วสีน้ำเงินของพีค ที่เผยให้เห็นความแซ่บของพีคแบบเต็มๆ แน่นอนว่าคอมเมนต์ใต้ภาพนี้เต็มไปด้วยอีโมจิหัวใจกับไฟลุกไปแล้วเรียบร้อย.

แม้จะดูเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา ทำให้คนรอบข้างมีความสุขยิ้มตามไปด้วยบ่อยๆ แต่บทจะเซ็กซี่ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นมือสั่นขาสั่นอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

ที่ล่าสุด เจ้าตัวอวดความเซ็กซี่ผ่านบิกินีตัวจิ๋ว โพสต์รูปรัวๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งสาวพีคมาแจกความสดใสด้วยบิกินีหลากสีสัน เห็นแล้วก็ทำให้หัวใจหนุ่มๆ สดชื่นเบิกบานกันเป็นแถว แถมยังมีแคปชั่นอ้อนๆ อ่านแล้วแอบหลงอีกด้วยว่า "อากาศมันร้อน ขออ้อนได้มั้ยนะ" และงานนี้ยังโดนเพื่อนนักแสดงอย่าง ปิงปอง ธงชัย เข้ามาคอมเมนต์แซวอีกว่า "ยั่วแบบโก๊ะๆ ผู้ชายชอบ" อีกด้วย