Inside Dara
ตู่ ปิยวดี ยินดี มิ้นต์ ชาลิดา จบปริญญาโท ให้ร่มแบงก์พันเป็นของขวัญ

เห็นแล้วต้องช่วย! พยาบาลสาวช่วยลุงทำแผลลุงเท้าเจ็บ ชาวเน็ตชมนี่นางฟ้าตัวจริง

เรียกว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จของนางเอกสาวหน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หลังจากซุ่มเรียนจนจบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว ตลอดจนคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ทราบข่าว

ด้านผู้จัดละครสาวคนเก่ง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล สามี ก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับ มิ้นต์ ชาลิดา เช่นกัน โดย ตู่ ปิยวดี ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในวันที่ไปร่วมยินดีกับ มิ้นต์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หน้าตาหมั่นเขี้ยวมหาบัณฑิตอะแหละ อปป้าและวดีขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตชาลิดา ผู้เอาหนังสือมาอ่าน เอาการบ้านมาทำในกองถ่ายตลอด Finally, you made it #ปริญญาโทจ๋าชาลิดาจบแล้ว”

และที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาเห็นจะเป็นคลิปวิดีโอที่ ตู่ ปิยวดี โชว์ร่มที่ถูกประดับประดาด้วยแบงก์พันหลายสิบใบทั่วทั้งร่ม ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจนำมาให้ มิ้นต์ ชาลิดา เป็นของขวัญรับปริญญา พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อยากได้ร่มสักคัน #ปริญญาโทจ๋าชาลิดาจบแล้ว”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่นอกจากจะแสดงความยินดีแล้ว บ้างก็บอกว่าทั้งคู่เป็นพี่ชายพี่สาวที่น่ารักกับ มิ้นต์ เสมอ บ้างก็แซวว่าอยากได้ร่มบ้าง กำลังร้อนเงินพอดี ฯลฯ.