Inside Dara
ข่าวบันเทิง "บิว กัลยาณี" ต้องเฝ้าระวังโรคภัยอย่างใกล้ชิด เมื่อตรวจเจอพังผืดเพิ่ม

ยังคงต้องติดตามเฝ้าระวังโรคภัยอย่างใกล้ชิด สำหรับศิลปินสาวใต้สไตล์เท่ บิว-กัลยาณี อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง “โนบรา-โนราห์, อิจฉา” ล่าสุด ถึงคิวนัดทำแมมโมแกรม ผลตรวจเต้านมข้างขวาที่เคยผ่าตัดฝีปกติ แต่ข้างซ้ายเจอพังผืดเพิ่ม จนคุณหมอต้องนัดติดตามให้มั่นใจไม่ใช่ “เนื้อร้าย”...สู้ๆอย่าไปยอมแพ้จร้า.

หลังจาก น้ำชา-ชีรณัฐ โพสต์ภาพควง สามี ดร.วาว-ดิลกะ ไปหาคุณหมอ พร้อมเขียนแคปชันเป็น อิโมจิรูป “เด็ก” ทำให้แฟนๆเข้าใจว่า “ท้อง” แล้ว แต่แท้จริงนั้นคือ “ยัง” แค่เตรียมการเฉยๆ โดย น้ำชา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า “รูปที่ชาได้โพสต์ไป ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่า ชาท้องแล้ว ความจริงคือชากับสามีไปตรวจความพร้อมการมีบุตรกับคุณหมอค่ะ”...งานนี้พี่ๆน้องๆเลยส่งกำลังใจ “รอ” เลี้ยงหลานรัวๆ.

ส่วน ดร.เอนก พันธุรัตน์ บอสใหญ่ค่าย “พันธุรัตน์ เรคคอร์ด” เตรียมตัวกอดคอ ดำรง วงศ์ทอง นักร้องในสังกัดเจ้าของเพลง “โธ่ ไอ้ทุย” ตะลุยเยี่ยมสื่อ เพราะกระแสเพลงนี้มาแรงแซงโค้งนำโด่งก้าวขึ้นติดชาร์ตอันดับต้นๆของคลื่นวิทยุ ดร.เอนก ยังฝากบอกมาถึงดีเจวิทยุทั่วประเทศว่าสามารถนำเพลงของค่าย “พันธุรัตน์ เรคคอร์ด” ไปเปิดให้แฟนเพลงฟังได้โดยทางค่ายไม่เก็บค่าลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น.

อร่อยจนลูกค้าแน่นทุกบูธเวลาออกงาน สำหรับธุรกิจน้ำส้มคั้นสด แบรนด์ D-Jung ของหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ และ ซอ จียอน ล่าสุดจะมาเสิร์ฟความสดชื่น ในงาน “MBK Center CELEB MARKET PLACE” ระหว่าง วันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น. ชั้น G ลานกิจกรรม เซ็นเตอร์ ฮอลล์ และพญาไท ฮอลล์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ ของ อะตอม-ชนกันต์ กับ “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน และวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ จับจองซื้อกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: atomoatomofficial.

เอี๊ยด เอี๊ยด...ด กร่างไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ เด็กสาย Y ค่ายดัง อักษร อ.อ่าง ชอบโชว์เหนือข่มและเบ่ง!! คนใกล้ชิด&ทีมงาน ต่างเคยเจอฤทธิ์เหวี่ยงเก่งจนระอาแต่ทำไรมากไม่ได้ เพราะมี “นาย” ถือหาง ยิ่งเพื่อนๆในกลุ่มสุดจะทนกับความ “ปากจัด” โนสน โนแคร์ หัวหงอก หัวดำ...ต่อให้หล่อ ฝีมือ “ดี” แต่ถ้ายังไม่คิดเปลี่ยน “นิสัย” ทำตัวให้เป็น “ผู้ที่เจริญแล้ว” ระวังจะเป็น “ดาวอับแสง” นะจ๊ะไอ้หนูน้อย อุ๊บ!