Inside Dara
"โบว์ แวนดา" ครั้งนี้เกินทน เจอคอมเมนต์ด่าแรง หากินกับการตายของ "ปอ ทฤษฎี"

ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเกินรับไหวจริงๆ ถึงกับออกปากเองเลยว่า "สงบนิ่งมานานมากแล้ว" สำหรับ โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยาอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี และคุณแม่ของลูกสาวคนเก่ง น้องมะลิ

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอและลูกด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง อีกทั้งยังพาดพิงไปถึง ปอ ทฤษฎี ซึ่งมีใจความว่า "ที่ดังก็เพราะการตายของพ่อไม่ใช่เหรอ ลูกโตป่านนี้แล้ว ควรให้รับความจริงได้แล้ว ก็หากินกับจุดตายของพ่อมาตลอดนี่นา"

งานนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ โบว์ แวนดา ที่ได้บังเอิญเห็นคอมเมนต์ดังกล่าวจะอดนิ่งเฉยไม่ได้ จนต้องใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @vanda29 เพื่อเขียนข้อความตอบกลับชาวเน็ตรายนี้เท่านั้น แต่เธอยังได้ติดแฮชแท็กย้ำเจตนาในท่อนสุดท้ายของโพสต์เอาไว้ด้วยว่า ไม่ได้สร้างกระแส...แต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึก

"ขอนิดหนึ่งนะคะสงบนิ่งมานานมากแล้ว ที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิมีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน"

"และที่ผ่านมาโบว์ใช้ 1 สมอง 2 มือ ของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์ VEEDAA @veedaaofficial_thailand มาเกือบ 4 ปี แล้วค่ะ ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตรตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถและความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ"

"ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ"

ขณะที่บรรดาแม่ๆ คนดัง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตาม โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นในประเด็นที่เกิดขึ้น รวมถึงร่วมกันส่งกำลังใจให้กับเธอและลูกสาวอย่างต่อเนื่อง