Inside Dara
เบลล่า ไม่แคร์โดนเม้าท์สะโพกใหญ่ เวียร์ ชมถ้าหุ่นไม่ดีคงไม่ได้เป็นดารา

เบลล่า ราณี รับส่งข้อความยินดี เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับปริญญาโท แต่ไม่ได้มีของขวัญพิเศษให้ ไม่นอยด็ถูกเม้าท์ว่าก้นใหญ่ เพราะยอมรับว่าตัวเองเป็นคนสะโพกใหญ่อยู่แล้ว ด้านเวียร์ไม่น้อยใจที่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้ เข้าใจทำงานในวงการเดียวกัน อีกทั้งชมเบลล่าหุ่นดี ถ้าไม่สวยคงเป็นนักแสดงไม่ได้...

โดนเม้าท์แรงหลังใส่ชุดเซ็กซี่ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว ละถ่ายรูปลงไอจี สำหรับนางเอก เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรูปที่ถ่ายหันหลังโชว์หุ่น เลยมีคนคอมเมนต์ว่าก้นใหญ่ งานนี้จะทำให้สาวเบลล่าเสียเซลฟ์หรือไม่ ต้องไปถามเจ้าตัวเอง

งานรับปริญญาโทของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ไปยินดีหรือให้อะไรเป็นพิเศษไหม? "ก็ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีแล้ว อาจจะไม่มีของขวัญ พี่เค้าก็ขอบคุณ" แต่เราได้กระเป๋าจากเค้านะ? "อันนั้นของฝากค่ะ มันคนละแบบกัน นานๆ ที" จะจัดฉลองให้เวียร์ไหม? "คงไม่มีค่ะ เพราะช่วงนี้ยุ่งๆ จะเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันแต่ยังคุยกันปกติ" จบปริญญาโทแล้วแบบนี้มีแพลนเรียนด็อกเตอร์ต่อด้วยกันเลยไหม? "เราเอาของเราให้รอดก่อน ยังต้องเรียนโทอยู่อีกปีนึง" เบลล่าเหมือนห่างงานหน้าจอไปนาน? "ทิ้งช่วงประมาณเกือบปี ตอนนี้มี 2 เรื่องที่รอออนแอร์"

ล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนๆ สาวๆ มา? "ไปเที่ยว จ.กระบี่ กับแก๊งสาวๆในบ้านที่ผู้จัดการคนเดียวกัน บรรยากาศสวยมาก คนแซวว่ารูปเยอะ คือมันสวยจนอดถ่ายไม่ได้" เลยดูมีรูปเซ็กซี่เยอะหน่อย? "ไม่ๆ เรามองที่สถานที่มองที่โอกาสด้วย เป็นชุดไปเที่ยวทะเล ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเซ็กซี่หรืออะไร ก็น่ารักตามวัยหรือเปล่า(หัวเราะ) อยากให้คนดูว่าทะเลไทยสวยจริงๆ" มีคนจับจ้องชุดขาสั้นเซ็กซี่? "ก็เที่ยวทะเลอ่ะเนอะ คนชมว่าเซ็กซี่อย่างน้อยเราออกกำลังกายดูแลตัวเองมันก็ไม่เสียเปล่า ใครชมใครชอบก็ขอบคุณค่ะ"

ไม่โป๊ไปสำหรับเรา? "ไม่โป๊นะ" อย่างรูปที่ถ่ายหันหลังโชว์หุ่นมีคนคอมเมนต์ว่าก้นใหญ่? "ไม่ได้รู้สึกอะไร เป็นเรื่องของมุมมากกว่า เรายอมรับเป็นคนมีสะโพกก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ" เห็นคอมเมนต์มั้ย? "ได้เห็นค่ะ มีเพื่อนส่งให้ดู แต่เราไม่ได้ซีเรียส" ทำให้เราขาดความมั่นใจไปเลยไหม? "ก็ไม่ขนาดนั้น เพราะชุดนั้นเป็นชุดออกกำลังกาย ต้องรัดรูปเพื่อให้ออกกำลังกายให้สะดวกด้วย"

ส่วนหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพิ่งรับปริญญาโทไปหมาดๆ แม้งานนี้สาวเบลล่าจะไม่ได้ไปให้กำลังใจ แต่ก็ได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีแล้ว อีกทั้งยังเอ่ยปากชมเบลล่าอีกว่า หุ่นดี สวย หลังจากที่ฝ่ายหญิงถูกวิจารณ์เรื่องหุ่นสรีระ

ได้ไปฉลองรับปริญญาที่ไหนรึยัง? "ยังเลยครับ แค่ได้รับก็โอเคแล้ว จริงๆ เราเคยคุยกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันมาว่าเดี๋ยวต้องหาเวลาไปทานข้าวฉลองกันหน่อย" เบลล่ามีของขวัญอะไรพิเศษไหม? "เขาก็ส่งข้อความมาแสดงความยินดี แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษ เพราะจริงๆไม่ต้องก็ได้ครับ(ยิ้ม) คือผมก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษนะ" ช่วงนี้มีเวลาเจอกันบ้างไหม? "ไม่ค่อยครับ ส่วนใหญ่ก็คุยไลน์บ้าง" เขามีน้อยใจไหม? "ไม่นะ เหมือนเราอยู่ในวงการเดียวกัน ก็คงเข้าใจการใช้ชีวิตส่วนใหญ่ก็อยู่ในกองถ่าย ทำงานแทบทุกวัน ไปต่างจังหวัดบ้าง ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่" จะมีไปทริปด้วยกันไหม? "ยังไม่มีครับ ต่างคนต่างไปเที่ยวกับแก๊งก๊วนตัวเองมากกว่า ผมก็อาจจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สมัยเรียน ปีใหม่คนเขาอาจจะไปเป็นคู่ๆ แต่ผมไม่เป็นแบบนั้น เราจะไปทริปกับเพื่อนๆ ส่วนน้องเขาก็ไปกับแก๊งเขา"

ล่าสุดมีกระแสวิจารณ์เรื่องสรีระของเบลล่า? "ผมว่าเขาก็หุ่นดีนะ หุ่นดีกว่าหลายๆ คนเยอะ(ยิ้ม) อันนี้ไม่ได้พูดจากระทบใครนะครับ เพราะว่าถ้าไม่หุ่นดีก็คงเป็นนักแสดงไม่ได้ แล้วด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่งด้วย ผมว่าเขาก็หุ่นดีมากแล้วครับ" เขามีมาเล่าให้ฟังไหม? "ไม่มีครับ อาจเพราะไม่ได้เจอกัน เดี๋ยวต้องแอบถามหน่อย (หัวเราะ)" โกรธแทนไหม? "ไม่เลยครับ เพราะผมบางทีก็มีหยุดเล่นฟิตเนสไปบ้าง เนื่องจากทำงานหนักก็จะมีช่วงที่เฟิร์มบ้าง หรือช่วงที่พักผ่อนบ้าง ผมเองยังแอบมีพุงบ้างเหมือนกัน" จะถือโอกาสเล่นฟิตเนสด้วยกันเลยไหม? "จริงๆ เขาก็เล่นกับเพื่อนเขา เห็นเขาชวนกันไปออกกำลังกาย เล่นพีราทีส บ่อยๆ เรื่องหุ่นก็ดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ"

แล้วงานผู้จัดล่ะ? "ก็มีผู้ใหญ่ถามว่าพร้อมรึเปล่าที่จะทำงานเบื้องหลังหรือเป็นผู้จัด เอาจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมครับ แค่ละครที่เราวางแผนรับไปก็เยอะเหมือนกัน เพราะผมก็เพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 ไปอีก 3 ปี ก็คงทำงานหลักคือเบื้องหน้าไปก่อน ส่วนเรื่องเบื้องหลังเราก็มีความรู้ในมุมของนักแสดงไปแล้ว และมีความรู้ในด้านของการบริหารที่เรียนจบมา ก็ดี เราก็มีความรู้แต่คงเก็บประสบการณ์แล้วก็ดูท่าทีของวงการบันเทิงว่าในอนาคต มันจะไปในรูปแบบไหน เดี๋ยวนี้ช่องก็เยอะ การแข่งขันก็มีมากขึ้น ก็ต้องพยายามศึกษา" มีใครจีบไปอยู่ในทีมไหม? "มีถามๆ บ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นช่อง 7 ยังไงก็ตามถ้าเราทีโอกาสได้ทำละครก็ต้องทำที่นี่อยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงไปก่อน ก็สนุกดี ไม่เหนื่อยไม่เครียดมาก"

ไม่ใช่กลัวหายหน้าถ้าเป็นผู้จัด? "ไม่หรอกครับ ต่อสัญญาไปแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ปล่อยให้ผมว่างแน่" ปีนี้มีละครกี่เรื่อง? "กลางเดือน ธ.ค. ก็จะมี มรสุมสวาท ที่จะออนแอร์ ปีหน้าก็มี 2 เรื่อง เพชรตัดเพชร และมีอีกเรื่องนึงที่ยังไม่ได้ระบุแน่ชัด ก็มีเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ทุกคนก็จะมีละครที่เสนอมาแล้ววางไว้แล้วว่าต้องเล่นอะไรบ้าง 3 ปีนี้แน่นเอี๊ยด ก็ดีเราได้รู้ล่วงหน้าก่อนว่าจะได้เล่นอะไร จะได้เตรียมพร้อมครับ" กลัวว่าเราละครเยอะ ออนต่อกันคนจะเบื่อไหม? "ไม่มีทางแน่นอนครับ นี่ก็หายไปนานแล้ว ส่วนใหญ่ละครไม่จำเป็นต้องถ่ายเสร็จแล้วออนแอร์เลย ก็คงวางแผนแล้วว่าละครของใครจะลงช่วงไหน".