Inside Dara
เจ็บแต่จบ! แบรด พิตต์ ไม่ขอคืนดี แองเจลิน่า โจลี พร้อมเผย ชีวิตก่อนหย่าเหมือนตกนรก

แม้ว่าคู่รักระดับซูเปอร์สตาร์จะฟ้องหย่าขาดจากกันตั้งแต่ปี 2016 แล้ว แต่ด้วยความที่การฟ้องหย่านั้นรวมการถือสิทธิเลี้ยงดูบุตรด้วย จึงทำให้เรื่องยืดเยื้อและเป็นเรื่องที่ลำบากใจสำหรับทั้งสองฝ่าย ด้วยจังหวะชีวิตที่หนักขนาดนี้ จึงมีข่าวจากวงในว่า นางเอกสาวแองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) คิดถึง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) อดีตสามีเป็นที่สุด แต่ฝ่ายหนุ่มแบรดกลับไม่คิดเช่นนั้น เพราะเขาไม่มีทางกลับไปคืนดีกับซุปตาร์สาวสุดเซ็กซี่อย่างแน่นอน

ด้วยคดีความที่ยืดเยื้อไม่จบไม่สิ้น บวกกับพฤติกรรมของอดีตภรรยาทั้งก่อนและหลังการหย่าร้าง ถึงกับทำให้แบรด พิตต์มีความรู้สึกที่ไม่ดีกับความสัมพันธ์เก่าอย่างแรง แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับแบรด พิตต์ได้รายงานว่าดาราหนุ่มใหญ่รู้สึกท้อและหมดกำลังใจกับการต่อสู้ทางคดีเป็นอย่างมาก และแม้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าแองเจลิน่า โจลีคิดถึงเขามากเพียงใด แบรดก็ไม่มีความต้องการจะกลับไปคืนดีกับเธออย่างแน่นอน เพราะสำหรับแบรด เขาไม่รู้สึกเสียใจแม้แต่น้อยที่มีการฟ้องหย่า อีกทั้งเขาจะไม่มีวันกลับไปรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับแองเจลิน่าอีกเป็นครั้งที่สอง สำหรับแบรด เวลาของพวกเขาทั้งสองคนมันจบลงไปเรียบร้อยแล้ว

ความขัดแย้งของทั้งคู่ทั้งช่วงก่อนและหลังการหย่าได้สร้างบาดแผลในใจให้แก่แบรดเป็นอย่างมาก ช่วงก่อนที่ทั้งคู่จะหย่ากัน ทั้งแบรดและแองเจลิน่าต่างมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลายครั้งการโต้เถียงของพวกเขาเกิดขึ้นต่อหน้าลูกๆทั้ง 6 ของทั้งคู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แบรดพลั้งมือกระทบกระทั่งกับแม็ดด็อกซ์ (ลูกบุญธรรมของทั้งคู่ที่รับอุปการะจากประเทศกัมพูชา) บนเครื่องบิน เรื่องนี้แม้จะยังไม่มีการสรุปคดีอย่างเป็นทางการ แต่มันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของแองเจลิน่าและแบรดยิ่งย่ำแย่เข้าไปใหญ่

และสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างแย่ลงเข้าไปใหญ่ ก็เมื่อคดีการแย่งสิทธิในการเลี้ยงดูบุตรของทั้งคู่บานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะฝ่ายแองเจลิน่าต้องการสิทธิในการเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ในตอนแรกศาลได้อนุมัติคำร้องนี้เป็นการชั่วคราวและอนุญาตให้แบรดมาเยี่ยมเด็กๆได้ครั้งละ 4 ชั่วโมง ซึ่งแบรดเห็นว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับเขาเลย จึงได้ร้องฟ้องต่อศาล กลายเป็นคดีความที่ยืดเยื้อมายาวนานกว่า 2 ปีเต็ม ซึ่งยาวนานกว่าเวลาที่ทั้งคู่แต่งงานกันเสียอีก

แม้ฝ่ายชายจะไม่มีใจแล้ว แต่แองเจลิน่ากลับยังหวนคิดถึงอดีตสามีเสมอๆ ด้วยความที่การงานเธอยุ่งมาก อีกทั้งยังต้องเลี้ยงดูลูกอีก 6 คน จึงทำให้เธอเหนื่อยมากและต้องการใครสักคนมาเคียงข้าง แองเจลิน่าเลยคิดถึงแบรดเป็นที่สุด เธอมักบ่นกับเพื่อนสนิทว่า เธอคิดถึงการที่ได้เจอแบรดในทุกๆจังหวะของชีวิต ตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน และคิดเสียใจว่าบางครั้งตัวเธอก็ทำเกินกว่าเหตุไปในบางครั้ง

แม้ว่าความรักของทั้งคู่จะจบลงไปแล้ว แต่ความรักที่มีต่อลูกๆทั้ง 6 คนของทั้งแบรดและแองเจลิน่าจะไม่มีวันลดน้อยลงแน่นอน สังเกตได้จากสาระสำคัญในการฟ้องหย่าที่เป็นไปเพื่อลูกๆทั้ง 6 แต่เพียงอย่างเดียว โดยเรื่องแบ่งทรัพย์สินเป็นเรื่องรอง