Inside Dara
รักครั้งใหม่ ‘ธัญญ่า’ คนอายุน้อยกว่ากระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่สน อ๊อฟ - มินดา

ธัญญ่า อาร์สยาม ออกมาพูดถึงคลิปหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ที่ทำคนสงสัยว่ากำลังเปิดตัวแฟนใหม่หรือเปล่า? ที่ถูกโยงไปถึงดราม่าเมื่อ “มินดา มีทรัพย์สิน” ปล่อยคลิปโปรโมทเพลงกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” แฟนเก่าธัญญ่า แบบหวานฉ่ำ จนถูกชาวเน็ตทัวร์ลง

ล่าสุด ธัญญ่า ได้มาร่วมงานพิธียกเศียรขอพรองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและองค์ปู่พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานเทวา คุ้มนะหน้าทอง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์

หนุ่มนักธุรกิจชาวลาว เป็นแฟนเราจริงไหม?

“ตอนนี้ยังค่ะ แต่ในช่วงที่เราโสด ก็มีหลายๆ คนที่เข้ามาคุยกับเรา คือคุยแค่ไม่ค่อยมีคนที่กล้าจะชัดเจน บางคนก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็เข้ามาคุยกับเรา ซึ่งเราก็ไม่อยากไปเป็นมือที่สามของใครเราเลยรู้สึกว่าใครที่ชัดเจนกับเรามากที่สุด แล้วเขาคือคนที่ชัดเจนกับเรา เขาคือคนที่อยากจะแสดงออก ว่าเขาจริงใจนะ เราก็เลยรู้สึกว่าเราอยากเปิดใจให้กับเขา”

ตอนนี้ เปิดใจ ให้เท่าไหร่แล้ว?

“ก็เปิดใจ ถึงกล้าเอาลงติ๊กต๊อก (หัวเราะ)”

วาเลนไทน์ ด้วย หลายๆ คู่เปิดตัว?

“คือหนูเป็นคนปิดอะไรไม่ค่อยเป็นไง คือตอนแรกหนูไม่ได้อยากจะเปิดหรือว่าอะไรนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนที่อยากจะปิดอะไร เพราะเรารู้สึกว่าพอมันอยู่ในโทรศัพท์เราแล้ว เราก็อยากลง”

เราคุยกันในสถานะอะไร?

“เป็นคนที่สนิท แล้วก็คุยได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกว่าปกป้องเราได้ เขาดูแลความรู้สึกเรา ตอนนี้อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างอบอุ่น แต่ถ้าเกิดว่าเป็นแฟน คำว่าแฟนจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา เราเลยอยากคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาน่ารักค่ะ น่ารักมาก”

ยืนยันไม่ได้คุยกับ “แซ็ค ชุมแพ” แฟนเก่า “มินดา มีทรัพย์สิน”?

“กับพี่แซ็คคือเรารู้จักกันมาหลายปีมากแล้วค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เจอกันหลังเวที แล้วพี่ลาล่า อาร์สยาม ก็ชอบถ่ายรูป ถ่ายคลิป ในช่วงที่หนูโสดเขาเห็นหนูอยู่ใกล้ผู้ชายคนไหน เขาก็จะถ่ายลงตลอด พี่แซ็คไม่ได้จีบค่ะ คนเข้าไปแสดงความยินดีเราก็เห็นค่ะ คือคลิปติ๊กต๊อกหนูเด้งทุกคลิปเลย ในรอบ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นคลิปที่ลงมานานแล้วค่ะ พี่ลาล่าก็งงเหมือนกัน

ถามว่าเขาเป็นสเป๊กไหม?

(หัวเราะ) เป็นพี่ชายเลยค่ะ สนิทกัน เล่นกันปกติค่ะ ถามว่ากลัวคนที่เราคุยอยู่เขาจะเข้าใจผิดไหม ก็ไม่ค่ะ (แซ็ครู้ไหมว่าเราคุยกับคนนี้อยู่?) อันนี้ไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย ไม่มีคอนแท็กคุยกันเลย เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกันเฉยๆ ก็งงอยู่ค่ะที่มีคนเชียร์ แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่แซ็คเลย ยังไม่ได้คุยกันด้วย ส่วนนักธุรกิจหนุ่มชาวลาวมาแรงที่สุดไหม เขาก็ชัดเจนค่ะแล้วเขาก็แสดงว่าเขาจริงจังกับเรานะ”

แจงโพสต์หน่อย อยากพูดถึงแฟนเก่า?

“อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับหนูอยู่แล้ว เราใช้ชีวิตกัน ต่างคนต่างแยกแล้ว เราไม่ได้อยากพูดถึง ก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขาเลย”

ชาวเน็ตพูดถึงบทสัมภาษณ์เก่าๆ ว่าแฟนใหม่เธอหน้าตาคุ้นๆ?

“ก็ตามนั้น เพราะเขาก็เคยพูดว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใครค่ะ ตรงนี้ก็แสดงความยินดีด้วยค่ะ มันเป็นเรื่องของเขา เพราะว่าเราก็มีชีวิตที่ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต ถามว่าซีเรียสไหม คนมองว่าเราหัวเราะที่เขาเปิดตัว หนูจะหัวเราะก็ไม่เป็นไรนะ (หัวเราะ) ทุกคนก็ยังหัวเราะ หนูก็อาจจะหัวเราะอีกเรื่องหนึ่งก็ได้ไง อาจจะหัวเราะถูกลอตเตอรี่ก็ได้ เพราะหนูถูกหวยบ่อยมากช่วงนี้ (หัวเราะ)”

คลิปริมแม่น้ำเหมือนกัน?

“หนูก็งงเหมือนกันค่ะว่าทำไมต้องเป็นที่เดียวกัน แต่ว่าไปดูวันที่ได้นะคะของหนูวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หนูลงธรรมชาติปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้มีการจัดฉากอะไร ของหนูธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ของหนูมีพลุด้วย”

มีคนมาคอมเมนต์ว่ามองแว๊บแรกเหมือนคนเก่าเลย?

“ขอความกรุณาค่ะ แค่อายุก็ต่างกันแล้ว น้องน่ารักมาก คอนแรกหนูชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้หนูกลับคำนะคะ ตอนนี้หนูชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว น้องเขาอายุ 23 ปี ห่างกับเรา 2-3 ปีค่ะ มันกระชุ่มกระชวยหัวใจมากๆ เลย (หัวเราะ) ไม่เหมือนคนเก่าค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเปรียบเทียบ ไม่เหมือนเลยจริงๆ”

น้องเขาอยู่ไทย?

“เขาก็ไปๆ มาๆ ค่ะ แต่ ก็น่าจะไปๆ มาๆ บ่อยขึ้นด้วยช่วงนี้ เพราะว่าเขาน่าจะคิดถึงหนู (หัวเราะ)”

ชาวเน็ตบอกหนีไป เห็นคอมเมนต์ไหม?

“เห็นค่ะ หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ถามว่าอนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม (ถอนหายใจ) ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ (หัวเราะ) แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก ไม่มี (หัวเราะ)”